chodeft ( Chovy x Deft) - home

2.6K 50 12
                                    

_Cp: chodeft( Chovy x Deft) - chân giao, ngồi mặt, ngọt ngọt ngọt :v ( mèo với lạc đà cute đồ á.) Từ ngữ thô tục.
_Bối cành: sau trận lượt đi KT-T1 LCK summer 2024
_ "anh cho phép em tới nhà anh bất cứ khi nào em muốn có nghĩa là anh xem em là ngưòi nhà"

KT thắng rồi, Kim Hyukyu cảm thấy như đây là một giấc mơ vậy, bọn họ có 4 trận thua liên tiếp từ khi mùa hè bắt đầu, thắng một trận chật vật trước dội cùng ở cuối bảng. chiến thắng này như vỗ về nỗi đau đớn và khổ sở mà họ phải chịu từ những trận thua liên tiếp của mấy ngày trước vậy.

Đúng là chỉ mới vòng bảng và mùa hè còn rất dài, có lẽ nhiều người sẽ nói một trận thắng này cũng chẳng chứng minh được gì. Nhưng thắng là thắng, mỗi điểm đều là lấy hết sức mà có được. Bọn họ trước mỗi trận đấu đều mang suy nghĩ như ra chiến trường mà chiến đấu. Quan trọng là fan của họ biết rằng trận đấu này khó khăn lắm, và họ có thể sẽ thua đấy, nhưng vẫn mặc kệ xung quanh toàn là fan của đối thủ, vẫn tới, nhìn họ thi đấu và đặt niềm tin vào họ. Chiến thắng này thật sự tuyệt lắm.

Deft cảm thấy kiệt sức sau trận đấy và phần phỏng vấn, anh nằm dài ở ghế sau tận hưởng thời gian nghỉ ngơi cho cả cơ thể và tinh thần sau một ngày vất vả. Mấy đứa còn lại vẫn cứ tíu tít, cả Beryl vẫn đang đau nhưng không giấu được nét phấn khích trên mặt. Anh lặng lẽ nhìn mấy thằng em ồn ào, tâm trạng rất tốt. Sau trận hôm nay, thì họ có một tuần nghỉ ngơi, anh định dành 1,2 ngày về nhà rồi quay lại luyện tập,... aizz dù sao vị trí trên bảng xếp hạng cũng chưa tốt lắm

Điện thoại anh rung lên, là tin nhắn chúc mừng của con mèo cam, cộng kèm thêm một bức ảnh nữa. Anh không ảnh mở ra, có lẽ là linh cảm loài lạc đà (hoặc là kinh nghiệm) cho anh biết không nên mở tin nhắn của thằng nhóc này ở nơi công cộng. Chưa đầy 10 giây sau con mèo cam Chobibo lại gửi thêm một tin nữa " hai ngày nữa là người ta đi rồi đó, anh không định về gặp ngưòi ta hỏ, cái ngưòi vô tâm này. đang ở nhà anh đợi anh rồi nè :> "

Anh thấy hơi đau đầu, tới báo nữa rồi đó. Có lẽ không cần nói cũng biết con mèo cam này bám anh thế nào từ thời chung đội nhỉ. Ở chung nhà với nó không thì thể tính là nghỉ ngơi được :v . Nhưng nói đi nói là, không phải đều là vì được anh cho phép sao? Đưa chìa khóa cho cậu, mặc cho cậu làm phiền...

Sau khi xe về tới kí túc xá, anh lấy ít đồ trong phòng. Mấy thằng em cũng có mấy đứa định về nhà nghỉ ngơi chút. Em út Perfect có lẽ là định ở lại, nó nằm dài trên sofa ngoài phòng khách chơi game nhảm nhí trên điện thoại trông lười biếng cực kì. Thấy anh xách đồ đi ra cũng hơi ngạc nhiên, có lẽ vì không nghỉ anh sẽ về luôn hôm nay. Cậu nhóc vẫy tay tạm biệt, chúc anh về nhà vui vẻ rồi lại tiếp tục nằm lười biếng. Hôm nay chắc nhóc cũng mệt lắm rồi.

_anh Deft tối nay về nhà luôn hả, tối rồi, ở lại đi mai em chở về cho - Pyosik ôm lấy anh từ đằng sau, dụi đầu vào cổ anh. Cái thằng này cũng phiền y như con mèo cam đang chờ ở nhà ấy, anh nghĩ. Tụi này chẳng thể ứng xử bình thường được hay sao ấy. Anh bắt đầu tin trên người anh có ngải lạc đà rồi đấy

_thả ra cái thằng này - anh thụi nhẹ vào người nó, 0% sát thương - đi nghỉ ngơi đi, tao phải về đây

anh sẽ về căn hộ của mình, cũng cách chỗ này không xa lắm, khoảnh 15p đi xe. Deft xách túi đồ xuống ô tô lúc này anh mới dám mở cái khung tin nhắn lên để xem cái ảnh (chắc là) đồi trụy kia. Đập vào màn hình là một con cặc to bự đã cương lên cùng bàn tay xinh xắn của người kia đang xoa xoa đầu nấm đã rỉ chút nước. trên ảnh còn có dòng chữ "bé mèo cam chờ anh lạc đà về nựng nè". Anh thật sự cảm thấy may mắn, nếu mà dể ngưòi ta nhìn thấy thì anh sẽ đi nghĩa vụ quân sự ngay ngày mai luôn cho đỡ nhục chứ sống gì nổi. Kim Hyukyu đỏ mặt, anh chụp ảnh tay cầm vô lăng rồi gửi lại với lời nhắn " anh về nhà xoa xoa bé mèo cam đây, ngoan ngoan nha"

( 18+ )( lck couples ) "meow meow" after game Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ