Ep. 16 Cơ hội tỉnh lại khá cao

704 50 1
                                    

Sau cuộc trò chuyện hai bà quay lại phòng phụ em chăm anh. Vừa bước vào phòng đã thấy em đang xoa bóp tay chân cho anh. Miệng không ngừng trò chuyện cùng anh.

Mae G : Hôm nay đến sớm thế con.

Bà tiến đến xoa đầu em.

Fourth : Hôm nay chủ nhật, con muốn ở bên cạnh Gem cả ngày mae ạ.

Em vừa nói vừa xoa bóp tay cho anh. Em sợ anh không hoạt động nhiều khi tỉnh lại cơ thể sẽ đau nhức.

Mae F : Đấy ra dáng chàng dâu hiền rồi. Gã được rồi,5555

Fourth : Mae..mae nói gì vậy chứ.

Em ngại tai đỏ hết cả lên. Hai mae không khỏi bật cười bởi sự đáng yêu của em. Mae G cầm lấy tay em khuôn mặt dịu hiền cất lời.

Mae G : Fourth, khi Gem tĩnh lại mae xin hỏi cưới con được không?

Fourth : Hả? Mae.. Mae nói gì vậy mae? Cưới..cưới sao?

Em bất ngờ khi mae hỏi đến vấn đề cưới sinh , em ngại ngùng ngôn từ thốt ra cũng trở nên rối loạn.

Mae G : Ùm, mae xin rước con về làm dâu mae có được không?

Em không biết trả lời làm sao cho phải.Vội nhìn sang mae mình em muốn hỏi ý kiến mae.

Mae F : Cuộc sống của con, con tự quyết định bố mae luôn ủng hộ con.

Mae G : Đấy! Mae con chịu rồi. Chỉ chờ con thôi.

Em e thẹn đáp lời.

Fourth : Lỡ người ta tỉnh lại không muốn cưới con thì sao...

Mae G : Thì mae sẽ đánh thằng bé. Bắt nó phải cưới con.

Mae F : 55555, tóm lại là có chịu gã không? Lưỡng lự là mất chồng đấy nhóc con.

Fourth : Maeeee muốn gã con đi đến vậy sao?

Mae F : Tui thấy mấy người mới là muốn gã đi nhanh đấy.Có chịu hay không?

Fourth : Thì.. thì chịu mà.

Mae G : 5555 vậy thì tốt rồi, tốt rồi. Dâu ngoan của mae.

Mae xoa đầu em. Ba người cùng nhau trò chuyện không để ý đến thân ảnh trên giường ngón tay đang dần cử động. Trò chuyện một lúc lâu, khi này đã chiều tà, gió thổi làm chăn của anh lệch đi em tiến đến muốn chỉnh lại chăn giúp anh. Em đang đỡ tay anh lên, thì ngón tay anh bỗng cử động, em khựng người vài giây sau đó vội vàng chạy đi tìm bác sĩ.

Fourth : Bác.. Bác sĩ..

Em chạy ra khỏi phòng thì gặp Mae G. Mae G hỏi em có chuyện gì nhưng em không trả lời cứ lo chạy về phía trước.

Một lúc sau em cùng bác sĩ và một chị y tá bước vội vào. Mae khó hiểu hỏi em.

Mae G : Có chuyện gì thế Fot, Gem thằng bé bị làm sao?

Mắt em rưng rưng đáp lời mae.

Fourth : Gem.. Gem.. tay của bạn ấy cử động được rồi mae ơi.

Em lắp bắp kể mae nghe về chuyện em đã thấy khi nãy.Bây giờ em vui lắm. Tay anh có thể cử động rồi.

Mae G : Thật sao con? Thằng bé cửa động được tay rồi sao?

Fourth : Dạ.

Bà vui mừng ôm lấy em. Con bà sức khỏe có dấu hiệu tốt rồi. Thằng bé có khả năng tỉnh lại rồi.

Bác sĩ sau khi xem xét tình hình của anh xong thì thông báo lại cho em và mae.

Bác sĩ : 555 Chúc mừng gia đình. Tình hình sức khỏe của cậu ấy có chuyển biến tốt. Sức khỏe đang dần được cải thiện. Cơ hội tỉnh lại của cậu ấy khá cao. Điều này làm tôi thật sự bất ngờ, sức khỏe của cậu ấy hồi phục rất nhanh.

Mae G : Thật.. thật sao bác sĩ?

Bác sĩ : Bác sĩ không thể nói đùa. À mà ngày nào gia đình cũng xoa bóp cho bệnh nhân sao?

Fourth : Dạ đúng, có gì sao bác sĩ?

Bác sĩ : 555, không có gì, đây là việc tốt xoa bóp giúp máu cậu ấy lưu thông dễ dàng hơn, cơ cũng được thư giãn.

Mae G nghe vậy xoay người xoa vỗ vai em.

Mae G : Con làm tốt lắm, cảm ơn con.

Fourth : Dạ.

Bác sĩ : à người nhà theo tôi để thảo luận về phương pháp điều trị và biết rõ hơn tình trạng của bệnh nhân.

Mae G : Dạ vâng, Fot con ở đây chăm thằng bé nhé?

Fourth : Dạ mae.

Mọi người điều đi cả rồi. Hiện tại trong phòng chỉ còn em và anh. Em tiến đến ngồi vào ghế cạnh bên giường anh. Em lại tiếp tục xoa bóp cho anh. Vừa xoa bóp vừa cất giọng hờn dỗi.

Fourth : Xem bạn kìa vừa nhấc đến chuyện hỏi cưới em là đã phản ứng như thế rồi. Muốn phản đối có đúng không?

Em chườm người đến đặt vào môi anh một nụ hôn nhẹ.

Fourth : Phản đối cũng vô dụng thôi. Bạn đã đánh dấu em rồi, thì không được bỏ em đâu.

Em áp tay anh lên má mình. Nơi anh đã đặt nụ hôn đánh dấu.

Fourth : Ngày mai em phải đi học rồi nên lát em phải về sớm. Mai chiều em mới đến chăm bạn được ná. Đừng có nhớ em đấy nhé.

Em nở nụ cười tinh nghịch nhưng khi nhìn vào thì mang một chút gì đó cô đơn.

Một lúc sau thì mae cũng đã nói chuyện với bác sĩ xong. Bà vào chăm anh cho em về mai còn đi học.

Mae G : Ở đây có mae rồi. Con về sớm đi mai còn đi học. Còn đã làm bài tập chưa đấy?

Fourth : Bài tập ạ. Khi nãy con đã làm xong cả rồi ạ.

Mae G : Con đấy, học đã mệt như thế rồi còn chép bài hộ Gem làm gì hửm?

Fourth : Không sao mà mae, thời gian con rất nhiều mà, 5555.

Mae G : Thật là.. Con về sớm đi anh Kix đang chờ ở dưới đấy.

Fourth : Vậy con về nhé mae.

Em chạy vội đến hôn lên trán anh.

Fourth : Em phải về rồi. Bạn ở lại ngoan đấy nhé. Mai gặp ná.

Em đi học ngày ngày điều chép bài cho anh. Em không muốn anh khi vừa tĩnh lại đã phải học nhiều như thế em muốn anh được nghĩ ngơi.

Hết 

/ Đăng giờ này là biết sao fic suy rồi nha. Sốp nghe nhạc 1307 và viết fic lúc nữa đêm đây là sở thích của Sốp  🤧. /

[ GeminiFourth] " BFF " Ngoại Lệ Của Nhau. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ