chương 8: buổi mít tinh + 6 con quỷ = đéo ổn rồi

125 15 1
                                    




có một vị quỷ vương làm bạn thật hữu ích, wooje nghĩ thầm với lòng biết ơn khi faker xuất hiện trước mặt cậu, cầm theo bài tập toán mà wooje đã bỏ quên.

"cảm ơn anh," cậu nói khi faker đưa cho cậu những tờ giấy nhàu nát.

từ "anh" trôi tuột khỏi lưỡi wooje một cách dễ dàng. mới chỉ chưa đầy một tuần kể từ khi cậu và hyunjoon tình cờ gặp kangdae trong con hẻm - hôm đó là thứ năm, và bây giờ đã là sáng thứ hai của tuần sau. và thế mà cậu đã thấy mình gọi faker là "anh", như thể cậu chưa từng sợ hãi hắn chỉ vài tuần trước.

"mới thứ hai mà cậu đã quên bài tập rồi," faker trách móc, nhưng hắn vẫn cười khi cả hai bước ra khỏi nhà vệ sinh nơi wooje đã chờ. dù sao thì, faker cũng không thể dịch chuyển ngay giữa một ngôi trường đông đúc.

"kangdae thế nào rồi?" wooje hỏi nhỏ khi họ đi dọc hành lang đông đúc học sinh vội vàng đến lớp. kangdae đang được giữ trong phòng ký túc xá của faker để hắn có thể trông chừng gã. nhưng dù đã bốn ngày trôi qua, kangdae vẫn hôn mê. theo wooje biết, faker đã dùng phép thuật duy trì sự sống cho hắn để hắn không chết trong giấc ngủ.

"vẫn không có thay đổi gì," faker thở dài. "ta vẫn đang đặt những bùa chú lên hắn. những thần chú để giữ hắn sống, để ẩn giấu sự hiện diện của hắn, để kiềm chế hắn nếu hắn tỉnh lại và làm điều gì đó..." giọng hắn trầm xuống.

wooje liếc nhìn faker, nhận thấy nụ cười thường ngày của hắn trở nên căng thẳng. "mọi thứ ổn chứ?" cậu dè dặt hỏi.

ôi trời, wooje thật sự đang kiểm tra trạng thái tinh thần của một vị quỷ vương ư? cậu không thể tưởng tượng nổi tình huống này ngay cả khi cố gắng.

faker do dự rồi lắc đầu. "các cuộc tấn công của quỷ đang gia tăng mỗi ngày khi ta còn ở đây," hắn nói. "ta đã phải bỏ tiết để tiêu diệt chúng trước khi chúng đến được chỗ cậu. nhưng ta đã không quay lại địa ngục trong một thời gian rồi, vì vậy ta ngày càng yếu đi. sẽ khó khăn hơn để bảo vệ cậu khi thời gian trôi qua."

wooje cảm thấy một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng. nếu vấn đề quỷ quái này tồi tệ đến mức faker phải bỏ cả lớp học thì...

"nhưng em không còn cảm thấy có quỷ theo dõi mình nữa," cậu nói.

faker lắc đầu. "chúng ngày càng lén lút hơn trong việc ẩn giấu sự hiện diện của mình kể từ sau cuộc đối đầu nhỏ ta đã có với chúng ở bãi đậu xe," hắn nói. "cậu còn nhớ không?"

dù lời nói của faker đầy nặng nề, wooje vẫn phải kìm nén một tiếng cười. tất nhiên là cậu nhớ - không thể nào quên hình ảnh bàn tay của faker xuyên qua ngực một con quỷ và thò ra từ lưng nó.

nhưng mình có thể làm gì? một giọng nói nhỏ trong đầu cậu vang lên một cách phẫn nộ. mình không muốn bị thiêu trong địa ngục mãi mãi. chết tiệt thật.

"trường sẽ tổ chức buổi mít tinh thường niên vào thứ tư này về lịch sử cổ đại hàn quốc," cậu nói, cố gắng chuyển đề tài. "anh có đi không?"

faker hứng thú hơn. "có bắt buộc không?" hắn hỏi.

"không, nhưng đó là lý do duy nhất được giáo viên chấp thuận để bỏ tiết năm, và em thà đi mít tinh còn hơn đến lớp," wooje nói. "nó khá buồn chán, vì vậy em thường ngủ suốt."

𝐓𝟭 ೀ khi t1 vô tình triệu hồi quỷ vương bất tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ