P/S;Nghe tên chương là biết có điềm rồi ha
Sau buổi đi chơi đó cuối cùng Ichika vẫn bị ốm.Cô phải xin nghỉ tiết học ngoại khoá để dưỡng bệnh.
Khỏi nói trong tiết học ngoại khoá đó ba người Sakamoto,Nagumo và Rion quẩy rất hăng say, cuối cùng bị gọi lên phòng hiệu phó uống trà và suýt bị đuổi học,cuối cùng hiệu phó đã đưa ra một nhiệm vụ nhằm gián tiếp trừ khử họ-một nhiệm vụ bất khả thi nhưng bộ ba không hề hay biết.Đồng hành cùng ba người còn có một thành viên khác là tên là Uzuki Kei.
-----------------------
Ichika đang nằm liệt trên giường vì ốm,đầu óc mơ màng,cô nghe tiếng bước chân lại gần mình và có người đặt tay lên trán cô."Anh Yoichi?",Ichika nói với giọng khàn khàn,mơ màng cố gắng nhìn rõ người trước mặt.
"Là chị chớ không phải thằng Nagumo đâu--cuối cùng vẫn bị ốm,sức đề kháng của em kém thật đó", giọng điệu thoải mái và vô tư của Rion vang lên làm Ichika an tâm hơn một chút.
"Chị--", Ichika ho một chút.
"Chị đến thăm em à?Buổi học như thế nào rồi"
"Khá vui nhưng có một chút rắc rối nhỏ nhưng không sao,mà chị sắp đi làm nhiệm vụ cùng thằng Nagumo với thằng Saka rồi,đến thăm nhóc lần cuối đó.Thằng Nagumo cũng nhờ chị báo với em về chuyện nó đi làm nhiệm vụ"
"Mấy người lại phá phách gì nữa rồi...",Ichika yếu ớt nắm lấy tay Rion,cố gắng ngồi dậy và lấy trong tủ ra một cái gì đó.Rion cũng biết ý mà đỡ cô dậy tò mò nhìn cô.
"Bùa bình an của chị---",nói được một câu cô lại không kìm được cơn ho.Rion nhận lấy và nắm chặt lấy nó,hơi siết chặt tay Ichika nhoẻn miệng cười.
"Vẫn nhớ à"
"Em không quên đâu,mà áo khoác vẫn chưa khô nào khô em sẽ trả"
"Không cần đâu,em cứ giữ nó đi"
Nói xong câu Rion đột ngột ôm chầm lấy Ichika làm cô ngớ người.
"Mau khoẻ nhé"
"Um--em biết rồi,chị cứ ôm em như vậy sẽ bị lây cảm mất"
Rion đưa điện thoại của mình cho Ichika,cô nhận nó một cách khó hiểu,mơ màng nhìn Rion.
"Giữ nó giùm chị,nào về chị lấy",Rion vẫn ôm chặt lấy Ichika,tựa cằm vào vai cô.
Ichika không hiểu tại sao Rion không mang theo nó mà lại đưa cho mình nhưng vẫn gật đầu đồng ý.
Sau một lúc khá lâu Rion mới buông Ichika,đặt cô xuống gối và mỉm cười nhẹ nhàng.
"Chị đi đây,nhớ nhanh chóng khỏe lại nha"
Ichika nhìn nụ cười nhẹ nhàng của Rion,khắc sâu nó trong lòng và mỉm cười đáp lại,đó là nụ cười dịu dàng nhất mà Ichika từng thấy ở Rion.
"Rồi rồi,chị nhớ trở về lành lặn đó, cả anh Yoichi và anh Sakamoto nữa"
Cô lại từ từ thiếp đi,Rion vẫn ở đó một lúc,cúi xuống đặt một nụ hôn nhẹ trên trán cô rồi lặng lẽ rời đi.
-------------------------
Ichika luôn có tâm trạng bồn chồn,không tập trung khi ba người chưa trở lại nhưng những lời nói của cô Satoda đã an ủi cô 'Ba đứa đó mà hợp sức thì ai chúng chả giết được,nên đừng quá lo lắng trò Ichika '.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Sakamoto Days] Em gái sinh đôi của Nagumo
FanfictionVăn án Kokutou Ichika-một người bị bệnh từ nhỏ nên thường xuyên phải nằm trên giường bệnh.Là một đứa ham học hỏi và siêu thông minh khi còn rất nhỏ nhưng càng lớn tình trạng bệnh của cô càng nặng và phải túc trực trên giường bệnh 24/7. Trong những n...