Ep. 18 Em có giận anh không?

880 66 7
                                    

Mae nói với giọng có chút giận dữ. Nhưng anh nào đâu để ý đến. Hình ảnh em khóc lại hiện lên trong đầu anh, tim anh lại nhói đau, anh vội ôm tim mình làm Mae hoảng sợ.

Mae G : Có chuyện gì thế con.

Gemini : Con không biết, nhớ lại khi nãy Fourth khóc, tim con đau quá mae.

Mae G : Thấy người mình yêu đau khổ. Tim đau là lẽ thường.

Gemini : Con làm em ấy khóc nhiều như thế. Em có ghét con không Mae?

Mae G : Làm sao có thế ghét con. Thằng bé yêu con không hết. Nhưng mà..

Gemini : Sao vậy Mae?

Mae G : 5555 không gì, chỉ thấy dù mất trí nhớ nhưng mấy đứa cứ ngọt ngào làm sao ấy.

Anh im lặng không đáp lời mae. Anh cũng không biết vì sao, cho dù bản thân không nhớ gì cả nhưng khi gần bên Fourth anh thấy ấm áp đến lạ, một sự gần gũi khó tả. Có lẽ Fourth rất quan trọng đối với anh. Anh xoay người muốn giãn cơ, thì lọt vào mắt anh là chiếc địên thoại anh với tay lấy. Anh tò mò mở lên xem. Màn hình sáng lên, là hình Fourth. Anh nghĩ đây là điện thoại của em nên đã vội gọi mae.

Gemini : Mae ơi, Fourth em ấy hình như, để quên điện thoại ạ.

Mae G : Để quên sao? Để mae xem.

Mae đang dọn đồ ăn ra cho anh nghe anh bảo vậy mae cũng bước đến xem thì nhận ra đây là điện thoại của anh.

Mae G : ồ hổ! Đây là điện thoại của con mà.

Gemini : Của con sao? Nhưng đây là hình em ấy.

Anh mở màn hình lên cho mae xem.

Mae G : Hai đứa để hình nền là ảnh nhau mà. Hai đứa là người yêu nhau chuyện để hình nền là ảnh nhau là chuyện bình thường thôi.

Gemini : À ra vậy.

Anh ngắm nghía chiếc điện thoại anh muốn mở nhưng đã có một vấn đề nãy sinh. Anh không nhớ mật khẩu. Có chết không chứ bây giờ làm sao mở đây. Anh vội cầu cứu mae.

Gemini : Mae ơi, mae biết mật khẩu điện thoại con không ạ?

Mae G : Không, điện thoại con làm sao mẹ biết được chứ.

Anh cứ ngồi lây hoay mãi, anh chợt nãy ra một ý nghĩ.

Gemini : Mae!

Mae G : Lại gì nữa đây , cái đứa nhóc này.

Gemini : Sinh nhật.. sinh nhật của Fourth là ngày tháng mấy ạ.

Mae G : Đột nhiên sao lại hỏi thế?

Gemini : Chẳng phải mae nói em ấy là người yêu con sao? Nếu là người con yêu nhất, chắc..sinh nhật em ấy là mật khẩu điện thoại con...

Mae G : Cũng đúng.. thằng bé sinh ngày 18 tháng 10.

Anh nhập dãy số mae đọc vào điện thoại, ta da điện thoại đã đước mở khóa.

Gemini : mở rồi 5555

Hình nền là ảnh em cùng anh selfie. Trong đáng yêu hết mức.

[ GeminiFourth] " BFF " Ngoại Lệ Của Nhau. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ