Phát bắn thứ mười
▶︎ •၊၊||၊|။||||| 𝟐𝟎:𝟎𝟎
Gay rồi...
Ryu Minseok dạo này vô cùng lo lắng.
Chuyện này kỳ thực có hơi khó nói một xíu. Nếu bất cẩn lộ ra một cái có lẽ thanh danh của hỗ trợ thiên tài sẽ bị hủy hoại, cả cái LCK sẽ cười em thối mũi mất thôi.
Vậy nên... vấn đề nhức nhối này tuyệt đối không thể để người thứ hai biết!
Minseok cảm thấy hình như em không được...
Em là một con người tham vọng, vì thế nên từ khi thi đấu, mục tiêu tiên quyết được đặt lên trước nhất luôn là giành chiến thắng. Ryu Minseok muốn cúp, thật nhiều cúp, muốn chứng minh cho cả thế giới biết cái danh "Quái vật thiên tài" hoàn toàn xứng đáng với chủ nhân của nó.
Ryu Minseok luôn dành cho Lee Sanghyeok cái nhìn ngưỡng vọng, vì em cũng muốn trở thành một Faker thứ hai.
Với mục tiêu to lớn như thế, mọi thứ vô bổ như yêu đương đã bị Minseok gạt phăng khỏi đường đua. Yêu đương tốn thời gian cực kỳ, em thấy thế. Gamer sống giờ âm phủ ngày ngủ đêm bay, em còn phải thi đấu, phải đánh rank, phải scrim, phải bàn chiến thuật, đôi khi đi quay quảng cáo... thời gian còn lại phải chơi phải ngủ nữa.
Một ngày của Ryu Minseok hận không thể kéo dài bốn mươi tám tiếng để thêm mười tiếng nữa cho em ngủ bù. Bận như thế, làm sao có thời gian tán tỉnh đò đưa, đi hẹn hò rồi lên giường cơ chứ?!
Thế nên Minseok không yêu đâu. Bao giờ đạt mục tiêu thì tính sau.
Dự định của Minseok vốn rõ ràng như vậy.
T1 hạn chế việc tuyển thủ ăn chơi đàn đúm, không được hút chích, cũng không được gái gú. Mà Minseok cũng chẳng phải loại người có những mối quan hệ kiểu tình một đêm ở bên ngoài như vậy. Với em thì chuyện thể xác phải dựa trên tinh thần tự nguyện, với tiền đề là hai người yêu nhau mới được cơ.
Con trai hơn hai mươi tuổi trẻ khí thịnh, Minseok không có bạn gái, cũng chẳng có những mối quan hệ lung tung bên ngoài. Vì thế nên mấy chuyện thoả mãn nhu cầu cơ thể, chắc chắn chỉ có thể đặt toàn bộ niềm tin và hy vọng vào bàn tay phải của chính mình.
Trước đây em cũng miễn cưỡng tự thỏa mãn để sống qua ngày. Thế mà không hiểu sao dạo này...
Ryu Minseok ngẩn người thở dài, cảm thấy tuyệt vọng ơi là tuyệt vọng.
Chắc tại dạo này stress quá nên... hoạ mi không hót nổi nữa?...
Hu hu hu Minseok không biết đâu!
Rõ ràng vẫn là những AV trước đây em từng xem, mỹ nữ chân dài ngực bự mông cong, thế nhưng không hiểu sao tới bây giờ người ta trần truồng uốn éo như rắn nước trong màn hình mà chíp chíp của em không tài nào lên nổi.
Không–lên–nổi!!!
Hoặc là lên một nửa, tới lúc diễn viên cất tiếng rên ớ ớ Minseok chỉ cảm thấy như đang nghe âm thanh lợn bị chọc tiết. Có lẽ chíp chíp cũng nghĩ vậy nên mất hứng ỉu xìu rũ đầu xuống luôn.
Rõ ràng là dục vọng tích tụ đã rất lâu rồi cần phải giải toả, thế nhưng vừa mới mở phim xiếc lên xem, cảm giác cơ thể nóng bừng ngay lập tức bị dội một gáo nước lạnh.
Tại sao lại như vậy? Lẽ nào chíp chíp nhạy cảm bị tiếng rên doạ cho mềm nhũn?
Minseok bị đả kích nặng nề.
Em cũng muốn đi tìm bác sĩ, thế nhưng khổ nỗi hỗ trợ nhỏ da mặt mỏng. Cộng thêm lịch trình quá dày đặc, em không kiếm đâu ra nổi thời gian trống để đi khám. Vòng bảng LCK đang trở về giai đoạn cuối, tình hình diễn ra hết sức căng thẳng, chuyện thi đấu phải được ưu tiên trước nhất.
Vậy nên bẵng đi một thời gian, quay cuồng trong guồng quay công việc, Ryu Minseok cũng quên béng mất câu chuyện thầm kín khó nói này...
⊹ ⊹ ⊹
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 | ⊹ Tui thề tui rất thẳng
FanficEm thẳng, nhưng em thích Minseokie. - Fan-fiction thuộc series ❝𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭 𝐬𝐡𝐨𝐭❞, dành riêng cho sinh nhật Ryu "Keria" Minseok - 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 [𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮] ᯓ 𝐓𝐞̂𝐧 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧: Tui thề tui rất thẳng ᯓ 𝐓𝐚́𝐜 𝐠𝐢�...