"Vậy là 3 tên tử tù đó đã được loại bỏ rồi,nhanh thật đấy.Một tên còn lại thì không biết như thế nào rồi", Ichika đang thong thả trong tiệm cà phê cập nhật thông tin thì thông báo reo lên.
"Ôi trời,có vẻ như có rắc rồi.Mới nghỉ có một tí lại có việc"
"Chú Bald ơi,cho cháu đi ké trực thăng với.Cháu có nhiệm vụ ở sát đoàn nhánh Kanto"
"Ồ vậy à,cô cứ tự nhiên cô Ichika.Tôi sẽ hộ tống cô đến đó",Bald-nhân viên cửa hàng kiêm cựu sát thủ giàu nhức nách,một ông chú trung niên siêu ngầu lòi.
--------------------------------
Trực thăng ở trên cao,Ichika đang đứng ở cầu thang dây và cách mặt đất ở trên nóc tòa nhà khoảng 2m cái cô nhảy xuống luôn."Cảm ơn chú Bald nhá", Ichika vẫy vẫy tay tạm biệt nhân viên cửa hàng nhà mình.
"Chúc cô hoàn thành tốt nhiệm vụ,cô Ichika!"
Sau một lúc cô đi vào nơi làm việc chính của nhân viên sát đoàn và đã thấy một vài xác chết.Ichika hơi hơi nhíu mày.
"Cô Ichika!"
Các nhân viên nhìn thấy cô thì mừng rỡ.
"Ừm,chào mọi người,tránh đi chỗ nào an toàn đi nhé,tôi sẽ giải quyết vụ này và giảm thiệt hại ở mức tối thiểu"
"Vâng nhờ cậy cô!",mọi người ở sát đoàn hệ bàn giấy khá quen thuộc với Ichika và khá thân thiện với cô,tại lúc nào cô không muốn đi làm nhiệm vụ ám sát thì phải làm công việc bàn giấy bù lại với cũng giúp họ kha khá giảm việc vì cô giải quyết rất nhanh.Nhưng không phải Ichika thích việc bàn giấy hay gì đâu,mỗi lần như vậy cô lại hối hận thấy mồ.
Kẻ địch từ phía sau xông tới,vung chuỳ về phía cô.Cô ngay lập tức né tránh và mở vali của mình ra, nghĩ nghĩ một lúc thì cô lựa chọn thanh Kanata làm vũ khí của mình.
Kẻ địch lại tấn công trực diện cô lấy thanh Kanata mới lấy ra chặn lại.
KENG!!!
Tiếng kim loại thật chói tai vang lên.
"Oh~Order à"
"Ừ đúng rồi đó nhóc con"
"Nhìn cô trẻ đấy nhỉ",Gaku cười nhếch miệng khi vẫn tấn công cô liên tục.Cô đánh bật Gaku về phía sau.
"Không biết cậu đây đến sát đoàn làm gì,tạo thêm việc cho tôi đấy"
"Vậy nên...chết lẹ giùm tôi cái"
Nói xong cô đột nhiên biến mất và xuất hiện sau lưng Gaku,Gaku hơi bất ngờ một chút nhưng ngay lập tức chặn lại bằng chùy.
"Tôi nghĩ chơi với cô sẽ rất thú vị"
Gaku xoay cây chùy lại và chĩa Laze vào mặt cô,cô né tránh và bị sượt qua má 'Vũ khí nạp VIP hay gì',cô mắt cá chết lau vệt máu đây má mình.Đang nghĩ cách làm sao giảm thiểu mạng người và đồ công nghệ bị nát hết sức có thể.
Gaku tận dụng sức mạnh từ vũ khí đánh bật vài tảng đá về phía cô,cô xài Kanata chém chúng nát vụn.
"Mạnh thật đấy",Gaku nói sau khi bị đá một cú ở eo,miệng vẫn nham nhở cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Sakamoto Days] Em gái sinh đôi của Nagumo
FanfictionVăn án Kokutou Ichika-một người bị bệnh từ nhỏ nên thường xuyên phải nằm trên giường bệnh.Là một đứa ham học hỏi và siêu thông minh khi còn rất nhỏ nhưng càng lớn tình trạng bệnh của cô càng nặng và phải túc trực trên giường bệnh 24/7. Trong những n...