Gay to rồi...
Từ sau hôm đó, ánh mắt Moon Hyeonjoon và Choi Wooje nhìn Minseok cứ quái quái.
Nhất là thằng nhóc Wooje, cứ gặp em là lại mỉm cười ẩn ý như biết được bí mật động trời nào đó vậy. Cái giọng điệu còn chẳng khác gì chị em bạn dì ríu ra ríu rít bá vai bá cổ, gay khí phải gọi là tràn màn hình...
Điều đau khổ hơn chính là, dù Ryu Minseok đã đính chính đến lần thứ mười rằng hôm đó em thực sự ngã dập mông thì thằng nhóc này vẫn cứ tự cho mình là đúng. Nó nhìn Minseok với ánh mắt "em hiểu hết mà" làm hỗ trợ nhỏ tức muốn xì khói đầu.
Trước khi mọi thứ đi quá xa, em phải nhờ nhân chứng sống là Lee Minhyeong xác nhận lại với hai tên kia, rằng Keria Minseok hoàn toàn vô tội, hôm đó em thực sự đã bị ngã trong nhà vệ sinh mới được.
Hừ, đừng tưởng ai cũng ban ngày tuyên dâm làm chuyện riêng tư ở nơi công cộng như hai tụi nó!
Cả đội feedback xong vào lúc một giờ sáng. Ryu Minseok cùng mọi người về ký túc xá, tắm rửa thơm tho sạch sẽ xong còn rối rắm suy nghĩ một hồi, hơn nửa tiếng sau mới sang gõ cửa phòng Lee Minhyeong.
Em đứng dựa người vào tường, phải đợi đến hai, ba phút sau mới có người ra mở cửa.
Lee Minhyeong hình như vừa mới tắm xong, cả người thoang thoảng mùi sữa tắm hương bạc hà man mát. Tóc hắn còn hơi ẩm, vài sợi ướt sũng nước, giọt nước theo mái tóc đen dày chảy xuống vầng trán cao rộng của hắn.
Xạ thủ của đội chỉ ló nửa người ra bên ngoài, gò má cùng vành tai đỏ ửng một cách bất thường, dáng vẻ hiếm khi hơi mất kiên nhẫn.
"Sao thế?"
Ryu Minseok cẩn thận nhìn đôi mắt đen ướt át của hắn, dè dặt hỏi:
"Tớ vào trong được chứ?"
"Hả?" Lee Minhyeong nghiêng đầu nhìn em, yết hầu lăn lộn một trận. "Cậu muốn làm gì?" Vào lúc hai giờ đêm ở trong phòng ngủ của tớ cơ?
Minseok chớp chớp đôi mắt đen láy, nhỏ giọng nói:
"Muốn tâm sự chút chuyện riêng tư, cậu có thể cho tớ vào trong được hông?"
Lee Minhyeong nhìn em chăm chú, nhíu mày nói:
"Cậu đừng có mà làm nũng."
Em mờ mịt nhìn biểu cảm bất đắc dĩ của bạn lớn, cảm thấy khó hiểu vô cùng.
"Sao cơ?"
Lee Minhyeong thở dài thườn thượt, hất cằm đáp:
"Cậu về phòng trước đi, lát nữa tớ sang với cậu sau."
Hắn vừa dứt lời, cánh cửa phòng ngủ đã đóng sập lại trước mắt em.
Ryu Minseok: ???
Lee Minhyeong hôm nay uống lộn thuốc nổ hả?
Xạ thủ nhà T1 vốn là người hết sức kiên nhẫn dịu dàng, chí ít với Ryu Minseok là thế. Lần đầu tiên từ khi em đến T1, hắn mới có vẻ khó chịu không vì bất kỳ một lý do gì như ngày hôm nay.
Đúng là tâm tư thiếu nam mới lớn, khó dò như kim đáy bể. Ryu Minseok bĩu môi, tiu nghỉu quay trở lại phòng mình. Em hậm hực ngã người lên giường, cắn góc gối cho bõ tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 | ⊹ Tui thề tui rất thẳng
FanfictionEm thẳng, nhưng em thích Minseokie. - Fan-fiction thuộc series ❝𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭 𝐬𝐡𝐨𝐭❞, dành riêng cho sinh nhật Ryu "Keria" Minseok - 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 [𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮] ᯓ 𝐓𝐞̂𝐧 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧: Tui thề tui rất thẳng ᯓ 𝐓𝐚́𝐜 𝐠𝐢�...