_Cp: p2- fakenut (Faker x Peanut), làm tình khi say, play phòng xem phim, nhẹ nhàng ngọt ngào. từ ngữ thô tục (phần của fakenut (Faker x Peanut)
_Bối cảnh: sau chung kết LCK mùa xuân 2024. Gen.G vô địch lần thứ 4 liên tiếp.
_ "sau bữa tiệc em còn ở đây không ?"
trời rất lạnh, Peanut thật sự không muốn lết tấm thân này ra khỏi phòng chút nào. Vậy mà cuối cùng sự lương thiện ( theo như lời em nói) vẫn khiến em đi xuống gặp người kia. Bên ngoài tối tăm lại yên tĩnh, chỉ có ánh sáng từ chiếc xe đắt tiền đậu ngay trước tòa nhà , em bước đến gõ nhẹ vào cửa sổ, gần như ngay lập tức người bên trong liền mở khóa cho em. Em dễ dàng nhận ra tâm trạng Faker không tốt lắm mà cũng không tới mức quá tệ. Đúng là chẳng ai có thể vui vẻ sau khi thua trận, đã vậy lại còn là sau khi thua trận chung kết, nhưng hắn cũng chẳng còn là thiếu niên 16,17 tuổi dễ dàng bị chuyện này đánh gục.Peanut bước vào xe, ngồi xuống cạnh hắn. Faker ngay lập tức nằm lên đùi em. người Peanut gầy nhưng đùi thì mềm, trên người em có mùi sữa tắm nhàn nhạt, cũng không biết bao lâu rồi hắn mới được tận hưởng cảm giác thoải mái thế này.
_mệt lắm hả? - em giúp hắn cởi kính, vuốt tóc mái ra hai bên để hắn thoải mái hơn
_ừ, mệt lắm - hắn nắm lấy bàn tay mềm mại của em, áp lên má mình
_lúc nãy uống có nhiều không?
_chỉ uống một chút nhưng chán quá - hắn ngước mặt lên nhìn em, khuôn mặt hắn trông đáng yêu quá làm em hơi động lòng. em cúi đầu hôn nhẹ lên khóe miệng cong lên của hắn - về nhà anh đi, chúng ta uống với nhau một chút đi - thừa cơ hội em mềm lòng, hắn mở lời gạ luôn em về nhà
Hóa ra là có chuẩn bị mà tới. Tuy theo nhận định của em thì nếu chỉ có hai người bọn họ có chút ngại ngùng. nhưng dáng vẻ làm nũng này thì đúng là khó từ chối thật.
_sao không đi cùng tụi nhỏ - Peanut hỏi, ai cũng biết quan hệ của hắn cùng những đồng đội hiện tại rất tốt, nhất là sau chung kết thế giới năm ngoái. Có lẽ đó là những đồng đội tuyệt vời nhất của hắn nhỉ.
_em ghen đấy à
_em không - em đáp nhẹ bẫng, nhưng chẳng ai biết không biết mình có đang thật lòng hay không, kể cả bản thân em
_anh bảo bọn nó đi về nghỉ ngơi thôi, mới mấy tuổi đầu, hở tí là rượu bia - hắn cầm bàn tay nhỏ hôn hôn - hôm nay chỉ muốn gặp em thôi
_nói mà không nhìn lại mình, lúc 16,17 tuổi anh ngoan quá nhỉ - em phì cười
_năm đó có em hư với anh còn gì
_hôm nay anh lạ thật đấy, muốn tán tỉnh em đấy hả
_không phải mỗi hôm nay, lúc nào anh cũng muốn tán tỉnh em hết mà - hắn ngồi thẳng người dậy, hôn lên má em - về với anh đi, đêm nay anh không muốn ở một mình đâu
_haizz hết cách với anh, ngủ chút đi. Để em lái xe
Nhà hắn khá xa và tương đối biệt lập. Chiếc xe lặng lẽ chạy trên con đường không một bóng người mà hai người cũng yên lặng. Không phải họ không có gì để nói mà bởi vì Faker quá mệt, hắn thật sự chấp nhận ngủ một lát để còn lấy sức. Peanut thuần thục tới biệt thự của hắn, đưa xe vào tầng hầm, đậu xe đúng chỗ. Hắn có nhiều xe lắm, một vài cái là tự mua, nhưng chủ yếu là được tặng. Hắn cũng không đặc biệt yêu thích ô tô nhưng chỉ thế thôi đã có tầm chục cái, cái hầm này như showroom xe ấy. Chỗ này có lẽ chỉ mới xây vài năm gần đây nhỉ, ít nhất là sau khi em từ Trung Quốc về.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 18+ )( lck couples ) "meow meow" after game
Fanfiction_thể loại: 16+, 18+, seg , nhiều cp, 3p, 4p, np, esport , hiện thực hướng, ngọt, không ngược , có tình cảm nhưng (chắc) sẽ không có quá nhiều tình yêu :v (để cho "sẽ" nó cháy ), vui vẻ làm tềnh , làm tình chữa lành _short description: seg sau trận...