Tiền bối của tôi là một người vô cùng tốt

65 4 0
                                    

P/S:Cái này là giống kể lại,là cơ sở tình cảm để Shishiba thích Ichika.Vì kể lại nên có phần nhạt nhẽo

Ấn tượng đầu tiên về vị tiền bối Ichika của tôi là một người trông có vẻ khá trẻ, chín chắn và thân thiện hàng thật,khác hẳn với Nagumo-anh cô ấy là một thằng mỉm cười thân thiện siêu giả và siêu gợi đòn.Thật khó tin là một người như cô ấy lại đi làm sát thủ.

Cô ấy là cố vấn của tôi trong một thời gian ngắn do ông Yotsumura giao tôi cho cô ấy.

Nhưng khác hẳn với ấn tượng ban đầu của tôi cô ấy lại có phần khá trẻ con và là một người kén ăn,nhưng đó chỉ là một mặt nhỏ,phần lớn thì cô ấy là một người khá tinh ý và rất chiếu cố tôi.Trong thời gian cô ấy làm cố vấn của tôi,tôi đã có cảm giác rất dễ chịu và thư giãn một chút.

"Shishiba nè,trời nóng mà mặc vậy không nóng hả?", Ichika sải bước đi trong tay đang cầm một cây kem cắn dở.

"Tôi không sao tiền bối Ichika,mà chúng ta đang làm nhiệm vụ đó tiền bối",tôi bất đắc dĩ nhìn cô ấy,lúc nào đi làm nhiệm vụ cô ấy cũng trông như đi chơi hết trơn.

"Không cần gọi là tiền bối đâu,cứ gọi thẳng tên đi Shishiba,nghe tiền bối làm tui thấy ngượng quá"

"Xét theo vai vế đáng lí ra tôi nên gọi như thế"

"Đi mà,đừng gọi là tiền bối nữa nha",cô ấy nhìn tôi với đôi mắt đầy mong đợi và nụ cười rạng rỡ kia,lúc nào cô ấy đưa ra yêu cầu gì đều sử dụng cái chiêu này,nếu tôi không đồng ý thì cô ấy lại sử dụng kĩ năng diễn xuất mà nước mắt tuôn rơi,tôi thật sự không thể chống lại được,cuối cùng tôi ngập ngừng mở miệng.

"Ừm--được rồi,tôi đã hiểu Ichika,bây giờ hãy tập trung vào nhiệm vụ "

"Được rồi được rồi tui hiểu rồi,mà Shishiba ăn nốt cây kem này đi,buốt răng quá trời ", Ichika đưa cây kem cắn dở cho tôi,nãy giờ cô ấy ăn cũng cỡ 4 cái chớ ít gì,không biết tôi nghĩ gì mà lại nhận lấy cây kem và chịu ăn phần còn lại nữa.
-------------------------------------

Một lần khác khi kẻ địch quá đông,khi tôi còn đang gà mờ ,có tên áp sát sau lưng tôi mà tôi phản ứng không kịp,chính Ichika là người đã đỡ cho tôi,tôi còn nhớ như in lúc đó vị tiền bối này chỉ có nhiệm vụ là quan sát tôi thôi và không hề có vũ khí gì cả,đứng chắn trước mặt tôi,cô ấy chặn lưỡi đao của tên đó bằng tay nhưng lực quá mạnh nên nó đã cứa đến vai cô ấy,máu chảy ra làm tôi còn nhớ như in.

Tim tôi như thắt lại và nhanh chóng phản ứng đi xử lý tên đó.Cuối cùng tôi phải cõng cô ấy về vì tôi tự nguyện và thầm trách sự bất cẩn của mình.

"Shishiba mà bất cẩn như vậy là dễ chết lắm nha", Ichika đang bị thương trên lưng tôi cười khúc khích,tôi nhíu mày vì thái độ hời hợt không để ý đến bản thân của cô ấy.

"Ichika,cô liều mạng quá,như vậy còn dễ chết hơn tôi",tôi đáp lại với giọng hơi gắt gỏng,cô ấy chỉ cười cười nói thêm vài câu và thiếp đi hoàn toàn,lúc đó tôi đã tự trách bản thân thật nhiều.
------------------------------------

Khi nghe những lời ông Yotsumura nói về người vợ của mình và kể cho tôi nghe về những điều như rồi sẽ có một ngày tôi sẽ có một người phụ nữ tôi quan tâm,lúc đó tôi đã phủ nhận rằng sẽ không có ai như vậy nhưng tâm trí tôi lại lướt qua hình ảnh của Ichika.Tôi nghĩ tôi thật điên rồ.

Hay cả những dịp sinh nhật của các thành viên trong Order và sát đoàn cô ấy đều tặng họ một món quà,cô ấy nhớ hết tất cả những ngày sinh nhật của mọi người mà cô ấy quen,kể cả tôi.

Đó là lần đầu tiên tôi được tổ chức sinh nhật kể từ ngần ấy năm,cô ấy còn xuất hiện bất ngờ và còn có thêm anh trai cô ấy tổ chức sinh nhật cho tôi khi còn ở sát đoàn và lúc đó tôi chưa phải là một Order.

Cô ấy chuẩn bị bánh kem và còn tìm hiểu món ăn yêu thích của tôi và nấu cho tôi,lúc đó cảm xúc của tôi thật hỗn loạn và có lẽ có một chút ấm áp?

Món quà cô ấy tặng tôi gồm dây buộc tóc, một cây búa mới với chất liệu tốt và một tôi phiên bản gấu bông mà cô ấy tự làm, những món đồ ấy tôi vẫn còn dữ đến bây giờ,chưa bao giờ mà tôi lại trông chờ ngày sinh nhật sẽ đến như vậy.

Tiền bối của tôi là một người rất tốt và có lẽ tôi đã nảy sinh một chút cảm giác khác với cô ấy.

[ĐN Sakamoto Days] Em gái sinh đôi của NagumoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ