GAY RỒI!
Minseok không biết bình thường hai xì trây có làm thế này với nhau không, nhưng hai người bọn họ bây giờ... kỳ kỳ sao á?
"Minhyeongie ơi, thế này có vẻ không ổn lắm đâu? Ưm..."
Hắn cắn nhẹ lên vành tai khiến Ryu Minseok giật mình vì nhột, không kiềm chế nổi tiếng rên ám muội.
"Có gì không ổn hửm? Cậu không dùng tay làm tớ ra được thì phải thử cách khác chứ? Thế này là hợp lý nhất rồi."
Ồ, cũng đúng?
Cái nghiệp Minseok gây ra, chọc cho người ta cứng lên thì em phải là người chịu trách nhiệm. Bạn nhỏ nghĩ vậy thế nhưng trong lòng vẫn có chút lấn cấn, tại vì tư thế của hai người họ...
"Kẹp chặt vào." Lee Minhyeong cúi đầu hôn cổ em, nghịch ngợm liếm gân xanh nơi động mạch cảnh, động tác giống như Vampire chuẩn bị hút máu người. Hơi thở nóng bỏng của hắn phả vào nơi cần cổ nhạy cảm trực tiếp khơi mào dục vọng. Minseok cảm thấy mình giống y hệt như một cánh rừng vào đêm hè, chỉ cần mồi lửa của Minhyeong là phừng phừng bốc cháy.
Nửa thân trên trần trụi dính sát rạt vào cơ thể non mềm của bạn nhỏ. Tay hắn vòng qua hông, thô bạo ép em cong người, mông đào cọ vào cự vật đã thức tỉnh.
Da Ryu Minseok rất trắng, đặc biệt là đào tròn ngọt nước nom mịn màng như da em bé. Bàn tay ngăm đen của hắn đặt trên da thịt phấn nộn của bạn bé mang đến cảm giác đối lập hoàn toàn về mặt thị giác, khiến Lee Minhyeong trở nên hưng phấn gấp bội.
Hắn nghiến răng, phải cố kiềm chế lắm mới không tàn nhẫn đánh mông em. Da thịt cục cưng sẽ đỏ rực hẳn lên in hằn ấn ký của hắn, tốt nhất là như vậy, để bé dâm của hắn khỏi đi dụ dỗ người khác nữa.
Gậy thịt lớn đâm xuyên qua khe mông, mỗi lần hắn chuyển động eo Minseok đều thấy đùi non bị cọ đến phỏng. Nóng, cực kỳ nóng, lại còn vừa to vừa cứng, mỗi lần lướt qua miệng lỗ đều có cảm giác như núi lửa phun trào, mà lúc này em chẳng thể phân biệt nổi dung nham là của em hay của hắn.
Bàn tay Lee Minhyeong vuốt ve phần eo mềm, kéo em lại gần mình mỗi lần bị hắn nhấp chúi về phía trước. Ryu Minseok cong mông lên trong vô thức, cặp đào tròn nảy lên sau mỗi nhịp va chạm. Mông xinh sau vài lần bị nắc tàn bạo bắt đầu nhuộm một màu hồng phấn nom rất ngon mắt.
Người em khó chịu lắm, nóng bỏng như thể bị đưa vào lò nung. Em xấu hổ khép chặt cánh mông, lỗ nhỏ co bóp để dâm dịch không chảy ra ngoài quá nhiều. Thế nhưng động tác đó vô tình khiến nước dâm ọc ra càng nhiều, miệng dưới nhoe nhoét nước đang co bóp giống như đòi ăn.
Ryu Minseok rõ ràng đã hứng lắm rồi, một tay lén lén lút lút vuốt ve hoạ mi nhỏ vừa cương lên. Động tác đó không qua mắt nổi Lee Minhyeong. Hắn chặn tay em lại, nhẹ nhàng nỉ non bên tai:
"Phối hợp với tớ chút đi Minseok, xong rồi tớ lại giúp cậu sau."
Bố đẻ là em đây chạm vào thì hoạ mi của em phản ứng rất bình thường. Thế nhưng không hiểu sao bàn tay Lee Minhyeong mới nắm lấy rồi miết nhẹ một đường, con hoạ mi phản chủ đã không biết xấu hổ mà thèm thuồng chảy dãi, lại còn hưng phấn run run.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 | ⊹ Tui thề tui rất thẳng
FanfictionEm thẳng, nhưng em thích Minseokie. - Fan-fiction thuộc series ❝𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭 𝐬𝐡𝐨𝐭❞, dành riêng cho sinh nhật Ryu "Keria" Minseok - 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 [𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮] ᯓ 𝐓𝐞̂𝐧 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧: Tui thề tui rất thẳng ᯓ 𝐓𝐚́𝐜 𝐠𝐢�...