Chương 7 : Đáng sợ quá ! { H+}

185 9 5
                                    

- Đại tỷ ?

- Hả ?

Chị ta đang ngồi vắt vẻo trên ghế, miệng ngậm điếu thuốc lá. Chị vừa ngồi làm việc, vừa ôm em theo. Nijes ngồi trong vòng tay chị ta, trông em xanh sao yếu ớt lắm. Cơ thể em gầy yếu lạnh toát, bầm tím toàn thân khiến ai nhìn cũng phải đau lòng. Đã vậy chị ta lại chả quan tâm, để cho em mặc cái áo hai dây đủ để phần bộ phận bên dưới, trong em chả mặc gì cả. Nó mọng tay, chạm nhẹ thôi là kẻ khác cũng có thể thấy được nhũ hoa em nhô lên.

- Em có một số chuyện cần nói...

- Thế thì mày nói mẹ ra đi, dờ dà dờ dệt ra !

Jin mất kiên nhẫn, đập mạnh tay xuống dưới ghế. Tên đàn em đó run rẩy khẽ nói.

- Em không có ý gì đâu, nhưng dạo này "bọn chúng" bảo với em nói với chị rằng chị chả bao giờ chịu làm việc một cách nghiêm túc, chị chỉ tập trung vào con đĩ đó.

- Cái đéo gì ! Đứa nào vậy? 

Chị ta cắn nát mẩu thuốc lá nhổ tọe ra, Tay cầm phần còn lại đập mạnh lên bàn khiến nó nát vụn. Em ngồi trên đùi chị giật run lên vì sợ hãi, ôm chặt lấy chị ta để không bị chị ta hất văng xuống.

- Đại tỷ ....Jin !?

- Tên khốn nạn nào dám cả gan nói tao thế ? Địt mẹ, nói ! Tao mang đầu nó ra đây ! Mẹ nó, nó có tư cách gì đòi bật lại tao ? 

- Đại tỷ bình tĩnh nào....

- Mày bớt gọi tao bằng cái câu " đại tỷ" đi ! Tao đéo thấy tôn trọng mẹ gì đâu, tao thấy mình như bị dìm xuống như những đứa con nít mới trải đời vậy !!

- Em xin lỗi...Jin...em chỉ muốn nói rằng...

- Mày sủa !

- Dạ...em thấy vấn đề nằm ở việc rõ rang ngay lúc đầu chị đang muốn trả thù mà ?

- Ừ tao đang trả thù đây ! Vấn đề gì?

- Em thấy rằng càng ngày chị càng say đắm vào nó, em...

- Có cái con cặc !

- Xin lỗi...ưm !?

- Mày nghĩ tao yêu nó chắc ? Không ! Nó chỉ là món đồ chơi của tao thôi, mày nghĩ tao mê mẩn đứa như nó ư? Đéo có chuyện đó đâu.

Chị ta thẳng tay đẩy mạnh em xuống nhưng lần này phải quay ghế, chị ta mới đẩy em ra vì có chút lo lắng em bị trấn thương nặng do đập đầu vào thành bàn.

- Em...em hiểu rồi...

- Cả chúng mày nữa ? Chúng mày nghĩ chúng mày là ai mà có quyền phán xét sai bảo tao?  Đừng tưởng là đàn em của tao, hỗ trợ tao có tý trong chiến đấu là muốn gì cũng được nhé !

- Dạ em xin lỗi, em chỉ muốn nói với đại tỷ điều cuối cùng...ngoài kia có rất nhiều nguy hiểm...em mong đại tỷ bảo trọng, đừng mất cảnh giác ạ.

- Biết rồi...

- Em xin phép ạ.

Khi tên đàn em rời đi, Jin bắt đầu mất kiểm soát cầm ngay cái hộp đựng mẩu vụn thuộc lá quẳng ngay xuống đất. Nó vỡ nát ra, bắn cả thủy tinh ra.

- Chúng nó nghĩ mình là ai chứ... Tên khốn ! Lũ chó chết....địt mẹ có đéo gì mà tao phải có tình cảm với con đĩ hèn nhát, dơ bẩn khốn nạn đấy.

- Hức hức...

Chị ta để ý tiếng khóc thút thít nãy giờ vang vang bên tai, cái thứ âm thanh gây ngứa tai ấy. Jin quay sang, bắt gặp em đang quỳ dưới sàn. Chân em bầm tím lại, đã thế bẹn bị xưng lên khiến em không tài nào đứng dậy được. Tay em bấu chặt dưới sàn, thuốc lá và thủy tinh bắn ra hòa cũng với nước mắt và máu. 

- Một con đĩ khốn nạn, nào đứng lên xem nào ?

Chị ta đá đá vào người em, Nijes sợ hãi việc mình bị đánh nữa nên ráng gượng đứng dậy. Nhưng cuối cùng em lại ngã khụy xuống, chân em xưng tấy run lẩy bẩy.

- Địt mẹ, con đĩ vô dụng này !! Đứng thôi cũng đéo đứng được thì mày làm ăn được gì hả ? 

- Tôi...tôi xin lỗi...tôi đau lắm...

- Đau ? Đau gì ? Đau lồn à ?

- Ức...

Em xấu hổ cúi gằm xuống, nước mắt cứ lả tả rơi xuống đầu gối, khiến cho Jin thêm ngứa mắt. Chị ta mạnh bạo túm chặt lấy tóc em, kéo giật ra sau.

- Hèn hạ mãi hoàn hèn hạ, mày chả thay đổi được gì.

- Tôi...tôi sẽ cố ?

- Cố gì ? À phải rồi mày cố để làm con đĩ. Nào đĩ Nijes há mỏ ra !

Chị ta ra lệnh, em cũng bèn nghe theo há ra . Chị ta tụt thẳng cái quần lót mình vứt ra, kéo váy lên nắm tóc em ấn mạnh vào thứ giữa hai chân chị ta ở đấy.

- Bú đi, con đĩ nứng lồn này !

Em tuyệt vọng, em chỉ biết làm theo. Nijes cứ mút thứ âm đạo ẩm ướt đấy, em cố gắng tiến đầu lưỡi mình sâu vào bên trong chạm đến điểm huyệt của chị ta. Em cố gắng thỏa mãn ả đàn bà trước mắt trước khi em bị chết ngạt vì bị ép úp đầu vào ái âm đạo ẩm ướt dướt lớp váy đó.

- Ha ~ Đúng là đĩ có khác, cơ mà cũng chuyên nghiệp phết.

Chị ta vỗ vỗ má em, xoa xoa cảm nhận đầu lưỡi tinh nghịch đang di chuyển mặc kệ tấm thân em đang gào khóc vô vọng. Em sắp phát điên đến nơi rồi, em không thể thoát khỏi cái vòng lập khủng khiếp ấy.

-Mày nghĩ tao yêu mày ư ? Không, sẽ chả bao giờ có chuyện đó. Mày sẽ phải phục vụ thứ tình dục cho tao cả đời đến khi bao giờ tao có tình yêu của cuộc đời mình, tao sẽ quẳng mày cho đứa khác. Đến khi mày chết mới thôi, chỉ cần mày sống nó là địa ngục của mày.

- Ức....

Chị ta vừa nói xong, dịch nước bắn đầy trong họng em. Xem ra xả cơn giận đó lên em chị ta đã rất sung sướng rồi, nắm tóc kéo em đứng dậy. Mạnh tay lột sạch cái váy mỏng đó ra, giẫm lên nó. Chị ta tay nắn ngực em, liếm lên bờ môi mặc cho ánh mắt em khô lại chả còn chút cảm xúc nào nhìn chị.

" Vậy ra chỉ cần mình chết...mọi thứ sẽ chấm dứt...phải rồi....còn ý nghĩ gì để sống trên cuộc đời này khi chả còn ai yêu thương mình chứ ?"

|| Bách Hợp - Girl love  || Thỏ Cưng Của Kẻ Cầm ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ