chương 1: triệu hồi quỷ vương

430 16 0
                                    


choi wooje cúi đầu đi băng qua dòng người túa ra từ trường học, tay cậu nắm chặt lấy quai cặp. cậu chỉ cần học nốt lớp học cuối cùng trong ngày và sau đó cậu có thể về nhà.

rồi cậu nghe thấy tiếng bước chân vội vã đến gần mình, khẽ chửi thề trong đầu, cậu đã chuẩn bị tinh thần cho cú va chạm.

"này, choi wooje!" một cậu chàng nhổ nước bọt một cách ác độc, nắm lấy vai wooje rồi đẩy mạnh cậu vào tủ đồ bên cạnh. hai cô gái đứng gần đó ré lên rồi chạy đi mất. wooje thấy vai mình bị đập vào bờ mặt kim loại lạnh lẽo và đau đớn.

hwang kangdae. một trong những kẻ bắt nạt khét tiếng trong trường với lượng lớn các chàng trai và cô gái đi theo, thần thánh hóa mọi hành động của gã. gã từng là một thực tập sinh thần tượng, cao ráo đẹp trai và chắc chắn rất giàu có. có vài "tin đồn" rằng hắn đã bị cấm làm thực tập sinh thần tượng tại công ty giải trí hắn đã thực tập trước đây vì nhân cách không tốt.

mà cũng không hẳn là tin đồn. mọi người đều biết đó là sự thật, nhưng kangdae và đồng bọn sẽ đánh đập bất cứ ai dám nói như vậy. gã luôn chọn ngẫu nhiên một bạn học xấu số và bắt nạt chúng trong nhiều tháng cho đến khi có giáo viên can thiệp. sau đó, gã sẽ chuyển mục tiêu qua người khác và lại bắt nạt họ. nhưng nhà trường chưa bao giờ kỉ luật gã nặng hơn mức đình chỉ - vì gia đình kangdae để quyên góp khá nhiều cho họ.

và xui cho wooje, kangdae đã quyết định chuyển mục tiêu bắt nạt mới qua cậu khoảng một tuần trước.

kangdae nhìn chằm chằm wooje, mặt gã rộ lên một nụ cười man rợ. "mày tránh mặt tụi tao đấy à?" gã giơ ngón cái ra sau, nơi bè lũ của hắn đang đứng xem trò vui.

"không," wooje lẩm bẩm. "tôi chỉ đang về lớp thôi."

"ha!" kangdae bật cười. "nhìn xem thằng ngu nào dám bật lại tao này." gã lắc lắc cổ áo wooje. "sao mày dám hả ranh con?"

wooje nén lại tiếng thở dài. cậu cần rời khỏi đây càng sớm càng tốt. cậu phải tìm cách thôi. "tôi xin lỗi," cậu nói. "tôi có thể đi được chưa?"

"nó xin lỗi kìa!" kangdae bật cười. "mẹ nó, tưởng tượng khi phải xin phép ai đó để được về lớp xem. chỉ có thể là choi wooje, thật sự đấy. đúng là một thằng thua cuộc mà." hắn thả wooje ra nhưng không tránh đi mà dồn cậu vào chân tường. "sao mày muốn về lớp quá vậy hả?"

wooje ngẩng lên nhìn thẳng vào kangdae cho đến khi cậu nhận ra gã đang đợi câu trả lời. "vì tôi sẽ có thể về nhà sớm hơn," cậu thản nhiên nói.

"coi thái độ của thằng này kìa!" kangdae gào lên. wooje rất muốn đảo mắt một cái, ồn thật.

kangdae bất ngờ sững người và một nét cau có thay thế nụ cười của gã. "mày vừa đảo mắt với tao đấy à?" gã quát.

ồ, có vẻ wooje đã không cưỡng lại được suy nghĩ đó rồi.

"ờm, không..?" wooje lấp liếm.

"tao thấy rồi." kangdae khẳng định. "mày nghĩ mày có thể đảo mắt với tao á? mày nghĩ mày là ai hả?" wooje cứng người cảnh giác khi kangdae nắm lấy cánh tay cậu. "mày theo tao ra sau trường," kangdae gầm lên. "tao sẽ đánh chết mày."

𝐓𝟭 ೀ khi t1 vô tình triệu hồi quỷ vương bất tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ