Chương 10:Mùa hè

60 12 0
                                    

"Nóng---", Ichika đang gục ngã vì sức nóng của mùa hè,nằm ở trên ghế Sofa và sách đang úp trên mặt.

Rồi cửa lại bị đá tung ra, Ichika cũng không thèm ngước mắt lên nhìn vì cô cũng biết là ai phá cửa phòng mình.

Cuốn sách trên mặt cô bỗng bị lấy đi và một khuôn mặt thình lình xuất hiện làm Ichika giật mình,khuôn mặt đang phóng đại đó là anh trai cô-Nagumo Yoichi aka người phá cửa.

"Trời ơi anh Yoichi,anh đang làm gì vậy hả!", Ichika ngay lập tức đẩy Nagumo ra xa.

"Ể~ anh thấy Ichika nằm gục đó nên tưởng em xỉu luôn rồi á~"

"Nghe là biết xạo rồi"

Ichika ngước nhìn bộ ba phá hoại.

"Cái phong cách ăn mặc độc lạ gì đây?"

Nagumo mặc quần đùi màu xanh lá đậm,khoác một cái áo sơ mi cộc tay không cúc có họa tiết bên ngoài,bên trong là một chiếc áo phông,chân đi dép tông lào.

Rion thì mặc áo hai dây màu đen,phía trước thì xỏ hai tay vào chiếc áo khoác đen,mặc quần ống loe trắng lập loè bảy sắc cầu vồng (?).Chân đi dép đen (*).

(*):xem hình dùm,tui không biết miêu tả cái dép này kiểu gì luôn.

Trái ngược với phong cách ăn mặc tương đối mát mẻ của hai người, Sakamoto ăn mặc kín hơn rất nhiều,áo phông đen dài tay,quần vải ống rộng màu đỏ,chân đi giày thể thao,tay thì đeo nhẫn đủ loại.

Ichika ngó nghiêng nhìn ba người mặt đầy hỏi chấm.

"Chị kiếm ra đâu cái quần này hay vậy Akao,cả anh Sakamoto nữa,trời nóng như vậy mà anh mặc kiểu vầy không nóng hả anh,còn anh Yoichi kiếm đâu ra cái dép này vậy,mới xăm thêm mấy cái hình xăm nữa rồi à sao em thấy nhiều hình xăm hơn trước nha"

"Cái dép này anh mua hôm bữa em với Akao đi chơi á với lại em tưởng tượng hoi chớ hình xăm vẫn như vầy à,có thêm hình nào đâu em"- Nagumo Said

"Cái quần này chị lục được trong tủ chớ biết gì đâu,mua lúc nào còn chẳng nhớ"-Rion Said

"Cũng hơi nóng"-Sakamoto said

Ichika mắt cá chết nhìn 3 người,thở dài.

"Mà vào phòng em làm gì,mấy người bận đồ như đi du lịch đến nơi"

"Mùa hè rồi đi biển hoi~", Nagumo kéo Ichika ra khỏi ghế Sofa.

"Thì đi du lịch thiệt mà",Rion nói còn Sakamoto gật đầu phụ họa.

"Woah--từ từ cái coi,anh Yoichi đừng có mà chơi trò vác em đi đó!"

-----------------
Thời gian trôi qua,cuối cùng họ cũng đã đến bãi biển.

Sakamoto cuối cùng cũng đổi đồ thành áo cộc và quần đùi không đi biển người ta ngó.Bộ ba và Ichika đến đây chủ yếu để chơi chớ không phải để tắm biển nên cũng không cần phải thay đồ bơi cho phù hợp.

Ichika cũng không ham hố đi chơi lắm,cô nằm dưới ô che nắng chill chill thư giãn uống nước ngọt ăn trái cây,còn ba người kia đang chơi trò đập dưa hấu

"Akao bên trái á~ủa không bên phải mới đúng~ à mà hình như là ở giữa chứ nhể", Nagumo cười ha hả chỉ lung tung cho Rion đang bịt mắt.

"Đi phía trước 5 bước nữa, hướng về phía bên trái một chút", Sakamoto nghiêm túc chỉ dẫn

"Mày nín nha Nagumo,nói nữa tí tao xiên mày.Với lại cảm ơn mày nha Saka,chỉ đúng thì oke mà chỉ sai thì coi chừng tao",Rion đi chuyển theo chỉ dẫn của Sakamoto và đập vào trái dưa hấu,trái dưa hấu bị một lực mạnh tác động thì vỡ tung ra khắp nơi.

"Ôi trời Akao~mày đập vậy rồi sao mà ăn nữa "

Sakamoto cũng thấy hơi tiếc cho trái dưa hấu.

Ichika nhìn ba người chơi mà bật cười 'Nhìn họ chơi vui ghê'.

Tiếp đến là trò bắn súng nước.Khỏi nói ba người chơi hăng vãi,né với bắn nhau liên tục, người ta nhìn vào mà trầm trồ luôn, Ichika đang vẫn đang thảnh thơi thư giãn thì bị Rion và Nagumo bắn vào người làm cô hơi đen mặt.

"Ra vận động thôi nào bé Ichika ~"

"Hai người thật là---đợi đó em sẽ báo thù",Ichika cầm súng nước và phản công.Tiếng cười của họ vang lên nghe thật vui tai,èm có lẽ vậy.

"Đúng là tuổi trẻ mà"-Quần chúng lớn tuổi said.

Chơi một lúc xong thì cả lũ ướt nhẹp,Rion đưa áo khoác đen của mình cho Ichika khi cô hắt xì.

"Cảm ơn nha chị Akao"

"Không có gì,cẩn thận kẻo bị cảm giờ"

Nagumo mỉm cười thân thiện,ổng đang tính đưa áo cho em gái mà Rion tranh trước rồi nên ổng gato,nói kháy khịa Rion hoài luôn.

Và bộ ba cùng Ichika tiếp tục chơi trò bóng chuyền bãi biển.Sau một hồi chơi oẳn tù tì thì họ đã chia ra được 2 đội.

Đội 1: Sakamoto cùng Ichika.

Đội 2:Nagumo cùng Rion.

"Gánh em với nha anh Saka,em chơi dở lắm",Ichika mỉm cười rạng rỡ tràn đầy hi vọng nhìn Sakamoto,so với ông anh báo nhà mình thì Ichika tin tưởng Sakamoto hơn nhiều.Sakamoto gật đầu và vỗ nhẹ đầu Ichika.

"Cứ để anh lo"

Đội này hòa thuận êm đềm còn đội hai người kia thì đang lục đục nội bộ.

"Đừng ngáng đường tao đó nhá Nagumo"

"Không biết ai ngáng đường ai nha~"

Hai đứa đứa nào cũng cười tươi mà sao nghe nồng nặc mùi thuốc súng quá.

Cuối cùng trận đấu cũng bắt đầu.Bên đội một người đánh người support rất ăn ý,đội hai mạnh ai nấy đánh.

"Ichika bên trái"-Sakamoto said.

"Vâng"-Ichika said.

"Né ra coi bóng tao"-Rion said.

"Chơi kì quá nha"-Nagumo said.

Cuối cùng đội nào thắng khỏi nói ai cũng biết.

"Thua mất tiêu rồi ~", Nagumo đưa tay ra sau đầu bĩu môi.Rion đang ngậm điếu thuốc trên môi không vui lắm khi thua cuộc nhưng sau đó tâm trạng lại bình thường trở lại,dù gì cũng chỉ là trò chơi thôi.

Sau khi chơi xong thì cũng đã muộn và họ cũng trở về tắm rửa thay quần áo và cùng nhau dùng bữa trong quán trọ.

Vậy là kết thúc một ngày đi chơi.

P/S:Viết mấy chương vui vui cùng nhau chữa lành đã trước khi chị đẹp bị giết

[ĐN Sakamoto Days] Em gái sinh đôi của NagumoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ