CHAPTER 21

5 1 0
                                    

KIANA'S POV

"We're ready, this is our final battle." Ani Alexandreus.

Hindi kami maaring magsama, masyadong malalakas ang minions nila kumpara sa ilan na may abilities at magic.

"Be careful everyone. Kapag gamitin ninyo ang orb na binigay ko sainyo para madala ang mga tauhang rereinforce sainyo." Ani Queen Alicia.

War is unavoidable. Kung hindi kami agad gagawa ng paraan para matigil ito, hinding hindi matatapos ang hidwaan ng dalawang magkaibang races na ito.

"You guys ready?" I asked.

Alam kong ilan sa kanila madaming isipin, halata naman sa kanila. Dapat matapos na namin ito ngayong araw.

"We'll win guys. We will, so don't be afraid to fight, ito na yung huling beses." Ani Ashi.

Napaghandaan kami nang marating namin ang kuta ng mga demons. Sinalubong nila kami ng hukbo ng mga undeads, unholy at mga demonic beings. They're powerful.

"What should we do?" I asked.

Tanging light magic lamang ang tanging makakatalo sa ganito karaming kalaban. Lalo na sa mga undead.

"Holy light." Pinagsamang light magic nina aidnn at archileos ang tumama sa kanila. Natunaw at naging abo ang mga undeads.

Kasama namin sina kinryu, virginia at ang mga sacred beasts. Sila ang lumalaban sa mga demonic beasts dito.

"Handle them. Ako na ang bahala sa mga princes at sa god of hell." Paalam ko. Agad akong pumunta sa throne room ng palace ng hell.

"Look who's here alone." Ani Valganez. He's with the other princes.

"So, let's start?" I asked. Outnumbered, pero kaya kong itake down ang lahat ng mga nandito.

Multiple casting ang ginamit kong method sa mga atakeng pinag-gagagawa ko, hindi sila makabawi o makalapit manlang sa akin.

I saw them, papalapit upang tulungan ako. Sakto, ubos daw nila ang mga elite forces ng hell.

"Very well, malalakas nga kayo, guardians." Ani Xothtollith. Isang malaking fireball mula kay alexandreus ang tumama sa kanya, di siya nakailag kaya siya ang nauna mawala sa kanilang pito.

"Let's settle our fight. Let them fight your co-crown princes." Agad siyang sumugod sa akin, alam kong kapag nahawakan niya ako hinding hindi ako makakawala sa kanyang mga pag-atake.

"Not so fast." I used my acid mist to create a simple trap for him. Alam na alam kong di niya matatagalan yun kaya't aerial battle na ang kasunod.

"You scumbag mortal! How dare you!" Galit na galit na siya. Right, do it, i'll make sure to kill you now.

Nang makahanap ako ng tyansang gawin ang special attack ko, agad kong tinake ang opportunity na gawin ito ng mabilisan at di niya kaagad mapapansin.

"Donut" Napatingin siya sa dibdib niyang ginawa kong donut. Napaluhod siya dahil sa natamong kritikal na sugat sa katawan.

THAT TIME I GOT REINCARNATED AS A FOX S1 (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon