1.ShishibaSau cái trận quyết chiến với Yotsumura và nhiệm vụ thất bại , Shishiba lết thân trở về với vết thương ở khuôn mặt.
Anh đứng trước cửa nhà của Ichika hồi lâu,cơn gió lạnh lẽo khiến anh hơi run.Bên trái mặt anh vẫn còn cơn đau âm ỉ,một suy nghĩ thoáng qua trong tân trí Shishiba 'Ngoại hình bị hủy hoại '.
Shishiba cảm thấy hơi bất lực,thật ra anh thường không quan tâm đến mấy chuyện nhỏ nhặt này,nhưng đứng trước Ichika anh lại cảm thấy một cỗ xấu hổ vô danh hình thành.
Cuối cùng Shishiba vẫn quyết định gõ cửa nhà Ichika,Ichika thò đầu ra khỏi của,đang mặc bộ đồ ngủ hình con mèo,khi nhận ra đó là Shishiba mắt cô chợt mở to.
"Shishiba,cậu bị thương à?",Ichika tiến về phía trước, trong mắt không có gì khác ngoài sự lo lắng.
Trong chốc lát Shishiba cảm thấy mùi hương mơ hồ lan tỏa xung quanh mình.Anh đưa mắt nhìn xuống cô,chợt loé lên một suy nghĩ táo bạo 'Hãy bốc đồng một lần '.
Shishiba nắm lấy tay Ichika và ấn nó vào vết thương của mình,Ichika hơi ngạc nhiên một chút sau đó bình tĩnh rút tay lại.
"Tiền bối không mời tôi vào nhà ngồi à?", Shishiba bước vào và tháo giày của mình.
"Đã bảo đừng gọi là tiền bối.Để tôi chăm sóc vết thương cho Shishiba"
2.Osaragi
Có 3 điều mà Osaragi kinh ngạc và rung động nhất trong cuộc đời.
Thứ nhất đó là lần đầu tiên từ quê bắt xe buýt lên Tokyo,lần thứ hai là đi tàu điện ngầm mà đi lạc chuyến nên lỡ cuộc gặp mặt phỏng vấn với Shishiba,nhưng em thấy phấn khích khi được đi tàu điện ngầm.Và lần thứ ba là do gặp được Ichika.
Có lẽ lần gặp được Ichika là lần mà Osaragi rung động nhất trong 21 năm cuộc đời.
Osaragi nghĩ rằng đó là món quà mà ông trời ban tặng cho em.
Osaragi cụp mi xuống,che giấu đôi đồng tử run rẩy vì kinh ngạc.Khi Shishiba giới thiệu em với các thành viên trong Order,khi đến lượt Ichika, Osaragi nhìn cô thật lâu,cảm thấy một sự rung động mãnh liệt không thể diễn tả,em nghĩ rằng Ichika thật toả sáng và đẹp đẽ đến mức mà em muốn nắm tay và thờ phụng.
-Mẫu chuyện về ngày Valentine
1.Akao Rion
Một lần Valentine khác khi Ichika nên nghĩ bản thân phải thay đổi quà tặng khác thay vì Socola cho Rion,Rion mỉm cười xoa đầu em bảo bất cứ thứ gì Ichika tặng cô đều thích.
Nhưng cho đến khi nhìn thấy món quà thực tế Rion vẫn không khỏi sốc.
"Chị đã nghĩ đó là chiếc bật lửa tối màu",Rion khô khan giải thích khi thấy cái bật lửa màu hồng với hình trái tim trang trí xung quanh.
"Màu hồng không phải rất đẹp sao,siêu Oxytocin"(*), Ichika mỉm cười tinh nghịch.
(*):Oxytocin là tên một loại hormone và còn được gọi là hormone tình yêu.
Đối mặt với làn gió nhẹ ở sân thượng,Rion châm điếu thuốc đầu tiên trong ngày.
"Ồ không tệ ",Rion xoay xoay chiếc bật lửa và nhét nó vào trong túi.
Khi được Sakamoto và Nagumo hỏi về chiếc bật lửa mới,Rion nhoẻn miệng cười và dơ chiếc bật lửa lên "Nó là bật lửa giới hạn trong ngày lễ tình nhân,nhìn màu sắc là biết".
2.Shishiba
Năm đầu tiên khi hai người làm việc cùng nhau thì Ichika tặng Shishiba socola tự làm.
Những năm tiếp theo Ichika lại tặng dây buộc tóc và cà vạt,đôi lúc lại là áo sơ mi mới.
Shishiba chỉ im lặng mà nhận lấy món quà,anh không phải kiểu người thích ăn Socola nhưng Socola Ichika tặng thật sự ngon.
Dây buộc tóc Ichika tặng thành một bộ sưu tập ở nhà của Shishiba và cả cà vạt với áo sơ mi.
Có những lúc Ichika hơi bĩu môi khi không thấy Shishiba xài đồ mình tặng,không phải là anh không muốn xài mà là do anh tiếc,sợ làm bẩn đồ Ichika đã tặng anh.
Khi dây cột tóc và cà vạt mà Shishiba được tặng bởi Ichika trong những ngày lễ hoặc dịp đặc biệt thành một bộ sưu tập gọn gàng,anh sẽ chụp hình lại và cập nhật trang cá nhân của anh.
*Hàng cà vạt gọn gàng và bộ sưu tập dây buộc tóc*
3.Osaragi
Như là một thủ tục,ngày Valentine đầu tiên của Osaragi và Ichika,cô tặng em socola tự làm.
Vào dịp lễ tình nhân khác, Ichika muốn tặng Osaragi một bộ quần áo mới nhưng có vẻ hậu bối ngô nghê của cô chỉ thích váy đen dài mà em đang mặc.
Thế là Ichika suy nghĩ vắt óc và tặng Osaragi một bữa ăn do chính tay cô làm chiêu đãi Osaragi.
"Vậy Osaragi muốn ăn gì nè?",khi nghe Ichika giải thích, Osaragi-người đang nắm chặt góc áo cô suy nghĩ một chút.
"Wagyu nướng"
"Sukiyaki"
"Tonkatsu"
"Cơm lươn"
"Tempura chiên"
......"Dừng lại,dừng lại!", Ichika hốt hoảng mà ngăn miệng Osaragi lại.Osaragi chớp mắt bối rối và liếm nhẹ vào lòng bàn tay đang bịt miệng em lại.
"Ờm--chị nghĩ chúng ta sẽ đi ăn cùng nhau ở một nhà hàng nào đó", Ichika rụt tay lại và ho nhẹ giảm bớt sự xấu hổ.
'Chẳng lẽ là hẹn hò sao?', Osaragi nhìn Ichika đầy mong đợi "Vậy em sẽ đi ăn cùng với chị Ichika"
Ichika cuối cùng thở phào nhẹ nhõm ,cuối cùng Ichika đãi Osaragi đi ăn vào ngày Valentine thay vì ý định nấu ăn cho Osaragi như ban đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Sakamoto Days] Em gái sinh đôi của Nagumo
FanfictionVăn án Kokutou Ichika-một người bị bệnh từ nhỏ nên thường xuyên phải nằm trên giường bệnh.Là một đứa ham học hỏi và siêu thông minh khi còn rất nhỏ nhưng càng lớn tình trạng bệnh của cô càng nặng và phải túc trực trên giường bệnh 24/7. Trong những n...