Ep. 10 Đừng.. đừng nói cho Fot biết...

646 41 7
                                    

Là Jam, chính là cô ta. Jam luôn dõi theo Gemini cố gắng đuổi theo anh, anh chuyển trường cô ta sẽ chuyển trường nhưng anh chưa một lần để ý đến cô ta. Mục đích cô ta muốn tiếp cận Gemini vì công ty của bố anh là đối thủ mạnh nhất và luôn ngán đường công ty của bố cô , khiến bố cô muốn gả cô cho một người đàn ông trung niên để có thêm nguồn vốn. Từ ấy cô sinh ra thù hận.Muốn tiếp cận Gemini khiến anh đối đầu với gia đình mình. Lúc đầu cô tiếp cận anh vì thù địch nhưng dần dần cô lại có tình cảm với Gemini nhưng anh luôn ngó lơ, không quan tâm đến sự tồn tại của cô. Cô ta cảm thấy mình luôn lo lắng cho anh nhưng mãi không bằng người bạn thân của anh Fourth. Yêu sinh hận, mù quán sinh điên dại cái gì không thuộc về mình cô ta sẽ phá cho hư, khiến nó thành tro bụi. Thật trùng hợp khi Bố Jay đến cầu cứu gia đình cô mong bố cô giúp ông ta báo thù nên cô đề ra ý kiến giết Gemini người thừa kế duy nhất của nhà Titicharoenrak.

Bố G : GEMINI!

Gemini : Đừng.. đừng nói cho Fot biết...

Cánh tay Gemini buông lỏng, anh mất hoàn toàn ý thức. Bố G, mặt ông đã toàn là nước mắt ông ôm con vào lòng.Ông chạy vượt cả tốc độ để đến bên con trai nhưng vẫn không kịp. Tim ông đau lắm vội vàng đưa con mình vào viện. Đến viện, Gemini được đưa vào cấp cứu, chân tay ông không còn tí sức lực nào. Ông lúc nào cũng làm việc để kiếm tiền cho con một cuộc sống êm ấm đầy đủ vật chất. Hôm nay đã hứa, chủ nhật ông sẽ về nhà ăn cơm cùng con và vợ nhưng thứ ông nhận lại là thân xác gần như lạnh lẽo của đứa con trai duy nhất của mình. Ông sợ hãi đến mức không nói nên lời. Còn về phía bác Kung thợ lặng và đội cứu hộ đã cứu được ông hiện đang đưa ông vào cấp cứu. Sau khi lấy lại được một chút bình tĩnh ông ( Bố G ) gọi điện cho vợ mình thông báo tình hình của con trai.

Mae G : Alo? Có chuyện gì sao anh?

Bố G : Con chúng ta..con..

Mae G : Gemini có chuyện gì? Anh mau nói cho em nghe đi...

Bố G : Thằng bé gặp tai nạn hiện tại đang cấp cứu...

Bà hoảng loạn đến mức chân tay nhũng cả ra. Mae F tiến đến đỡ bà.

Mae F : Có chuyện gì thế?

Mae G : Gem.. Gem nó gặp chuyện rồi em ơi.

Mae F : Trời ơi, bọn khốn nạn! Mau hỏi bệnh viện nào. Chúng ta mau đến đó.

Mae G : Chị chết quá em ơi... Con.. Con chị. ..Gem..

Nước mắt bà đã rơi là chả, đau đớn tột cùng có người mẹ nào mà biết tin còn mình gặp chuyện mà bình tĩnh được chứ. Hai người cùng nhau đến bệnh viện nơi anh đang được cấp cứu.

Mae G : Ông nó ơi, con sao rồi? con đâu, con đâu...

Bà ngắt lịm đi ngây trước phòng cấp cứu của anh.

Mae F : Chị, chị ơi

Bố G : Bác sĩ, bác sĩ đâu! Giúp vợ tôi với.

Ông ôm chặt bà vào lòng. Chuyện gì vậy chứ tại sao mọi chuyện lại thành ra như thế này. Ông đã làm gì nên tội chứ. Các y tá đến đưa Mae G vào phòng hồi sức.

Mae F : Em có nên thông báo cho Fourth không anh..

Bà nói, khiến ông nhớ đến câu nói của con mình trước khi mất hoàn toàn ý thức.

Gemini : Đừng.. đừng nói cho Fot biết...

Ông giật mình vội ngăn bà lại khi bà( Mae F) đang muốn gọi cho Fourth.

Bố G : Đừng, đừng gọi trước khi Gemini mất ý thức thằng bé muốn chúng ta đừng cho Fourth biết.

Mae F : Thằng bé ngốc.. tại sao chứ? Chúng nó chỉ mới là của nhau sao ông trời lại làm thế với hai đứa nhỏ chứ?

Bố G : Bọn chúng không yên đâu.

Ông bật dậy muốn đi tìm hắn

Mae F : Đừng, chúng ta không có bằng chứng không làm gì được hắn đâu ( Bố Jay)

Bố G : Chết tiệt!

Ông buộc phải ngồi về vị trí của mình, bất lực và lo lắng nhìn phòng cấp cứu đang sáng đèn kia.

Phía em, em vương tay muốn ôm anh nhưng sờ mãi vẫn không thấy người đâu. Em nhâu mắt khẽ ngồi dậy.

Fourth : Gem ơi ~ Bạn ở đâu ôm ôm.

Đợi mãi cũng không thấy anh trả lời em bước xuống giường đi vào phòng tắm tìm anh.

Fourth : Bạn tắm hỏ? Gem ơi

Hiện tại em vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn em chỉ muốn ôm anh, anh ấm lắm em muốn ôm anh. Nhưng tìm khắp phòng vẫn không thấy anh lúc này em đã tỉnh ngủ hẳn. Định lấy điện thoại gọi cho anh. Nhưng khi vừa mở điện thoại đã hiện lên một video, trong video là anh vừa thấy hình ảnh anh thôi, em đã cười vui vẻ. Đúng, chính là video anh quay để thông báo cho em là anh phải về.

Fourth : Đáng ghét thật ấy.

Em phóng to hình anh lên tay em chọt chọt vào màn hình ngây vị trí má bánh bao của anh. Em bấm phát video.

┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅
Video

Gemini : Mèo nhỏ, buổi sáng vui vẻ nhé. Anh về rồi, anh không muốn đánh thức bạn. Tối qua đi chơi mệt nghỉ ngơi đi ná. Anh sẽ trở lại sớm thôi, không bỏ bạn đâu ná. Anh hứa đấy.

┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉┉

Fourth : Ai mà sợ bạn bỏ chứ, hứ.

Ném điện thoại sang một bên em bắt đầu ngày mới bằng việc vệ sinh cá nhân, em nhìn trong gương thấy trên cổ mình là sợi dây truyền tối qua anh tặng, có cả chiếc nhẫn được anh khắc hai chữ GF. Em nhớ lại buổi đi chơi tối qua, môi em cứ cười mãi.

Mọi chuyện xong xuôi em bước xuống nhà, tìm gì đó để ăn vì bụng em đã kêu ầm ĩ.

Fourth : Au? Sao nhà không có ai hết vậy nhỉ?

Lúc này dì giúp việc của nhà em từ bếp bước ra.

Dì Kila : Ôi, cậu chủ. Cậu đói bụng sao, chờ một chút tôi sẽ làm buổi trưa cho cậu.

Fourth : Dì Kila này. Cả nhà đi đâu hết rồi dì.

Dì Kila : Tôi, tôi không biết thưa cậu chủ. Chắc là bà chủ đi giải quyết công việc rồi ạ.

Em cảm thấy là lạ, sao dì phải ấp a ấp úng như thế nhỉ? Em cảm thấy có chuyện gì đó mà dì muốn giấu mình. Nhưng cũng không tiện hỏi, thôi thì ăn trước đã.

Hết

/ Chút giông bão của mùa xuân thôi, không sao cơn giông này giúp cho mọi thứ trở nên tốt hơn mà /

[ GeminiFourth] " BFF " Ngoại Lệ Của Nhau. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ