Gay quá.
Em cũng không biết vừa mới một phút trước, Lee Minhyeong lại ba hoa chích choè cái gì nữa, nhưng mà kết quả thì đáng buồn thay, hỗ trợ nhỏ đã rơi vào hang cọp.
Ryu Minseok giống như cá mắc cạn nằm trên giường, cả người ướt nhẹp toàn là mồ hôi. Gò má em đỏ bừng như ráng chiều, đôi mắt ngập nước chợt mở to vì bất ngờ, sau đó nhắm nghiền lại, hàng mi ướt át vẫn còn đang run rẩy.
Đầu ngón tay với những vết chai vuốt dọc thân dương vật. Cảm giác thô ráp khi cọ xát tạo ra một loại khoái cảm bất ngờ làm tóe lên tia lửa điện. Cơ thể Minseok căng chặt, cố nín thở cho qua cơn cao trào kịch liệt.
"Đừng... đừng mà..."
Bây giờ dừng lại có còn kịp không? Dù sao thì việc hai thằng con trai giúp nhau tuốt nó cứ quái quái sao á. Ryu Minseok biết thế, nhưng lúc nãy tinh trùng thượng não, xạ thủ lớn thì cứ dụ dỗ em, nói rằng việc zai thẳng giúp nhau giải tỏa dục vọng là rất bình thường.
"Cậu với tớ đều là xì trây mà, vậy thì có gì phải ngại đâu? Chỉ có hai gay với nhau mới phải dè dặt thôi."
Hơi thở nóng bỏng của hắn phả lên vành tai Ryu Minseok làm đầu em ong ong, cơ thể dần nóng bừng như bị đưa vào lò nung. Lee Minhyeong vươn tay quệt giọt mồ hôi đang chảy xuống thái dương em, nhẹ giọng thuyết phục:
"Dạo này thi đấu quá stress, nếu không được giải tỏa thì sẽ nghẹn chết mất, cậu nói có phải không Minseokie?"
Lỗ tai Ryu Minseok đỏ như nhỏ máu vì nhột. Em co người, tay chân luống cuống không biết phải phản ứng lại ra sao.
Minhyeongie bảo chỉ có gay với nhau mới phải ngại, nhưng mà em ngại quá đi mất.
Thế là sao?
Nghĩa là em không còn là trai thẳng nữa rồi à?!
Ryu Minseok bên này rối muốn chết. Em đã thuộc kiểu người khó từ chối, người ta lại còn năn nỉ ỉ ôi bằng chất giọng êm tai khiến em không sao chống đỡ nổi.
"Để tớ giúp Minseokie nhé?" Hắn nhìn xuống dưới, sau đó ngại ngùng nói tiếp, "Rồi Minseok cũng giúp tớ? Tụi mình có qua có lại, rất hợp lý đấy chứ nhỉ?"
Ryu Minseok cúi đầu nhìn theo hắn, mở to mắt giật mình kinh ngạc.
Đù má to vãi?!
Cỡ này phải gọi là đại bàng luôn rồi? Hoạ mi của em chắc phải gọi một tiếng daddy luôn á?
Để tạo không khí giữa hai thằng xì trây, Lee Minhyeong nhếch môi khẽ cười, đắc ý hỏi:
"Thấy sao? To không?"
Ryu Minseok nuốt nước bọt, máy móc gật đầu.
"Thích không?"
Ryu Minseok tiếp tục gật đầu theo quán tính, thế nhưng chưa được một giây nó đã hồi thần lại, điên cuồng lắc đầu phủ nhận:
"Không, không phải đâu. Ý tớ không phải vậy!"
Thích là thích thế nào? Sao tự dưng Lee Minhyeong hỏi một câu làm người khác hiểu lầm vậy cơ chứ? Dù con hàng của hắn có khủng bố đến mấy thì Minseok cũng có chấm mút được miếng nào đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 | ⊹ Tui thề tui rất thẳng
Hayran KurguEm thẳng, nhưng em thích Minseokie. - Fan-fiction thuộc series ❝𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭 𝐬𝐡𝐨𝐭❞, dành riêng cho sinh nhật Ryu "Keria" Minseok - 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 [𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮] ᯓ 𝐓𝐞̂𝐧 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧: Tui thề tui rất thẳng ᯓ 𝐓𝐚́𝐜 𝐠𝐢�...