Kabanata 9
Hopeless.
I immediately make my way out pero agad lamang 'yong napansin ng lalaking nasa harapan ko kaya mas lalo niya lamang hinarangan ang siyang dadaanan ko sana.
I don't know what to do.
May kung ako sa 'kin ang gustong kumawala mula sa likod ng lalaking tinawag ni Mr. Villega na kuya at pumunta sa lalaking ngayon ay nag-uumpisa ng mag-histerikal. I wanna tame him so bad.
Gusto ko siyang pigilan sa mga posibleng bagay na puwede niyang gawin. galit na galit ang boses niya ng sumigaw siya kanina. that was the first time that I saw him in his full range. galit na galit na tila'y anong oras man ngayon ay kaya niyang saktan ang lalaking nasa harapan ko at pilit akong itinatago sa likod niya.
Gusto kong puntahan si Mr. Villega para aluhin. para sabihin na ayos lang. na wala kaming ginagawang masama. but why would I do that by the way? I don't have any rights. hindi naman ako ang babaeng kasama niya nitong mga nakaraang linggo kaya anong punto kung gagawin ko 'yon sa kanya?
Wala naman siyang pake sa 'kin. hindi ko rin dapat siya intindihin. wala akong dapat na ipaliwanag sa kanya.
Kahit na malapad ang likod ng lalaking nakaharang sa 'kin, kita ko pa rin ang mabibigat na hakbang na ginawa ni Mr. Villega palapit sa'ming dalawa ng kuya niya at akmang hahablutin na ako nito nang mabilis 'yong tinabig ng lalaking nakaharang at malakas siyang itinulak.
I don't like what I saw, but I do get it. Mr. Wren Villega is in his full range right now. kaya kahit batid kong may kalakasan na 'yong ginawang pagtulak sa kanya ng kuya niya, hindi pa rin siya natinag. ni hindi man lang siya nagalaw palayo at patuloy pa rin sa pagsubok na maabot ako.
Again, I didn't know what to do. kaya kahit abot-abot ko na ang kamay ni Mr. Villega at puwede na akong sumama sa kanya, hindi ko pa rin nagawa.
I'm in the middle of frustration right now. helpless.
"Give me my girl, Kuya!" malakas nitong sabi at muling sumubok na makuha ako sa likod ng kuya niya. pero gaya ng isang Villega, parehas silang malalakas. kaya hindi siya nag-tagumpay.
"Babae mong sinasaktan mo, ha?"
I just watched them. wala naman akong magagawa eh. baka masaktan lang ako kung pipigilan ko sila. I should refrain from swallowing my words. gaya ng sinabi ko at ipinangako sa sarili, tatantanan ko na ang nararamdaman kay Mr. Villega.
At sisimulan ko 'yon ngayon!
"Fuck off!" nanginginig sa galit si Mr. Wren Villega at akmang aamba ng suntok pero mabilis lamang 'yong muling itinabig ng kuya niya. what's up to this man? It seems like he's very skilled. basagulero rin ba 'to?
"Your so 'claim girl' like my warm and tight hug. sino ako para tanggihan ang ganito ka ganda?"
I know what he is doing. iniinis niya ang kapatid. ang nakakapagtaka lang dahil alam na alam niya kung paano 'yon gawin.
He made it so easy. dahilan upang mas gumapang ang galit sa buong mukha ni Mr. Villega na halos hindi na ito maipinta.
"Fuck you, Kuya!"
The beast was coming into Mr. Villega's eyes. pero hindi man lang natinag ang lalaking pinapadalhan niya non. sa palagay ko ay sanay na ang lalaki sa ganitong turan at ugali ni Mr. Villega.
The territorial side of him is scaring the shit out of me. gusto ko na siyang puntahan at yakapin dahil hindi ako sanay na nakikita siyang ganito.
Ito na ang huling beses kung gagawin ko 'yon. magpapatalo ako ulit. hindi dahil sa wala akong laban kundi dahil gusto ko.
BINABASA MO ANG
That Billionaire Hates Me
Romance"If the only way to be with him is to endure the pain while chasing his wrath, i'll embrace it." Started: June 14, 2024 End: Note: this is my only stand alone story. Book covers and illustrations are not mine. All credits goes to the rightful owner.