Hôm nay bộ ba JCC và Ichika lại có ngày tụ họp bên nhau trong thời gian rảnh rỗi trong ngày nghỉ.
Sakamoto thì đang nhịn cười khi đang xem video về con cò ngậm cá trong miệng, Ichika nhìn Sakamoto với ánh mắt kì lạ và ngồi xem cùng ,sau một lúc thì cũng không hiểu nó có cái gì đáng để buồn cười.
Rion thì đang kiếm bật lửa và hút một điếu thuốc khác trong ngày.
Tình hình bây giờ là Ichika đang mặt đầy dấu chấm hỏi xem video hài hước (có lẽ là vậy) cùng Sakamoto,Rion thì đang hút thuốc còn Nagumo lặn đâu mất tăm thì không biết.Bỗng một giọng nói vui tươi từ đâu xuất hiện vang lên và cắt đứt bầu không khí yên bình.
"Hôm nay là ngày 11 tháng 11 đó!",Nagumo hào hứng mỉm cười tươi rói khi đang ngậm 1 thanh pocky dâu trong miệng.
Rion đang ngửa đầu trên ghế sofa, phả khói thuốc giọng không có hứng thú lắm nói.
"Ngày 11 tháng 11 thì sao, ngày gì đặc biệt à"
Sakamoto nhìn về phía Nagumo vài dây,sau đó không quan tâm lắm và tiếp tục chuyên chú xem video,Ichika ngước mắt lên nhìn anh trai mình 'Hm, ngày 11 tháng 11 là ngày gì mà anh Yoichi hào hứng vậy'
"Hôm nay là ngày Pocky đó, cùng chơi trò Pocky nào"
"Ngày Pocky?Chơi trò Pocky?Nó như thế nào cơ"Rion hơi tò mò nhướn mày hỏi.
Ichika thì nhìn ông anh mình với ánh mắt nghi ngờ rằng anh mình sẽ lại bày trò.
Sakamoto cũng đã xem hết Video và im lặng,có vẻ đang có ý lắng nghe.
Nagumo cuời ha hả và bắt đầu nói về ngày Pocky và phổ biến luật chơi.Đại loại là hai người đối diện nhau và cùng nhau ăn một thanh Pocky,đội nào ăn và làm thanh pocky ngắn hơn thì thắng và không được làm gãy giữa chừng.
"Là vậy đó,Như này nhé, chúng ta sẽ bắt cặp nếu đội nào làm cho thanh Pocky có kích thước ngắn hơn thì thắng ,không được làm gãy và đội thua cuộc phải bao đội còn lại ăn trong 1 tháng"
"Nghe được đó chớ",Rion mắt hơi sáng lên khi nghe phần thưởng.
Sakamoto thì tỏ ý sao cũng được,Ichika thì mắt cá chết nhìn Nagumo và không muốn tham gia.
Chưa kịp nói lời từ chối thì Rion đã khoác vai cô, nở nụ cười thoải mái và nói:"Vậy tao với Ichika là một đội nha,dù sao thì hai đứa cũng là nữ nên đỡ ngại hơn ha",Ichika bối rối,Ichika hoang mang,Ichika ngỡ ngàng nhìn Rion,thấy nụ cười và ánh mắt đó Ichika bất lực và không nói được điều gì .
Thế là ta có hai đội ,đội 1 là Sakamoto và Nagumo,đội 2 là Rion và Ichika.
Nhìn Sakamoto và Nagumo đối diện với nhau,một đầu trắng một đầu đen ,một người cười một người không cùng ăn một thanh Pocky dâu-do Nagumo yêu cầu,cảm giác tương phản này cứ lạ lạ, Sakamoto mặt không đổi sắc khi Nagumo và anh gần nhau hơn.
Cuối cùng hai người kết thúc và chiều dài của thanh Pocky là 1.5cm.Hai người kẻ thì cười người mặt đơ và không có một chút ngại ngùng nào cả,Ichika thật sự rất thán phục.
Nagumo cười gợi đòn vỗ vai Ichika-người đang soi lại cái độ dài và mặt ngạc nhiên,Nagumo nói mấy câu an ủi em gái với giọng không hề có ý an ủi,Ichika mặt hơi đen lại dẫm vào chân anh trai mình và nói với Rion.
"Chị Akao ơi,kèo này chúng ta toang rồi"Ichika mặt không còn gì luyến tiếc và đang đau đớn vì xót ví tiền.
"Chưa thử sao biết được em",Rion vẫn rất thoải mái và vô tư.
Sakamoto thì đang ngồi ăn những thanh Pocky còn lại trong hộp cho đỡ buồn miệng.
Nhìn thanh Pocky với nhìn Rion đối diện mình Ichika cảm thấy hơi ngượng và muốn bỏ chạy 'Giờ lui còn kịp không?'.Cuối cùng cô cũng phải chấp nhận số phận và chơi cái trò chơi này, nhìn vậy thôi chứ Ichika là kiểu người dễ xấu hổ và không quen khi ở khoảng cách quá gần với người khác nên việc này đối với cô là một trải nghiệm xa lạ và xấu hổ.
Nhìn Rion thì không có vẻ gì là ngượng ngùng mà còn rất tự nhiên.
"Em chỉ cần ngậm đầu còn lại và đừng làm nó gãy là được còn lại để chị lo"
'Sao chị tự tin quá vậy',Ichika thầm nghĩ và ngoan ngoãn gật đầu nhận mệnh.
Khoảng cách cứ sát lại gần,Ichika cảm thấy căng thẳng và nắm chặt vạt áo của mình.
Khoảng cách ngày càng gần sát hơn và nhìn khuôn mặt Rion sát gần hơn làm Ichika gần như chết đứng, hoảng hốt nhắm mắt và vẫn giữ chặt thanh Pocky trên miệng.Cuối cùng khi cảm thấy Rion lùi lại thì Ichika mới giám mở mắt ra.
Độ dài cuối cùng của họ là.....1cm.
"Hahaha bọn tao thắng rồi nha,chuẩn bị một tháng mất tiền đi,tao sẽ chọn những món mắc mắc ",Rion cười lớn.Ichika đang hòa dịu lại sự căng thẳng của mình,mặt hơi hồng 'sao mấy người này chơi trò này mà không ngại ngùng tí nào vậy'.
Nagumo hơi chép miệng,bất mãn một chút nhưng lại nở nụ cười đặc trưng và trêu chọc em gái mình
"Bé Ichika hông giỏi mấy vụ này ha,căng thẳng quá trời, nhìn dễ thương ghê mà hồi nãy tưởng hai đứa hôn nhau tới nơi luôn á", Sakamoto ngồi hóng chuyện và im lặng nhưng trong lòng đang thầm đồng tình,Ichika thật sự muốn vả vào mặt anh trai mình lắm rồi.
Bỗng Ichika cảm nhận được ai đó đột ngột khoác vai mình,cô như giật thót lên vì chưa hoàn toàn hồi phục sau trò chơi hồi nãy.
"Chị Akao--"
"Hahaha,nhìn mặt nhóc đỏ hết cả lên rồi này,dễ ngại dữ vậy"
"Có mấy người không biết xấu hổ thôi á!",Ichika càng đỏ mặt hơn và cố gắng đẩy tay Rion ra khỏi vai mình nhưng không được vì Rion giữ rất chặt, Ichika thật sự đang rất muốn chạy trốn ngay bây giờ 'Không được rồi, ở với mấy người này tổn thọ quá.Không được, tính cả kiếp trước và kiếp này mình lớn hơn ba người này rất nhiều không thể ngại ngùng vì mấy cái nhỏ nhặt này được',Ichika đang có 7749 suy nghĩ động viên bản thân.
Nhìn Nagumo vậy thôi chớ hồi nãy Rion sát lại gần Ichika vậy ổng cũng hoảng lắm vì sợ em gái mình mất nụ hôn đầu ngay trước mắt mình mà còn với đứa bạn thân,máu siscon trỗi dậy trong chốc lát và suy nghĩ sâu xa.Sakamoto thì ngược lại và không nghĩ quá nhiều.
Hôm nay người chiến thắng là Rion,3 người Nagumo,Ichika và Sakamoto thua cuộc.
Tổng kết cuối cùng sau khi chơi trò này của Ichika là *Tất cả là tại anh trai*
P/S:Tui là người thích thả hint,èm hiện tại là thả hint tình cảm với Rion,tương lai là có thêm Osaragi với Shishiba gì đó tại tui thích mấy người này.Mà cặp với ai thì không biết,thôi mờ mờ ám ám vậy mới zui hay là np ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Sakamoto Days] Em gái sinh đôi của Nagumo
FanfictionVăn án Kokutou Ichika-một người bị bệnh từ nhỏ nên thường xuyên phải nằm trên giường bệnh.Là một đứa ham học hỏi và siêu thông minh khi còn rất nhỏ nhưng càng lớn tình trạng bệnh của cô càng nặng và phải túc trực trên giường bệnh 24/7. Trong những n...