19. Về nước

78 14 0
                                    

Thời gian có thể bào mòn bất cứ thứ gì kể cả sắt đá, và con người ắt hẳn cũng chẳng thể so sánh nổi với hai thứ kia.

\[Scara, nghe nói tối qua ở Thụy Sĩ xuất hiện cực quang, em có chụp lại không?\]

Fuyuiaki đang ngồi tại quán cafe trong nước, còn đầu giây bên kia, cậu ấy đang ở một đất nước xa xôi khác

- Xin lỗi, hôm qua mải ngắm nên em quên mất

\[Aiza, tuy có hơi tiếc nhưng không sao đâu, mà ngày mai em về nước đúng chứ?\]

- Vâng, cũng nên trở về bắt đầu công việc rồi.

Fuyuiaki vui vẻ reo lên, có thể thấy cô rất mong chờ Kuni về

\[Cũng được 5 năm rồi còn gì, woa...em nghỉ dưỡng lâu quá rồi đó!\]

- Vâng, nên lần này em mới quyết định trở về mà.

\[Ừ, ừ về sớm một chút, mọi người đều rất nhớ em!\]

Mọi người? Kuni trầm ngâm ngắm nhìn cảnh hoàng hôn ngoài cửa sổ, có lẽ vẫn còn một ít fan nhớ tới cậu nhỉ?

Nhưng Kuni đã chẳng thể ngờ được rằng, một ít fan trong lời cậu...lại thậm chí xuýt nữa nhấn chìm cả cái sân bay.

- Cục cưng Mochi mau nhìn đây, mau nhìn mama đi!

- Aaaa anh ơi, anh ơi!!!

- Bảo bối mau nhìn em!!!!

- Aaaa thiên thần, thiên thần của tôi!!!

Không biết bằng cách vi diệu nào, mà thông tin cậu về nước đã bị lộ ra ngoài, kết quả thì thấy rồi đó, có hàng trăm thậm chí có thể đã tới số nghìn người tập trung tại sân bay chỉ để đón cậu xuống máy bay.

- Mọi người xin hãy lùi lại!

- Yêu cầu không chen lấn!

- Cách xa một chút!

Kuni được một dàn vệ sĩ hùng hậu vây quanh, tuy đã bịt khẩu trang rất cẩn thận, nhưng một số fan hâm mộ vẫn điên cuồng gào rú như nhìn thấy quốc bảo.

Điều này vốn là chuyện vui, nhưng tụ tập đông như vậy, có khác gì quấy rối trật tự công cộng không chứ?

- Câm miệng!

Đột nhiên một giọng nói lạnh lùng vang lên, giọng nói mà tưởng như đã 5 năm rồi bọn họ chưa từng được nghe lại, đó chính là cục cưng Mochi của họ

Những năm trước khi fan hâm mộ quấy rối trật tự như này, Kuni đã rất nhiều lần cầm mic và lớn tiếng mắng họ im lặng, và lần nào cũng đều có hiệu quả hết, đáng tiếc lần này thì....

- Aaaaa cục cưng ơi!!! mắng nữa đi, mắng nữa đi!!!

- Mau nhục mạ em đi! mau chà đạp em đi!!!

- Tôi chết mất, tôi sắp mang thai qua lỗ tai rồi!

Có chết Kuni cũng nghĩ tới, đám người này nghe cậu mắng xong lại còn sung mãn hơn lúc trước nữa, bộ fan của cậu đã luyện được tuyệt kĩ gì đó khác người rồi à?

Được rồi, kĩ năng giải tán đám đông mà cậu tự hào bấy lâu này, trong vòng năm năm lần đầu sử dụng trở lại, đã hoàn toàn bị vô hiệu hoá.

[KazuScara] Ảnh Đế Hôm Nay Lại Bỏ Trốn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ