Ep. 11 Lần trước cậu giúp mình lần này đến mình giúp cậu.

657 43 4
                                    

Cánh cửa phòng cấp cứu mở ra mọi người như ngừng thở, ông( Bố G) không dám hỏi tình trạng của con trai mình ông sợ sao khi nghe được câu trả lời sẽ khiến ông không sống nổi. Lúc này có một giọng nói khẽ run vang lên.

Mae F : Bác.. bác sĩ thằng bé..

Bác sĩ : Haziii...

Tiếng thở dài của bác sĩ khiến không gian trở nên nặng trĩu.

Bác sĩ : Hiện tại cậu ấy đã qua cơn nguy kịch.Nhưng sẽ khó tỉnh lại. Mong cả nhà đừng quá đau lòng.

Bố G : Khó tỉnh lại sao..?

Bác sĩ : Đúng, người nhà đừng quá đau buồn khả năng cậu ấy tĩnh lại vẫn còn.

Bác sĩ vỗ vai ông, xoay người nhìn bà ( Mae F) gật đầu, bác sĩ quay lưng rời đi, có lẽ ông phải nghỉ ngơi sau những tiếng vất vả kéo mạng sống của anh khỏi tay thần chết. Anh được đẩy đến phòng hồi sức.

Trong căn phòng chỉ có duy nhất một gam màu trắng, nơi gốc căn phòng là thân ảnh của anh nằm lặng lẽ trên giường. Cơ thể đã được băng bó cẩn thận. Bên cạnh anh là mae.

Mae G : Đau lắm đúng không con? Mae xin lỗi con ná .. Mở mắt ra nhìn mae nhé con, đừng ngủ nữa mae sợ lắm...

Bà vuốt ve khuôn mặt anh, chạm nhẹ vào những vết thương trên khuôn mặt nhỏ nhắn ấy. Tim bà đau lắm, nước mắt cứ không ngừng rơi đứa con trai ngày nào cũng chọc mae cười, nghịch phá mae, đủ điều. Hôm nay lại nằm lặng im trên chiếc giường trắng bám mùi thuốc này.

Cửa khẽ mở.

Mae F : Chị đừng quá đau lòng thằng bé sẽ tỉnh lại thôi, sẽ tĩnh chắc chắn sẽ tĩnh lại.

Mae G nắm lấy tay bà ( Mae F )

Mae G : Mong là vậy.

Bà cố gượng cười nhưng lệ trên má vẫn cứ tuôn rơi.

Mae F : Chị xem chị kìa, đừng khóc nữa. Khóc mãi sẽ không còn sức chăm thằng bé đâu.

Mae G : Em nói đúng.

Bà lấy tay lau những dòng nước mắt còn đọng trên khuôn mặt mình.

Mae F : Phải như vậy chứ.

Mae G : Em có qua xem tình hình anh Kung chưa? Anh ấy sao rồi?

Mae F : Anh ấy ổn rồi chị. Trước khi xe kịp rơi xuống anh đã cố gắng nhảy ra khỏi xe nhưng không may tay phải của anh ấy bị thương khá nặng. Bác sĩ đang cố gắng điều trị.

Mae G : Cứ bảo bác sĩ chữa cho anh ấy mất bao nhiêu tiền cũng được chị sẽ chi trả. Anh ấy đã làm trong gia đình chị hơn 10 năm bây giờ lại cứu con chị, chị thật sự rất biết ơn anh ấy.

Mae F : Vâng

Mae G : À mà em có thấy ông nhà chị đâu không?

Mae F : Anh ấy đến tìm chồng em rồi. Hai người họ chắn chắn sẽ tìm lại công bằng cho Gemini. Chị yên tâm.

Mae G : Ừm, còn về phần Fot...

Em sao khi ăn xong buổi trưa của mình đã bắt đầu cảm thấy nhớ anh, chờ mãi cũng không thấy anh đến tìm mình, em nhắn tin anh cũng không trả lời. Lòng em liền cảm thấy bất an muốn gọi cho anh.

[ GeminiFourth] " BFF " Ngoại Lệ Của Nhau. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ