2. Gay rồi.

1.3K 152 65
                                    

Gay rồi.

Nhưng không phải là Ryu Minseok gay.

Trời đất thánh thần ơi, em vừa mới phát hiện ra một sự thật động trời: Choi Wooje và Moon Hyeonjoon bê đê!!!

À không, nếu theo đúng thứ tự thì phải là Moon Hyeonjoon và Choi Wooje chơi bê đê với nhau mới chuẩn.

Còn vì sao Minseok lại phát biết được chuyện đó ấy hả? Em bực bội kéo khoá áo đồng phục xuống cho bớt nóng, dùng tay áo lau mồ hôi lấm tấm chảy ra trên trán.

Đại nghịch bất đạo!!!

To gan, quá là to gan. Còn một tiếng nữa mới đến thời gian thi đấu, lúc nãy trong phòng chờ, Ryu Minseok mơ màng thấy top rừng hú hí kéo nhau ra ngoài. Sau đó em đứng dậy đi tè thì tình cờ nghe thấy một vài âm thanh... cực kỳ đáng xấu hổ vang lên từ khu nhà vệ sinh.

Mà sao rên to thế?! Đang ở nơi công cộng đấy?

Ryu Minseok còn chưa mở cửa nhà vệ sinh đi vào đã nghe thấy tiếng kêu đầy thoả mãn của Choi Wooje, kèm theo đó là tiếng da thịt va chạm bạch bạch bạch đầy sắc tình...

Dù chỉ là một tiếng "Ưm" ngắn ngủi thôi, nhưng nhà vệ sinh trong LOL Park vang lắm đấy. Huống chi hành lang vắng vẻ không một bóng người còn có hiệu quả khuếch đại âm thanh gấp mười lần.

Em nhíu mày thật chặt, lết cơ thể nóng bừng đi tìm một cái nhà vệ sinh khác để xả lũ.

Hai cái tên mất nết này, tí nữa em sẽ dùng sức mạnh của đầu chuỗi để cho tụi nó biết thế nào là phép lịch sự tối thiểu ở nơi công cộng!

Thế nhưng người tính không bằng trời tính, vừa quay đầu em đã chạm mặt Lee Minhyeong đang đi tới. Minseok tức thì rảo bước đi về phía cậu bạn xạ thủ. Cần phải kéo Gumayusi đi thật nhanh khỏi chốn ô uế này, phải bảo vệ trái tim trong sáng trinh nguyên của một trai thẳng mới được - Minseok tự nhủ trong lòng.

"Cậu làm gì ở đây vậy?"

Nghe bạn lớn hỏi chuyện, Ryu Minseok túm góc áo Lee Minhyeong, ép hắn quay đầu:

"Tớ đi vệ sinh. Cậu cũng thế chứ gì? Nhà vệ sinh ở đây đang hỏng, tìm chỗ khác đi."

"Ừm." Lee Minhyeong vô tình đi ngang qua thôi, vốn từ đầu chẳng hề có ý định vào WC. Hắn cụp mắt nhìn bạn bé nóng toát mồ hôi, gương mặt nhỏ nhắn ửng đỏ như dâu tây chín. Ánh mắt hắn chỉ dừng lại vài giây ở đôi môi mọng nước của hỗ trợ nhỏ rồi vội vàng rời đi chỗ khác như đang chột dạ.

Ai có ngờ hai bọn họ vừa đi được có vài bước chân, bên trong nhà vệ sinh đột ngột "rầm" một tiếng cực mạnh, sau đó là tiếng rên "Ahhh" mất kiểm soát, rồi âm thanh khiến người ta đỏ mặt ấy im bặt như thể có ai đó vừa bịt miệng chặn lại.

Ryu Minseok bị dọa cho giật nảy mình, hốt hoảng đưa mắt nhìn Lee Minhyeong. Cậu cười khan, gãi đầu gãi tai pha trò:

"Hề hề, cô lao công nóng tính nhỉ...? Chắc Riot chưa trả lương nên cô bất mãn lắm."

Lee Minhyeong: ?

Hắn suýt nữa phì cười vì câu lấp liếm đầy vẻ ngô nghê đáng yêu của bạn nhỏ. Rõ ràng là muốn che giấu bí mật để bảo vệ đồng đội, thế nhưng cách em nói chuyện lại dễ thương chết đi được.

| 𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 | ⊹ Tui thề tui rất thẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ