Sinh nhật

54 7 0
                                    

P/S: Đáng lẽ sinh nhật Nagumo hôm qua mà hôm nay mới viết tại bí quá

Hôm nay là sinh nhật Ichika và Nagumo,ngày 9 tháng 7.

Ichika gác lại mọi nhiệm vụ và tất bật chuẩn bị sinh nhật cho anh trai của mình.

Năm nào cô cũng tặng Nagumo một món đồ khác nhau nên giờ cô đang vò đầu bứt tóc không biết nên tặng gì.Cô mua nguyên liệu về tự làm bánh kem và lên trên mạng tra quà tặng tặng anh trai vào ngày sinh nhật.

"Nên tặng gì đây...một bộ quần áo mới đặt may,sách,máy ảnh,cà vạt---không nghĩ ra cái gì hết!"

"Rốt cuộc nên tặng anh Yoichi cái gì...."

------------------------------------
Bên Nagumo cũng không khá khẩm gì,mặc dù Ichika năm nào cũng nói anh tặng gì cũng được nhưng mà Nagumo không muốn tặng cái gì quá sơ sài nên thường mua mấy cái Ichika không tưởng được làm cô ba chấm lần thứ n.

"Nên tặng gì cho Ichika đây,em ấy cũng không trang điểm nên không mua bộ đồ trang điểm cho em ấy được vì em ấy chỉ xài son dưỡng...."

Em như nào thì anh cũng vậy,Nagumo đang lướt mạng tặng quà gì vào ngày sinh nhật cho em gái.

"Đồ áo em ấy cũng không thiếu --"

"Ồ--đúng rồi,tiểu thuyết.Em ấy thích tập tiểu thuyết kia nhưng mà chưa săn được!"

Nagumo cũng đi hỏi đứa con gái còn lại trong Order là Osaragi,mà hỏi ẻm thì cũng đừng hi vọng gì nhiều,em nghe quà sinh nhật cho Ichika thì em mới biết là sinh nhật Ichika nên ẻm cũng bảo với Shishiba và xin ý kiến nên tặng gì.

Shishiba cũng chịu,mấy năm anh luôn tặng mấy cái đơn giản theo trên mạng giới thiệu thôi,mấy lần Ichika cũng đều mỉm cười và cảm ơn nên anh cũng cảm thấy vui lòng.

Thế là cả ba lập hội tổ chức sinh nhật bất ngờ, Ichika và Nagumo sống ở hai nơi khác nhau nên ba người định phục kích ở nhà Ichika,vừa lúc Ichika thì lại bảo Nagumo đến nhà mình để tổ chức bất ngờ anh.

Ichika vừa mới mở cửa thì pháo giấy bất ngờ được nổ.Shishiba đang cầm phần quà trên tay,Osaragi cũng vậy,Nagumo vừa cầm hộp quà vừa cầm bánh sinh nhật, Ichika bất ngờ một chút.

Đừng hiểu lầm Osaragi và Shishiba,thật ra hai người cũng đã tặng quà cho Nagumo,Osaragi thì ẻm phá lệ chia sẻ đồ ăn với Nagumo và nói một câu lời chúc bằng giọng đều đều,Shishiba thì tặng cà vạt chớ anh có biết tặng gì khác đâu rồi cũng cho Nagumo một lời chúc.

"Chúc mừng sinh nhật, Ichika!"

Ichika load cũng nhanh nên bật cười vui vẻ và mời ba người vào trong.

Cô đã chuẩn bị sẵn bánh kem và quà sinh nhật cho Nagumo,còn có lẩu Sukiyaki nữa.

"Chúc mừng Sinh nhật Anh Yoichi!"

Nagumo mắt hơi sáng lên,cười tươi rói sáng bừng cả khuôn mặt.Anh ôm chầm lấy Ichika mỉm cười rạng rỡ.

"Yêu Ichika quá đi mất~"

"Chúc mừng sinh nhật hai người",Đây là Shishiba nói,vẻ mặt dịu xuống và cười nhẹ.

"Chúc mừng sinh nhật chị Ichika và anh Nagumo", Osaragi chúc,đặt phần quà của mình xuống và nhìn vào phần lẩu Sukiyaki với sự mong đợi,em cũng rất mong Ichika sẽ thích món quà của mình.

Ichika và Nagumo mỉm cười cảm ơn hai người,thế là 4 người quây quần bên nhau ăn Sukiyaki,ăn bánh kem và thổi nến.

Trong điện thoại của Ichika và Nagumo cũng có lời chúc từ Sakamoto.

Có 2 phần quà được gửi đến cho 2 người bởi một người bí ẩn nào đó,khi Ichika nhìn thấy cô chỉ mỉm cười và đưa cho Nagumo phần quà của anh,anh cũng hơi tò mò người tặng nó là ai nhưng Ichika chỉ mỉm cười nhẹ và nói là bí mật.

Mà bóc quà sinh nhật thì quà sinh nhật của Shishiba là một cái vòng cổ,Osaragi là vòng tay.Hai người rủ nhau đi cùng một chỗ mua trang sức cho Ichika ấy mà.

Quà của Nagumo tặng Ichika là tiểu thuyết và bộ váy ổng được giới thiệu ở cửa hàng khi hỏi nhân viên tư vấn nên tặng gì cho em gái-giá cũng chát,quà của Ichika là đồng hồ với set đồ cô thấy đẹp với mắc tại cô bí quá, với có cả bức tranh cô vẽ Nagumo kèm theo lời chúc làm quà đính kèm.

À ngoài ra hai người còn có món quà từ Hyo nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Sakamoto Days] Em gái sinh đôi của NagumoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ