Thời gian cứ thế trôi. Hôm nay em được nghỉ tiết nên được ra về sớm. Em chạy ngay đến chỗ anh. Bước vào phòng, em thấy hai Mae đang ngồi nói chuyện với nhau. Em vui vẻ bước tới chào hỏi.
Fourth : Chào hai Mae, con hôm nay được nghỉ tiết nên con đến sớm. Mọi người bàn chuyện gì mà vui thế ạ?
Mae F : Bàn chuyện mua nhà cho hai đứa đấy.
Mae G : Đúng rồi, 5555
Fourth : Mua nhà?
Em bỏ cặp sang một bên ngồi xuống lắng nghe Mae nói.
Mae G : ùm là mua nhà, mua nhà cho con và Gem ấy. Sau này cưới, hai đứa cũng cần có nhà riêng chứ ở chung mae sợ con không thoải mái.
Mae F : 5555 đúng vậy, chúng tôi lớn tuổi rồi không muốn làm vật cản đường hay bóng đèn gì đó đâu.
Fourth : Maeee, Mae thiệt là, cứ ghẹo con mãi thế
Hai Mae thích ghẹo em lắm, còn em thì ngại chỉ muốn tìm đường trốn. Vội chạy đến bên anh mà bắt đầu công việc xoa bóp của mình.
Fourth : Không nói chuyện với Mae nữa con phải xoa bóp cho Gem rồi.
Mae F : Đấy, đấy chăm chồng giỏi chưa kìa.
Mae G : 5555 giỏi.
Fourth : Maeeee
Em xoay lưng lại đáp chuyện với Mae mà không để ý đến anh trên giường đang chầm chậm mở mắt. Anh tỉnh rồi, anh nhìn ngắm mọi thứ xung quanh trong mắt anh hiện lên rõ nỗi hoang mang và xa lạ. Anh cố gượng người ngồi dậy. Lúc này Mae G mới để ý đến anh.
Mae G : Gem.. Gemini con tỉnh rồi.
Bà lau đến đỡ anh dậy. Mae F thấy vậy, vội đi gọi bác sĩ. Còn em, mắt em lúc này ngấn đầy nước, tiến đến ôm chặt lấy anh.
Fourth : Bạn tỉnh rồi.. Tốt rồi. Bạn làm em sợ quá..
Gemini : Xin lỗi.. Nhưng đây là đâu?
Nghe thấy câu hỏi của anh,em như chết lặng.
Fourth : Nào! đừng đùa như thế..chẳng vui đâu..
Em buông anh ra lấy tay vén mái tóc đang che mắt anh lên. Đột nhiên anh nắm lấy tay em.
Gemini : Sao lại khóc..Cậu là ai? Chúng ta có quen biết nhau sao?
Em hoàn toàn chết lặng người em thương nhất hiện giờ đã quên mất em là ai. Anh quên hết tất cả. Quên luôn cả em, quên luôn cả tình yêu của chúng ta.. Em đau đớn vô cùng, em từ từ lùi lại từng bước từng bước một.
Fourth : Ha..quên rồi sao?.. đây không phải sự thật.. hic.. không phải..
Em đau khổ ngồi thẳng thờ trên chiếc ghế chờ bên gốc phòng, nước mắt em không tự chủ được mà cứ rơi, nước mắt cứ lăn dài trên má. Em khóc thương cho em, thương cho cuộc tình vừa mới bắt đầu có lẽ phải kết thúc này. Em thương cho số phận của anh và em.
Anh chứng kiến tất cả những chuyện vừa xảy ra anh bối rối vô cùng. Khi em khóc, không biết vì sao tim anh lại đau thế này, đầu anh cũng rất đau cảm giác như sắp nổ tung vậy những hình ảnh cứ lúc hiện lúc ẩn trong đầu anh khiến anh đau đớn mà ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth] " BFF " Ngoại Lệ Của Nhau.
Historia CortaThể loại : Tình cảm, hiện đại, boylove, học đường,.. Tác giả : Bb_Wind ( Wind ) Mới vừa bắt đầu đã gặp bão giông. Cơn giông của mùa xuân. Chuyện tình ngọt ngào mang chút chông gai của cặp bạn thân GeminiFourth. ‼️ : Nếu thấy tác giả sai chính tả...