runut- ruhends - runuthends ( Ruler x Peanut x Lehends ) Comfortable (2)

1.5K 69 15
                                    


 _ Cp: - Lehends x Peanut -Peanut x Lehends , sinh hoạt thường ngày,  hồ bơi,  quán bar nhỏ, 3p, 1x1x1, đồ bơi.
_ Bối cảnh: sau trận JDG với Weibo (cũng trùng với sau chung kết nhánh thắng của LCK mùa hè) p2
_ "nơi dễ chịu nhất là có tụi mày ở bên"

Bởi vì phải quay về nhánh thua, Peanut thời gian này rất bận rộn, anh có đôi lúc còn không ngủ  được vì lo lắng.Thậm chí có lần anh mơ thấy trận thua hồi mùa xuân thế là mất luôn giấc ngủ. T1 chưa bao giờ là một đội dễ chịu, kể cả khi phong độ của bọn họ đi xuống thì chỉ trong thời gian ngắn bọn họ vẫn có thể tiến bộ nhanh chóng. 

Thật ra càng là những lúc như vậy, càng là nên nghỉ ngơi một chút, anh biết rõ. Đã thi đấu 10 năm rồi nhỉ, Peanut hiểu rõ nếu tự khiến mình quá căng thẳng thì lại càng khó được kết quả mong muốn. 

Vì vậy, sau giờ luyện tập, anh đã đồng ý cùng khỉ con qua dỗ cún vàng ngốc nghếch đã lâu không gặp kia, đồng thời cũng tự cho mình thư giãn một chút. Trước khi đi con rắn cùng phòng còn nhõng nhẽo cả buổi, lên án anh thiên vị, đã bỏ đói cậu còn bỏ rơi cậu. Peanut nhức nhức cái đầu, hứa hẹn đủ kiểu mới đi được, tới nơi thì thấy bọn họ đã lăn ra ngủ rồi. Cũng không bất ngờ, bây giờ là gần 5 giờ sáng mà. Anh cuộn mình áp mặt vào ngực Lehends định tận hưởng giấc ngủ quý giá của mình. 

Nhưng ngực của khỉ con ngon quá, cứ hồng rực lại còn sưng lên, anh chẳng kiềm lòng nổi, ngậm lấy quả anh đào xinh đẹp đó mà bú mút chùn chụt. Lehends rên khẽ vì kích thích, nhưng cậu quá mệt. bây giờ cậu thì không tài nào mở mắt nổi còn đầu óc lại còn mơ màng, cũng chẳng nhận thức được chuyện gì đang xảy ra. Phản ứng yếu ớt đó lại càng làm anh thích thú. Peanut thừa biết chắc thằng bạn mình đã bị làm cho mềm người rồi, bây giờ có làm gì thì cậu cũng chỉ biết nằm im ‘hưởng thụ’ thôi chứ phản kháng gì nổi.

Anh ác ý liếm láp khuôn ngực cậu ướt đẫm, rồi lại trêu đùa hạt đậu nhỏ đáng thương kia, chơi rất vui vẻ. Lehends bị chọc cho không tài nào ngủ yên được. Chẳng thể làm ngơ cái kẻ đang làm phiền mình nghỉ ngơi nữa, cậu ôm lấy đầu anh, áp thẳng vào trong ngực không cho phá phách nữa, miệng thì lẩm nhẩm dỗ dành

_ ngoan nào, anh mệt lắm - cậu thật sự cũng chẳng ý thức được đối phương là ai hay mình đang ở đâu, trong đầu nghĩ thầm phá thế chắc là con mèo cam tai tiếng, đôi khi là bé xạ thủ nhà mình những lúc thiếu sữa…  

“anh anh quần què, tao là mẹ mày này” Peanut nghĩ thầm bật cười, nhưng vẫn tha cho hai hạt đậu nhỏ đáng yêu kia, dựa vào lồng ngực cậu nghỉ ngơi. Anh nâng một chân cậu lên, gác lên hông mình, kéo hai người sát lại với nhau, người Lehends nhỏ nhỏ mềm mềm dùng làm gối ôm rất sướng . Hành động này lại đánh thức con cún vàng đang ngủ kia, hắn mở mắt nhìn xem ai to gan dám dành công chúa khỏi tay mình?

Vừa nhổm người dậy liền nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp của Peanut…Anh vỗ vỗ lên bàn tay hắn, ra hiệu cho hắn nằm xuống ngủ tiếp đi, giờ này ai cũng mệt rồi. Ruler không dám dành người khỏi tay đậu đâu, hắn bĩu môi,.. nhưng hắn có thể ôm cả hai mà, thế hắn vươn tay ôm lấy cả Peanut ở ngoài cùng rồi chìm vào giấc ngủ

Lehends nằm ở giữa mơ màng không biết sao giường hôm nay chật quá vậy, còn bị chèn ép thê thảm… cậu mơ thấy bản thân là miếng thịt trong cái hamburger ???

( 18+ )( lck couples ) "meow meow" after game Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ