wooje múc từng muỗng canh và cơm vào miệng nhưng gần như không cảm nhận được vị gì. tất cả những gì cậu nghĩ đến là faker, con quỷ, có lẽ vẫn đang ở trong phòng của hyunjoon và minseok. hắn không cần ăn sao? quỷ có cần ăn không?
cậu liếc nhìn chiếc bánh mì của mình và tự hỏi liệu có nên đưa cho faker không. rồi cậu nhìn thấy bạn mình, dudu, đang tiến về phía cậu giữa dòng học sinh đang xếp hàng chờ ăn trưa.
"dudu!" cậu gọi to, vui mừng vì có được sự phân tâm.
dudu tiến đến, cười tươi rói. tên thật của cậu là dongju, nhưng không ai gọi cậu như thế. wooje cũng không hoàn toàn chắc tại sao.
"này wooje," dudu nói, vòng tay qua vai cậu khi ngồi xuống ghế bên cạnh. "có học sinh mới đấy."
wooje dừng ăn giữa chừng. "thì sao?" cậu nói. "chỉ là học sinh mới thôi mà. chuyện này xảy ra thường xuyên. có lẽ họ chuyển trường."
dudu lắc đầu. "là học sinh lớp 12 đấy," cậu nói. "đó là chuyện lạ."
wooje nhíu mày. điều đó đúng - học sinh chuyển trường hiếm khi là học sinh lớp 12 vì họ thường đã chuẩn bị cho đại học.
"Khoan đã, anh ấy kìa!" dudu thì thầm và chỉ về phía cửa nhà ăn.
"này, chỉ tay là bất lịch sự đấy," wooje trêu chọc, nhai nhanh vài miếng kim chi. cậu quay lại nhìn và suýt nghẹn thức ăn.
faker đứng ở cửa nhà ăn, mặc đồng phục trường. nhiều người dừng lại để nhìn hắn và thì thầm. rõ ràng, tin tức lan khá nhanh.
faker nhìn quanh các học sinh như đang tìm kiếm ai đó. rồi, khiến wooje kinh ngạc, ánh mắt của faker gặp ánh mắt của wooje và hắn tươi cười. "wooje!" hắn gọi to như chào đón một người bạn cũ. wooje rụt rè.
"cậu biết học sinh lớp 12 đó à?" dudu hỏi.
"không - ý tớ là, có. gần như vậy," wooje nói, thở dài một cách nặng nề. cậu không ngờ faker sẽ nhập học ở đây. faker bước đến chỗ họ một cách tự tin.
"xin chào," con quỷ giả dạng nói một cách lịch sự. wooje chỉ có thể vẫy tay chào một cách lo lắng.
"chào," dudu nói nhiệt tình. "mình là dongju, nhưng mọi người gọi mình là dudu."
faker chớp mắt. "tại sao?" hắn hỏi.
nụ cười của dudu hơi lạc đi. "hả?"
"doo-doo. một từ tiếng anh chỉ chất thải," faker nói. khi nhận được cái nhìn trống rỗng, hắn nhíu mày. "từ kém trang trọng hơn là gì nhỉ..." hắn nghiêng đầu và rồi bừng tỉnh. "à! một từ tiếng anh chỉ phân."
dudu nhìn chằm chằm vào hắn, đôi lông mày gần như biến mất vào tóc. wooje phải cố nén cười.
"dù sao thì," faker nói, vẫn cười, "rất vui được gặp cậu, doo-doo."
"rất vui được gặp cậu...?" dudu nói ngập ngừng. wooje bật ra một tiếng cười nhỏ rồi nhanh chóng kiềm chế khi faker nhìn cậu với vẻ mặt bối rối.
"thế thì tôi đi đây," faker nói. hắn đứng dậy và cúi đầu chào dudu và wooje. "chúc một ngày tốt lành." rồi hắn quay lưng và rời đi, để lại dudu bàng hoàng và wooje thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝟭 ೀ khi t1 vô tình triệu hồi quỷ vương bất tử
Fanfictionai lại nghĩ bọn họ có thể triệu hồi hẳn quỷ vương cơ chứ?