Kazuha ghé sát vào tai cậu, lời nói trần truồng giọng nói lại trầm thấp nghe có chút khiêu gợi, khiến cho Kuni bị đặt úp sấp dưới giường bắt đầu nhịn không nổi muốn phá xích nhảy lên, đáng tiếc cậu vừa dãy được hai cái đã bị Kazuha leo thẳng lên người cậu, đè chặt hai chân.
- Có...cậu có thôi đi không?
Kazuha nhìn hai cặp mông núng nính căng bóng trước mặt, thật sự quá ngon mắt, hắn cá là vị cũng ngon như hình, muốn cúi xuống cắn một cái thật lớn, thật sâu, ghim cả một bên mông vào răng hắn, khiến cho khoang miệng hắn chỗ nào cũng chạm được vào làn da mềm mại kia, nhưng nghĩ lại thì vẫn chưa được, anh trai bé nhỏ của hắn hư quá, phải phạt một chút.
- Anh lại không ngoan rồi?
Hai chân cậu bị Kazuha đè chặt xuống, không thể cử động được, tay cũng bị trói sau lưng, cái cảm giác toàn thân bất lực chỉ có thể nhắm mắt đợi người ta hành quyết làm Kuni vừa lo vừa sợ, còn gì đau khổ hơn khi chính mình lại không thể điều khiển được cơ thể của mình? đã thế cái kẻ đang nắm cậu trong tay còn đang uy hiếp cậu nữa chứ?
- Nhóc con, tôi cảnh cáo cậu, nếu còn không dừng lại là tôi giận thật đấy?!
Kuni gồng người lên, cố gắng gằn giọng thật thấp để hù doạ tên nhóc kia
- Ồ!
Kazuha đột nhiên thốt lên, sau đó quả thực hắn không đè lên chân cậu nữa, nhưng rất nhanh một cơn đau rát ê ẩm lại đột ngột chọc thẳng vào cặp mông bên trái của cậu.
- Hức...tên...cái tên điên này? Cậu còn dám đánh ah!
Kazuha thật sự lại đánh, còn đánh mạnh tay hơn lúc trước nữa, lần này Kuni thật sự cảm giác được bản thân không phải bị đùa bỡn, mà là bị phạt thật.
- Em đã nói anh không được mắng em rồi mà?
Kuni chôn mặt dưới gối, bịt mắt bằng cà vạt rất nhanh đã bị cạ sát tuột ra mất, không biết có phải là đã quen rồi hay không mà cậu không còn thấy đau nữa, ngược lại có cảm giác râm ran như bị mấy con kiến bò qua, rất ngứa ngáy, muốn gãi.
Thật lâu không thấy Kuni lên tiếng mắng chửi nữa, Kazuha liền ngừng tay lại, vẻ mặt thưởng thức của hắn đột nhiên tái đi, Kazuha cho rằng Kuni thật sự bị đánh đau tới mức bất tỉnh rồi, liền hốt hoảng vòng tay qua eo cậu ôm lên, Kuni như một cục bột mì được nhào nặn, mềm mại rũ xuống khiến Kazuha càng hoảng sợ hơn nữa
- Anh?!
Kazuha kéo cậu áp vào ngực mình, sau đó liền lấy tay đỡ lấy cằm Kuni nâng lên, lo lắng quan sát sắc mặt cậu
Ngay khi vừa nhìn thấy mặt Kuni, vẻ hoảng sợ cùng bối rối của Kazuha rất nhanh liền cứng đờ lại, sau đó cả tai lẫn đuôi mắt hắn liền ửng hồng lên như say rượu.
- À...tệ thật đấy.
Kuni bị Kazuha ép chặt, lưng cậu dán vào ngực hắn, mông lại ngồi sát trên chân hắn, cằm bị khống chế nâng lên, cả người cậu ê ẩm mơ màng, mắt thì mờ tịt không nhìn thấy gì.
- Ưm...Kazuha...
Kuni lí nhí gọi tên hắn
- Em nghe
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Ảnh Đế Hôm Nay Lại Bỏ Trốn
FanfictionCre : Aryno1 Quản lý trẻ thức dậy đúng 4h sáng mỗi ngày, công việc của cô rất đơn giản, chỉ cần đánh thức ngài ảnh đế thân yêu của mình dậy khỏi giường và bắt đầu với lịch trình dày kín của cậu ấy là được. Nhưng hình như nghệ sĩ thân yêu của cô kh...