pernut-choran (Viper x Peanut) - ( Chovy x Doran ) still here (2)

2.1K 62 18
                                    

pernut-choran (Viper x Peanut) - ( Chovy x Doran ) still here (1)
_Cp: pernut-choran - Chovy x Doran, Viper x Peanut, princess treatment, thưởng sau trận, tai mèo, cọ bắn, quần lót ướt, ngọt ngào, dirty talk
_Bối cảnh: trận thắng ở lượt đi của HLE trước T1 p2
_"em phải cố gắng để tiếp tục được ở cùng phòng với anh"

Chovy còn muốn chơi nữa, nhưng cuối cùng vẫn quyết định là cùng em thỏ ngủ trước. Hắn ôm lấy Doran, để em gối lên tay của mình.

Thi đấu, chơi rank, làm tình,... em đã rất mệt rồi, ngay cả lúc tắm rửa mà mắt em cũng không mở nổi nữa. Bây giờ vừa được đặt lên cái giường êm ái, vừa được vòng tay ấm ấp ôm lấy, dễ chịu lắm nên ngay lập tức chìm sâu vào giấc ngủ.  

Ngược lại, Viper với Peanut bây giờ mới bắt đầu cuộc chơi của mình. Khi quay lại phòng mình, cả hai chẳng chờ thêm một giây mà quấn lấy nhau, cậu đè anh lên giường, nhốt anh trong vòng tay của mình, kéo anh vào một nụ hôn ướt át. Tay cậu ve vuốt cơ thể gợi cảm của anh. Viper đối với anh luôn có một sự dịu dàng đặc biệt, cậu sẽ luôn bắt đầu cuộc làm tình bằng cách nắm lấy bàn tay trắng trẻo của anh, hôn lên từng khớp xương tinh xảo, hỏi xin sự đồng ý.

_ Wangho chan, sẵn sàng chưa ạ - khuôn mặt đẹp trai của cậu áp lên lòng bàn tay anh .Mỗi lần nhìn vào nó cậu luôn bị ý dâm của bản thân làm phiền, chỉ tưởng tượng ngón tay xinh xắn này vuốt ve cái chân giữa của mình cũng đủ làm cậu nứng muốn điên, cho dù là đang giờ làm việc cũng muốn kéo anh vào một góc khuất mà dở trò đồi bại. 
 
_ anh chưa sẵn sàng thì em sẽ ôm anh ngủ thôi hả - anh đưa chân, cọ đầu gối vào vật đã cứng ngắt trong cái quần ngủ mỏng của đối phương. Con rắn này nhịn cả tuần rồi, scrim mà cứ nhìn thấy anh là liếm môi mãi làm anh mặt dày thế nào cũng phải ngại chết.

_ sao hư thế - cậu lại còn không biết ngại, đem con cặc mất kiên nhẫn của mình lấy ra mà cọ lên chân anh. - người ta nhớ anh lắm, anh không nhớ người ta hả? 

_ tối nào cũng ôm ngủ, còn bày đặt nhớ - anh chọt chọt má cậu, được cái khuôn mặt đẹp trai, gạ hết em này tới em khác, anh nghĩ thầm.

_ nhưng có được gặp lỗ dâm đâu, cứ nhớ tới cái lỗ ướt nhẹp ngập nước của anh là nó không có chịu nghe lời, không tin anh hỏi nó đi - cậu kéo tay anh, dúi gậy thịt mập mạp của mình vào. Bàn tay ấy vừa ấm vừa mềm,  thích tới mức cậu thở ra một hơi thỏa mãn. - may mắn thật, lúc thi đấu mình không ngồi cạnh nhau - cậu vừa nói , vừa nắm lấy tay anh lên xuống thủ dâm cho mình

_ sao thế, tối thì đòi ôm ngủ mà ngồi cạnh thì chê à - anh cười lên nhìn xinh quá, tay thì ngoan, vuốt cho thứ đã cương tới đau kia chảy đầy nước. 

_ nếu ngồi cạnh chắc không tập trung thi đấu được mất, liếc sang bên là thấy anh nhún trên ghế như ngồi trên máy rung ấy, làm đầu em chỉ toàn suy nghĩ đen tối thôi - đấy thật sự là suy nghĩ của cậu khi xem mấy video trong trận được đăng lại. Cậu cũng chẳng hiểu bằng cách thần kì nào mà anh có thể tự rung một cách nhiệt tình như thế, nhưng cũng đáng yêu. - hơn nữa, có khi chỉ nghe tiếng anh thở, hay nhìn anh cười em cũng dễ nứng lắm ấy. 

Sự thật thì lúc thi đấu căng thẳng cũng chẳng có thời gian mà nhìn sang bên đâu, tại ai cũng sợ thua đó. 

_ con rắn dâm, đầu mày toàn là phim heo hả - anh nghe vậy chẳng nhịn nổi cười.  

( 18+ )( lck couples ) "meow meow" after game Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ