Chương 9:Đi chơi

88 10 1
                                    

P/S:Cái chương này vt về Rion với Oc ai không thích thì thôi ha,nói chung cái chương này bùng nổ tình cảm với Rion luôn tại chị ta sắp lên thớt rồi,huhuhuhu.

Hôm nay Ichika và Rion đi chơi,vâng chỉ có hai người thôi.

"Nhớ trả kèo bao chị ăn Katsudon nhe em"

"Ugh--em biết rồi mà,nhắc hoài"

Ichika cũng không biết sao hôm nay Rion lại có nhã hứng rủ mình đi chơi,cô tưởng hai người kia cũng đi nhưng không,Nagumo không đi theo em gái mình mới lạ nhưng Rion không biết đã dùng cách gì mà ổng chịu ngoan ngoãn không đi theo cơ đấy.Ichika cũng căng thẳng lắm,tại nay được rủ đi chơi làm cô hơi bị rung ,cô hơi sợ Rion dở trò gì troll mình.

"Em bao Katsudon thôi nhá còn lại mấy cái khác chị trả đó nha,chị là người rủ mà",Ichika ngước lên nhìn người đang đi bên cạnh mình nhỏ giọng nói.

"Ể chơi gì khôn dữ vậy em~,mà thôi nay cứ chơi thoải mái,chị đây bao"

"Woah-- nay sộp dữ",Ichika nhìn Rion với đôi mắt lấp lánh tự hỏi tại sao hôm nay người này hào phóng dữ,bữa hôm còn rủ mình bắn súng ai thua phải bao cơm cơ,biết mình chơi không lại rồi mà còn rủ không biết lúc đó Ichika tràn đầy tự tin quá hay gì mà chấp nhận nữa .Nhìn vẻ mặt đang cười của Rion Ichika nhìn Rion với ánh mắt không thể tin nổi mà cô không suy nghĩ nhiều nữa, dù gì người được lời cũng là mình nên kệ.

Lâu lâu mới được đi chơi nên Ichika hào hứng dữ lắm,kéo Rion đi khắp nơi luôn,mua đủ thứ đồ ngọt tại cô biết mình có mất tiền đâu.

"Máy gắp thú bông kìa chị Akao ơi!.Trời,cái này dễ để em gắp cho chị xem"

"Gáy sớm một hồi không gắp được con nào là chị cười vào mặt đó nha em"

Quên mất nói với mọi người,Ichika khá xui xẻo, Nagumo cũng có thể chứng nhận điều đó luôn.Nếu lúc Ichika mang ô nghĩa là hôm đó trời nắng mà Ichika không mang ô thì hôm đó trời mưa,mà Ichika đề phòng ngày nào cũng mang nghĩa là trời trong lành không nắng cũng chả mưa,chơi trò gì hoặc trả lời câu hỏi 50:50 thì lúc nào Ichika cũng trật hết nên chọn ngược lại cô là bao đúng.Ichika đôi lúc cũng thán phục độ xui của mình nhưng cũng không phải ngày nào cũng xui,ít nhất như vậy cũng là một sự an ủi.

Còn hôm nay trúng vào ngày xui hay sao á, Ichika gắp 10 lần trật lất cả 10.Mặt cô vẫn mỉm cười vậy thôi nhưng mà trong lòng đã rỉ máu,mắt ứa lệ nhìn Rion.Rion định khịa Ichika nhưng mà nhìn đôi mắt đẫm lệ đó làm Rion câm nín không thốt ra một lời châm chọc nào.

"Né ra nào để chị thể hiện"

Sau một loạt thao tác,gấu bông đã về tay,Rion dúi vào tay Ichika.Ichika nhìn Rion với đôi mắt cảm kích,mặt rạng rỡ cả lên.

"Lớn rồi mà lâu lâu y như trẻ con",Rion búng vào trán Ichika một cái.

"Sao chị búng em...", Ichika xoa trán hơi bất mãn.

"Ngốc quá nên búng"

"Không có đâu nhá!Bài thi viết em hơn điểm chị đấy nhá"

Rion nghe thấy thế thì bật cười,nghĩ nghĩ 'ngố quá trời'.

Rồi họ cùng nhau ghé vào công viên,chơi trò tàu lượn xong Ichika hồn siêu phách tán,buồn nôn và choáng váng,Rion thấy vậy thì thấy có lỗi vì người rủ Ichika tham gia cái trò này là Rion mặc dù Ichika đã có chút miễn cưỡng không muốn tham gia nhưng chị ta muốn thấy vẻ mặt hoảng sợ của Ichika nên mới vậy.

[ĐN Sakamoto Days] Em gái sinh đôi của NagumoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ