chương 4: trò đuổi bắt không vui vẻ lắm ở bãi đỗ xe

99 12 0
                                    


wooje chạy qua tòa nhà, cố tình bỏ qua cảm giác liên tục như có ai đó đang dõi theo mình. cậu tập trung vào các biển chỉ dẫn trên tường dẫn cậu đến nhà vệ sinh.

liệu faker có thực sự xấu xa không? hắn đã sợ hãi bởi bộ phim, bảo vệ wooje khỏi kangdae, và thưởng thức món gà rán... giống như một con người vậy.

wooje rẽ qua một góc và đi xuống hành lang ngắn, nơi nhà vệ sinh nam ở cuối. cậu tiến đến cửa nhà vệ sinh và rồi dừng lại - cảm giác bị theo dõi đột ngột biến mất như thể kẻ rình rập tưởng tượng của cậu đã bị chặn lại.

cậu cau mày, cố gắng rũ bỏ sự bất an dâng lên trong lòng. cảm giác này thực sự liên quan đến faker sao? nhưng faker đang ở trong nhà vệ sinh, đúng không?

wooje cẩn thận mở cửa và nhìn vào bên trong. bồn tiểu và phòng vệ sinh được xếp gọn gàng dọc theo tường. cả nơi này được sơn màu trắng sạch sẽ, nhưng lại có vệt đỏ-

đỏ?

mùi máu bốc lên, nồng nặc và tanh ngòm. wooje cảm thấy như muốn nôn, nhưng cơn buồn nôn biến mất khi ánh mắt cậu rơi vào nguồn gốc của mùi thối này.

faker đứng ở giữa nhà vệ sinh, cơ thể hắn phát ra ánh sáng đỏ. đôi tay hắn đã mọc ra móng vuốt và nhỏ giọt máu. trước mặt hắn, đẫm máu và hỗn độn, máu đầy lên tường và sàn, vật đó trông giống như... một con người.

máu của wooje lạnh cóng.

cậu đóng sầm cửa lại trước khi faker có thể quay lại và bỏ chạy.

"wooje! wooje, có chuyện gì vậy?" minseok thốt lên khi wooje lao vào dáng người nhỏ nhắn của anh trong sự vội vã. cậu cảm thấy bàn tay của minseok vỗ nhẹ vào cánh tay mình một cách lo lắng.

"các anh!" wooje nghẹn ngào, hoảng sợ tràn ngập tâm trí cậu. "faker - hắn đã -" cậu nuốt nước bọt một cách khó nhọc và hạ giọng. "faker đang giết ai đó trong đó!"

"cái gì?!" minseok thốt lên. hyunjoon và minhyung phát ra tiếng kêu đầy không tin.

"hắn đẫm máu - cả nhà vệ sinh cũng vậy - trời ơi. các anh. chúng ta cần dùng nước thánh," wooje nói trong hoảng loạn.

"wooje," một giọng nói vang lên, và cả nhóm quay lại đối mặt với faker. "nước thánh gì?" hắn nói, bước về phía họ, tay hắn sạch sẽ và không còn móng vuốt. nhưng Wooje không bị lừa. cậu chắc chắn mình đã thấy máu trên những bàn tay đó.

"chết tiệt," minhyung chửi thề khẽ.

gương mặt faker lạnh lùng và không thể đọc được. "nước thánh gì?" hắn lặp lại. "cậu đã thấy gì?"

"chạy!" minseok thét lên, đẩy wooje. họ quay người bỏ chạy, hyunjoon lê bước một cách nhanh nhất có thể với nạng của mình, minhyung hỗ trợ anh. faker không dịch chuyển trước họ - họ vẫn ở nơi công cộng - nhưng hắn vẫn nhanh hơn họ rất nhiều và dễ dàng đuổi kịp họ.

"dừng lại!" faker hét lên. hyunjoon ném một chiếc nạng vào hắn và faker dễ dàng né được, nhưng nó hiệu quả trong việc làm hắn chậm lại. chiếc nạng bay thẳng vào một quầy bán bắp rang và những người xung quanh hét lên phẫn nộ khi quầy bắp đổ xuống. họ xô đẩy faker, vung chiếc nạng vào mặt hắn một cách tức giận.

𝐓𝟭 ೀ khi t1 vô tình triệu hồi quỷ vương bất tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ