Bầu không khí lãng mạng bị phá vỡ. Anh và em ngại ngùng chẳng ai nói được câu nào. Gemini xuống xe trước đi vòng qua mở cửa cho em. Em cũng nhẹ nhàng mà bước xuống xe. Anh đưa đôi bàn tay ấm áp của mình đến phía em.
Gemini : Khi nãy không phải nói rồi sao?
Anh cười nắm lấy tay em, em nhìn anh mãi em sợ đây là mơ nếu em thức giấc mọi thứ sẽ biến mất em sợ. Em đang rối rắm với dòng suy nghĩ của mình thì anh bỗng hôn lên tay lên.
Gemini : Nắm thật chặt nhé, anh thật sự không muốn ta lạc mất nhau.
Fourth vẫn chưa quen với kiểu xưng hô này em có chút e thẹn. Em cũng ngầm hiểu ý của anh đang nói.
Fourth : Hay là.. chúng ta xưng hô như bình thường được không tao có chút không quen..
Gemini thấy tai em đỏ biết rằng em ngại anh cũng không muốn ép em phải thay đổi xưng hô một cách nhanh chống như thế.
Gemini : Được, tao hiểu rồi. Trời lạnh chúng ta đừng đứng đây nữa không tốt. Đi mua hồ lô đường mà mày thích có được không.
Anh vừa nói vừa phủi những chiếc lá rơi dính trên tóc em. Em thấp hơn anh, khung cảnh này thật ấm áp. Anh nhìn xuống thấy đôi mắt long lanh của em không khiềm được lòng mình hôn lên trán em. Em bất ngờ khẽ rung đôi mi.
Gemini : Fourth.
Fourth : Có chuyện gì sao?
Gemini : Tao từ trước đến giờ chưa yêu ai. Tao không biết khi yêu một người cảm giác sẽ ra sao. Nhưng hình như bây giờ tao hiểu rồi.
Fourth : Hiểu rồi?
Gemini : ừm, khi ở gần mày tao thực sự không điều khiển được suy nghĩ, hành động của bản thân nữa, thật sự rất muốn ôm lấy mày mà cưng nựng, khi mày bị thương tim tao đau lắm, khi có người tiếp cận mày tao thấy khó chịu lắm,mày...mày làm người yêu tao....
Fourth : Tao đồng ý...
Fourth lấy môi mình khóa môi anh. Em hiểu rồi, hiểu anh yêu mình như thế nào rồi. Em vui lắm. Anh tròn mắt kinh ngạc, tay ôm eo em, sợ em ngã. Dù chỉ là một cái chạm nhẹ qua môi nhưng thật sự rất ngào ngào. Môi em rời môi anh.
Fourth : Em muốn ăn kẹo hồ lo, chúng ta đi mua nhanh đi.
Em ngại quá chạy đi mất.Gemini ngớ người ở phía sau khi nghe cách xưng hô của em.
Gemini : Fot chờ anh với, đừng chạy đường trơn lắm.
Anh nhanh chóng đuổi theo em. Phía bên em đang chạy trên đường thì va trúng một cô gái. Cả hai cùng té xuống, cô gái không sao còn em thì chân có lẽ đã bị thương.
Fourth : Chết tiết!
Mia : Đau quá đi mất, không có mắt à..
Fourth : Mia?
Mia : Au? Bạn trai?
Gemini chạy đến nơi thì thấy em đang ngồi dưới đất, vội vàng đến đỡ em dậy.
Gemini : Fourth có sao không? / ôm em vào lòng /
Fourth : Chân hơi đau một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth] " BFF " Ngoại Lệ Của Nhau.
Short StoryThể loại : Tình cảm, hiện đại, boylove, học đường,.. Tác giả : Bb_Wind ( Wind ) Mới vừa bắt đầu đã gặp bão giông. Cơn giông của mùa xuân. Chuyện tình ngọt ngào mang chút chông gai của cặp bạn thân GeminiFourth. ‼️ : Nếu thấy tác giả sai chính tả...