Gay rồi...
Minseok thề, em không hề hưởng thụ việc cứ cách vài ngày lại "giúp nhau giải tỏa" với xạ thủ của em đâu. Tất cả là tại Gumayusi, hắn quá điêu luyện, kĩ xảo thuần thục tới mức làm em mê muội.
Mỗi đêm đến, khi nghe thấy tiếng gõ cửa, thiên thần và ác quỷ trong đầu Ryu Minseok đấm nhau túi bụi. Rõ ràng là em nên chấm dứt mối quan hệ khó nói này, thế nhưng em lại không nỡ...
Lee Minhyeong rất hiểu lòng người, bất cứ khi nào em thấy lung lay, hắn sẽ vừa hôn cổ em vừa nói:
"Có sao đâu? Người khác cũng làm vậy mà. Chúng mình đều là xì trây cả, cậu đừng suy nghĩ nhiều quá."
Ryu Minseok bị hắn hôn đến nhũn cả người, chật vật né về phía sau. Thế nhưng em càng làm vậy, cần cổ trắng nõn yếu ớt lại càng lộ ra trước mắt hắn như mời gọi.
"Đừng mà..."
Lee Minhyeong liếm xương quai hàm của em, ngẩng đầu hỏi:
"Đừng cái gì cơ?"
Ryu Minseok nhăn mặt, bàn tay trắng nõn bịt miệng không cho Lee Minhyeong làm càn nữa.
"Từ từ đã, bọn mình nói chuyện nghiêm túc đi."
Hắn vươn lưỡi liếm lòng bàn tay Minseok, khiến em phải giật mình rút tay về. Thân thể cao lớn hoàn toàn vây em trong lồng ngực, khàn giọng nói:
"Mình giải quyết chuyện cấp thiết nhất trước đi đã."
Cách một lớp vải, thứ cứng rắn của hắn cọ vào giữa hai chân em. Ryu Minseok không dám động đậy, bất mãn nói:
"Không được, nói chuyện đã rồi làm gì th—"
Em còn chưa nói xong, hắn đã nhanh nhẹn trườn xuống dưới. Một bàn tay hắn cũng đã đủ để khóa chặt hai cổ tay thon gầy. Ryu Minseok giật mình, cảm giác như mọi tế bào trong cơ thể sắp nổ tung. Em vội nhắm mắt, thở hổn hển nói:
"Một... một lần thôi đấy..."
Ryu Minseok len lén nhìn xuống dưới rồi bối rối rời mắt đi khi thấy khuôn miệng của hắn bị nhồi đầy. Lee Minhyeong khép hờ mắt, hàng mi dài buông xuống tạo thành một cái bóng mờ. Đường cong cơ bắp bị mồ hôi làm ướt, nam tính tới mức làm người khác mềm chân.
Hai tay em nắm chặt, không có cách nào để thoát ra khỏi lực tay như gọng kìm của hắn.
Khuôn miệng ấm nóng bao chặt lấy dương vật hồng nhạt. Đầu lưỡi liếm vòng quanh thân gậy rồi cạ vào lỗ sáo. Ryu Minseok non nớt nào đã được hưởng sự chăm sóc đặc biệt như thế bao giờ, cố gắng gồng mình chịu đựng khoái cảm như nổ tung trong từng tế bào. Bàn tay em vô thức luồn qua mái tóc mềm ướt rồi vuốt ve cái gáy nhạy cảm của hắn.
Ryu Minseok cau mày chịu đựng, trước mặt như có pháo hoa nở rộ. Cơn tê dại nóng rực chạy dọc lên tận đại não khiến em không thể chối từ. Em thất thần nhìn gương mặt dính đầy dịch trắng của Lee Minhyeong, chất lỏng chảy qua môi mỏng, xuống dưới chiếc cằm cương nghị. Tay hắn vẫn vuốt ve gậy thịt đang dần mềm nhũn, đầu lưỡi đỏ tươi vươn ra, liếm sạch tinh dịch đọng trên môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 | ⊹ Tui thề tui rất thẳng
FanficEm thẳng, nhưng em thích Minseokie. - Fan-fiction thuộc series ❝𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭 𝐬𝐡𝐨𝐭❞, dành riêng cho sinh nhật Ryu "Keria" Minseok - 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 [𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮] ᯓ 𝐓𝐞̂𝐧 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧: Tui thề tui rất thẳng ᯓ 𝐓𝐚́𝐜 𝐠𝐢�...