_ Cp: - Chovy x Peyz, Paris, ăn khuya, lén lút, dẫn đi club, khách sạn tình yêu.
_ Bối cảnh: sau trận tứ kết 3 GenG vs Fly
_" anh là một con mèo cam siêu chiều em "Tuy là hôm nay thắng đấy, nhưng kết quả này cũng phải tốt. Thật sự là 5 ông thần đấu xong vừa thấy nhẹ nhõm nhưng trong lòng vẫn khó chịu lắm luôn. Cậu út Kim Soohwan gục đầu lên vai con mèo cam nghỉ ngơi.
Chovy biết chắc nhóc mệt rồi nên ngồi im cho em dựa, lại đưa tay ra vỗ vỗ lưng cậu nữa. Hôm nay cậu căng thẳng lắm, lúc nãy ôm nhau người cậu vẫn còn run run ấy, thương lắm. Trong sự nghiệp của Chovy, nếu hỏi ai là anh trai mà hắn thương nhất thì hắn khó chọn thật, chứ hỏi em trai nào là số một lòng anh thì chính là bé koala trong này đây.
Ngày trước em sợ người anh đường giữa này lắm. Anh vừa giỏi vừa nghiêm khắc, nhưng bây thì đỡ hơn, vẫn sợ anh nhưng cậu nhận ra Jeong Jihoon chỉ hơi đanh đá thôi chứ thật ra là mềm xèo, được đà là cậu tìm cơ hội vuốt lông mèo anh ngay.
Đoạn đường từ địa điểm thi đấu tới khách sạn đi chưa tới 10 phút, không khí Paris cũng khá là dễ chịu. Cái tổ đội ồn như cái chợ hôm nay lại yên lặng lắm, tại cái loa phường thì đang được tổng tài thời Kiin dỗ ngủ rồi, sướng nhất nhà luôn.
Lehends yếu xìu, anh hay đau vặt lắm, nhất là khi thời tiết thay đổi, phải được chăm như em bé ấy. Canyon thì vừa xem điện thoại vừa ngáp, chắc hôm nay mệt nên chẳng ai còn năng lượng mà phá nữa rồi.
Cứ tưởng là tối nay về thì sẽ lũi vào giường mà ngủ cả đám, nhưng mà ngược lại chỉ có mỗi Lehends ngủ được, tại anh mệt quá thôi. Peyz tắm xong định lén ra ngoài chút cho khuây khỏa thì đã thấy anh mèo trấn ngay trước cửa phòng mình từ bao giờ.
_ anh không ngủ ạ. - chẳng biết sao cậu thấy như thể mình vừa làm gì sai, không dám nhìn anh mà gãi gãi đầu. - anh muốn gặp em hay sao ạ? Sao anh không gõ cửa ? - càng hỏi cậu càng lúng túng. Có khi nào anh ấy chỉ đi ngang qua đây thôi không nhỉ, cậu nghĩ, hỏi thế có kì cục không ta
_ anh đợi mày đấy, tại anh đoán mày sẽ lén chuồn ra ngoài nên mới đứng đợi sắn. Thấy tao hay không ?
_ dạ ??? Em, em không có trốn gì đâu - à, mà hình như đúng là cậu định lén ra ngoài thật.
_ còn định nói dối cả anh mày cơ à? - Chovy vò tóc cậu, lần nào cũng thế, nếu thi đấu không tốt nhất định cậu sẽ muốn đi tới một nơi thật yên tĩnh rồi tự mình buồn một lúc lâu.
Peyz còn rất trẻ nhưng dường như linh hồn cậu lại rất mạnh mẽ, tham vọng cậu mang trong mình cứ như một ngọn lửa vậy, sáng và nóng, nhưng đã là ngọn lửa thì đôi khi cũng sẽ gây ra những tổn thương. Cũng vì thế, thằng nhóc này có lúc sẽ tự cô lập bản thân hoặc ép mình luyện tập điên cuồng nếu kết quả không như ý. Cậu cũng gặp khó khăn trong việc chia sẻ về vấn đề của mình nữa.
_ em , chỉ muốn ra ngoài đi dạo thôi, muốn xem Paris có gì chơi- cậu chột dạ trả lời, hai tay xoa xoa với nhau.
Hắn thấy cậu lúng túng thì không nhịn được cười, sợ cậu caqng thẳng liền vòng tay ôm cậu vào lòng vỗ vỗ.
_ thế đi với anh đi, dẫn em đi mấy chỗ lần trước anh đậu cấm em nhìn nhé - hắn ghì cậu vào ngực, thằng nhỏ cũng cao 1m8 mà nằm trong ngực anh nhìn bé nhỏ, xinh yêu lắm luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 18+ )( lck couples ) "meow meow" after game
Fanfiction_thể loại: 16+, 18+, seg , nhiều cp, 3p, 4p, np, esport , hiện thực hướng, ngọt, không ngược , có tình cảm nhưng (chắc) sẽ không có quá nhiều tình yêu :v (để cho "sẽ" nó cháy ), vui vẻ làm tềnh , làm tình chữa lành _short description: seg sau trận...