Cốc cốc!
- Ai đó?
- Là em đây, chị.
Kazuha cầm theo tờ giấy kia tới phòng tìm chị gái mình, Ary cũng rất nhanh đã chạy ra mở cửa
- Kazuha? có chuyện gì vậy?
- Em vào được không?
Ary ngơ ngác nhìn Kazuha một lúc, rồi vui vẻ gật đầu
- Được chứ, em vào đi.
Kazuha rất nhanh đã được cô mời lên ghế ngồi, phòng của cô rất rộng, không giống phòng của Kazuha chỉ đơn giản một chiếc bàn làm việc và một vài tủ sách lớn, phòng của cô có hẳn một bộ bàn ghế lớn để uống trà và ngồi nói chuyện, có một khu chỉ toàn những bộ quần áo hàng hiệu và một tủ giày cao cấp đồ sộ, aiza...phòng của con gái thật phức tạp, giống như chính họ vậy.
- Em tìm chị có chuyện gì sao? không lẽ dự án có vấn đề à?
Kazuha lắc đầu, đặt một tờ giấy lên bàn rồi đẩy nó về phía cô, Ary có chút khó hiểu nhìn nhưng rất nhanh đã tỏ ra bất ngờ cầm nó lên
- Kazuha...mọi chuyện không phải như những gì em nghĩ đâu...
- Được rồi! em không tới để nghe chị giải thích, em muốn biết đây có phải sự thật không?
Ary im lặng một lúc rồi mím môi gật đầu, tức thì Kazuha đã nhanh chóng bật người dậy, trước ánh mắt lo sợ của cô hậm hực xông ra ngoài. Tuy nhiên Kazuha vừa đi không bao lâu, thì Ary vốn đang vô cùng buồn rầu sợ hãi, khoé môi lại đột nhiên cong lên một nụ cười, cô nhìn vào tờ giấy mỏng trong tay, trên đó ghi rõ tất cả những chuyện về Kuni, về kẻ chủ mưu đứng sau vụ việc tung tin đồn thất thiệt cho cậu ấy vào 5 năm trước.
Rầm!
- Có phải ba là người đã làm chuyện đó hay không?!
Kazuha đen mặt nhìn vào người cha già đang nhăn mày nhăn mặt ngồi trên bàn
- Tao làm thì đã sao? chỉ là một diễn viên bé nhỏ, mày nên thấy may mắn vì tao không trực tiếp giải quyết nó!
- Con đã hứa sẽ trở về tiếp quản công việc rồi, ba cũng hứa không đụng vào anh ấy, kết quả thì sao chứ?!
- Giải quyết một con kiến cũng phải hỏi ý kiến mày à?!
Kazuha đột nhiên trầm mặt xuống, nhìn người cha mà bản thân vốn đã chẳng có chút thiện cảm kia, lạnh nhạt đáp
- Nếu ba đã không giữ lời, vậy thì thoả thuận giữa chúng ta coi như chấm dứt từ đây đi!
Vừa dứt lời Kazuha liền cứ thế quay lưng rời đi, mặc cho ông ta đang vừa la hét vừa ném đồ quát mắng phía sau.
Sau 5 năm nghỉ ngơi thư thả, thì hôm nay Kuni đã chính thức trở lại với công việc của mình, vì độ hót của cậu không giảm nên vừa tung tin trở về đã thu hút vô số đầu tư cũng như rất nhiều đạo diễn nổi tiếng mời cậu làm diễn viên chính.
Quay quẩn bận rộn từ sáng đến tốt mịt, Kuni mệt mỏi ngồi trong xe chợp mắt trên đường về nhà, vì có quá nhiều lời mời hợp tác nên vừa đưa cậu tới cổng Fuyuiaki đã vội vã đóng cửa xe tiếp tục công việc, xem ra người đáng thương nhất ở đây chỉ có quản lý của cậu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Ảnh Đế Hôm Nay Lại Bỏ Trốn
FanfictionCre : Aryno1 Quản lý trẻ thức dậy đúng 4h sáng mỗi ngày, công việc của cô rất đơn giản, chỉ cần đánh thức ngài ảnh đế thân yêu của mình dậy khỏi giường và bắt đầu với lịch trình dày kín của cậu ấy là được. Nhưng hình như nghệ sĩ thân yêu của cô kh...