Việc thi đấu diễn ra hết sức thuận lợi. Lee Minhyeong pick Zeri, carry một trận cháy máy. Bạn lớn có vẻ vui lắm, sau game đấu khóe miệng vẫn cong cong thể hiện tâm trạng của chủ nhân.
"Chúc mừng game đấu thứ 3000 của Minseokie nhé." Lee Minhyeong ngồi trên xe, vui vẻ vỗ vai hỗ trợ nhà mình. Dù ban nãy khi phỏng vấn POG hắn đã nói một lần rồi, thế nhưng vẫn muốn trực tiếp nói với bạn nhỏ.
"Chúc mừng chúc mừng Minseok hyung nha." Choi Wooje nháy mắt, đập tay với Minseok một cái rồi bắt đầu gợi ý. "Hay là hôm nay mình đi ăn một bữa được không các anh iu dấu?"
Lee Sanghyeok phì cười.
Thằng nhóc này cứ lúc nào khều ăn là mới bắt đầu ngoan ngoãn lễ phép, miệng thì ngọt như bôi mật. Dù biết là sau đó nó sẽ lại chứng nào tật đấy cỏ lúa bằng nhau, thế nhưng em út làm nũng, ai mà từ chối nổi cơ chứ?
"Được rồi, hôm nay mấy đứa muốn ăn gì?"
Choi Wooje gần như muốn nhảy cẫng lên, hai mắt sáng bừng nói:
"Ăn thịt nướng được hông ạ?"
Thật ra Lee Sanghyeok muốn ăn haidilao hơn, thế nhưng anh cả vẫn gật đầu, ngắn gọn đáp:
"Duyệt."
Thế là cả nhà rồng rắn nhau đi ăn, sau đó lại rồng rắn nhau về ký túc xá.
Lúc tới trụ sở, ai nấy đều có tí hơi men. Nhìn bạn nhỏ vui vẻ như thế, cả đội cũng bị lây virus hạnh phúc rồi chén chú chén anh suốt mấy tiếng đồng hồ. Tới lúc Lee Sanghyeok nhắc nhở thì trên bàn đã bị lấp đầy bởi một đống vỏ chai soju.
Tửu lượng của Lee Minhyeong là tốt nhất. Bạn lớn trông có vẻ rất tỉnh táo, ngoại trừ vành tai hơi đỏ và khuôn miệng không giấu nổi nụ cười. Hỗ trợ nhỏ choàng tay qua vai hắn, bước đi loạng choạng, chân này như muốn đá vào chân kia. Xạ thủ của đội không yên tâm lắm, vòng một tay qua eo mềm, người hơi cúi cho bạn đỡ mỏi.
Khuôn mặt Ryu Minseok đỏ như dâu tây chín, miệng lẩm bẩm câu gì không rõ. Lee Minhyeong cẩn thận đỡ bạn vào thang máy, thế nhưng vào vài giây cuối cùng khi thang máy sắp đóng, Minseok lại cuống cuống bịt miệng chạy thẳng ra ngoài trong ánh mắt ngỡ ngàng của cả đội khiến cho hắn cũng bất đắc dĩ phải ra theo.
"Mọi người lên phòng trước đi ạ. Em đi xem Minseok thế nào."
Giao Minseok cho người biết quan tâm chăm sóc như Minhyeong thì yên tâm rồi, Lee Sanghyeok gật đầu đáp:
"Vậy vất vả cho Minhyeong rồi."
Bạn nhỏ dựa vào gốc cây nôn thốc nôn tháo, dù đang say bí tỉ nhưng vẫn sĩ diện lắm, nhất quyết không cho Lee Minhyeong lại gần. Xong xuôi em mới lảo đảo đi về phía bạn lớn, ra hiệu cho người ta cùng mình lên phòng.
Ryu Minseok cũng không nhớ nổi mình về kiểu gì, chỉ nhớ là sau khi đánh răng tắm rửa qua loa xong thì nghe thấy có người gõ cửa phòng mình. Em loạng choạng đi ra mở cửa, vừa nhìn thấy Lee Minhyeong đã hoảng hốt kéo bạn vào phòng.
"Sao cậu lại sang phòng tớ vào giờ này? Choi Wooje nhìn thấy thì sao?"
Lee Minhyeong cầm thuốc giải rượu trên tay, khó hiểu đáp:
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 | ⊹ Tui thề tui rất thẳng
FanfictionEm thẳng, nhưng em thích Minseokie. - Fan-fiction thuộc series ❝𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭 𝐬𝐡𝐨𝐭❞, dành riêng cho sinh nhật Ryu "Keria" Minseok - 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 [𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮] ᯓ 𝐓𝐞̂𝐧 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧: Tui thề tui rất thẳng ᯓ 𝐓𝐚́𝐜 𝐠𝐢�...