Dịch Nguyên nói, hắn cần thời gian để quên đi Hoa Phong Nhã.
Điều này Lâm Minh Viễn có thể thông cảm được. Bởi vì ai cũng từng có quá khứ. Trước khi gặp cậu, Dịch Nguyên đã có người mà hắn thích. Và có những mối quan hệ khác ở từng giai đoạn trưởng thành của hắn. Quan trọng là hiện tại, trong lòng hắn có cậu. Vậy là đủ rồi.
Cậu sẽ đợi. Đợi hắn hoàn hoàn quên đi anh ta. Dùng hết sự kiên nhẫn và chân thành bao bọc lấy hắn. Rồi một ngày nào đó, hắn sẽ toàn tâm toàn ý đáp lại tình cảm của cậu.
Lâm Minh Viễn vui vẻ gấp quần áo cho vào trong túi xách du lịch. Sau một tuần quay cuồng với công việc, cuối cùng cũng sắp đến ngày sinh nhật. Sáng mai là lên đường rồi, vậy mà Dịch Nguyên vẫn không chịu nói sẽ đưa cậu đi đâu.
"Xong chưa?"
Lâm Minh Viễn ngẩng đầu lên, trông thấy Dịch Nguyên mặc áo choàng ngủ đi ra, cười bảo: "Sắp xong rồi." Đoạn, cậu nhịn không được, hỏi, "Rốt cuộc đi đâu mà bí mật thế?"
Dịch Nguyên nằm ngả lưng xuống giường nói: "Đến nơi sẽ biết."
Lâm Minh Viễn cúi đầu cười tủm tỉm, tiếp tục gấp quần áo nhét vào túi xách.
"Vẫn chưa xong à?" Dịch Nguyên tháo dây buộc áo choàng ngủ, nói, "Làm nhanh lên, qua đây liếm kem cho tôi nào."
Lâm Minh Viễn vừa ngẩng đầu, liền thấy thứ dựng đứng nổi đầy gân ở giữa hai chân hắn. Cậu lập tức đỏ mặt, trừng mắt gào lên: "Anh không biết xấu hổ vừa thôi!"
...
Ba giờ sáng, Dịch Nguyên và Lâm Minh Viễn đã lục tục thức dậy làm vệ sinh cá nhân, sau đó thay đồ. Ăn uống no nê xong liền lên đường.
Lần này đi chỉ có hai người. Dịch Nguyên không đem theo vệ sĩ và người giúp việc. Hắn chủ động xách hết đồ đạc, không cho Lâm Minh Viễn xách. Cũng nhất quyết không cho cậu lái xe.
Nhác thấy suốt từ lúc khởi hành cho đến tận lúc mặt trời mọc, bọn họ đã đi được một quãng khá xa rồi. Mà trông chẳng có dấu hiệu gì là sắp tới nơi cả. Nhìn Dịch Nguyên như vậy Lâm Minh Viễn hơi xót, bèn bảo.
"Dịch Nguyên, hay là để tôi lái cho."
Dịch Nguyên hỏi: "Sao vậy? Tôi chạy nhanh quá làm cậu sợ hả?" Dứt lời, hắn thả chậm tốc độ lại.
Lâm Minh Viễn: "Không phải. Anh nói chỗ đó xa đúng không? Nếu xa như vậy thì để tôi lái đi. Dù sao tôi cũng là tài xế riêng của anh mà."
Dịch Nguyên nhướng mày: "Bộ cậu tưởng tôi sẽ lái xe cho cậu suốt đời luôn hay gì, mơ hả bưởi. Hôm nay sinh nhật cậu, tôi cho cậu hưởng đãi ngộ của đại thiếu gia một lần. Chỉ một lần thôi đó!"
Lâm Minh Viễn cười: "Vậy khi nào anh mệt thì đổi cho tôi."
Dịch Nguyên liếc nhìn cậu đầy khinh bỉ: "Trông tôi yếu ớt giống như người không thể lái xe đường dài lắm à?"
Lâm Minh Viễn lắc lắc đầu.
Im lặng chốc lát, cậu mới nói: "Tôi chỉ sợ anh mệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] CÁI BÓNG - PHI THIÊN (EDIT)
Romance. Tên truyện: Cái Bóng . Tác giả: Phi Thiên . Nhân vật chính: Dịch Nguyên, Lâm Minh Viễn | Lâm Minh Viễn (công) x Dịch Nguyên (thụ). . Nhân vật phụ: Ngôn Diệp Thành, Đỗ Siêu, Trình Khả Duy, Hoa Phong Nhã, Ngụy Tư Thần,... . Thể loại: Đam mỹ, hiện đạ...