- Ah !! Không...đừng...quá mạnh bạo rồi Ah!
Em không nuốt trọn thứ gì, chính chị ta ép em phải nuốt trọn chúng một cách đau đớn nhất. Từ từ giết chết em để lại phần thể xác cho còn gì để mất. Phòng không vô vọng, em quá khổ cho cái số phận của chính mình. Nhưng chả còn cảm giác gì nữa, cho dù đã ăn sạch được Nijes nhưng người phụ nữ ấy thấy chưa đủ. Như muốn bóc tróc cả miếng da, miếng thịt của em ra.
- Tuyệt quá, thật là một con điếm dâm đãng ! Lúc nào mày cũng ướt như thế này !
- Hức ah !!
Em cắn xuống cánh tay mình, vết răng ghim sâu nỗi khiến nó bật cả máu. Đây đâu phải tình yêu gì, thậm chí là người phụ nữ ấy căm ghét em vô cùng. Chị ta trả thù em bằng cách không thể nào tàn nhẫn hơn, đó là hành hạ em từ tinh thần đến thể xác. Ngón tay, chỉ dùng tay thôi cũng đủ khiến em đau đớn vô cùng rồi.
" Thật kinh khủng làm sao... thật kinh khủng biết bao...tôi chỉ ước rằng nó là một cơn ác mộng, tôi tỉnh lại và được nằm trong vòng tay yêu thương của mẹ mình"- Nước mắt em lả tả rơi xuống. Âm hộ bắn nước ra, em không bị rỉ nước tiêu như trước. Thứ nước ngon lành đó, đủ để chị ta có thể nếm thử nó được.
Em chả còn cảm nhận thấy rằng sự thay đổi đi qua cảm xúc của chị ta, vì giờ trong mắt em Jin chả khác gì một con quỷ tàn bạo sẵn sàng nuốt chửng bất cứ ai. Nhưng đâu biết rằng, Jin không cảm thấy kinh tởm khi cạnh em nữa. Chị ta muốn dùng đầu lưỡi nhiều hơn, thay vì dùng tay và đồ chơi tình dục. Đỡ lấy cơ thể bé nhỏ, áp lên cơ thể săn chắc to lớn của chị ta. Từ bao giờ Jin yêu cái bầu ngực bé tẹo của em đến vậy có thể do bị xoa nắn quá nhiều nên nó đã to ra chăng, chị không quan tâm điều đó vì đôi môi chị giờ chỉ tập trung mút mát nó như em bé bú ti mẹ.
- Mày biết không ? Mày là con khốn đáng yêu nhất mà tao từng thấy đấy.
Chị ta bế em lên, tay đỡ lưng, tay đỡ dưới mông tranh thủ đầu ngón lắm vào trong âm hộ chưa rút ra cho nó lấn sâu thêm vào nó. Em bấu chặt lấy bờ vai chị, run lẩy bẩy ôm chặt lấy gáy.- Jin..ức..hức !
-Mày thật mền mại, cảm giác như một con thỏ vậy, những chú thỏ có bộ lông mền mại.
Vừa nói, chị đè em lên giường. Hôn mút lên cơ thể em, tấm thân em lấm tấm đầy những dấu hôn đỏ trải dài xuống hai bên đùi. Em lấy cánh tay che môi, kiềm nén tiếng rên trong miệng. Lệ đổ xuống bờ mi em ướt nhẹt, chị ta vuốt ve nó nhìn khóe mắt của em.
- Nijes này, nhìn ánh mắt của mày dọc xuống nhìn giống cái lồn lắm đấy haha.
Chị ta hôn lên hõm cổ em, phì cười. Thật kỳ lạ, nay chị ta dịu dàng thất thường hơn xưa. Nhưng kể cả dù như thế, điều khiến chị ta tụt hứng đó là bắt gặp ánh mắt em chả chút cảm xúc gì cả.
- Hả sao thế ?
- Tôi..tôi ổn...
Jin trèo lên, úp cơ thể xuống hôn chọn lấy bờ môi em. Nụ hôn tiến sâu bên trong, lưỡi em chả chút cảm xúc gì nữa. Chị ta tự nhiên hạ môi xuống, nụ cười biến mất khiến em hoảng loạn gượng cố cười lên.
- Sướng...hức..sướng lắm... tôi thích nó...
- Thật không ?
Jin cong môi, nhìn cái nụ cười miễn cưỡng của em trong khi nước mắt cứ lả tả xuống.
- Tao ghét thỏ.
- Ức...
Em cảm giác mình sắp toang rồi, nằm chịu trận đợi những cũ đánh dồn dập của Jin vào cơ thể nhỏ bé này. Nhưng không, chị ta lạ thật đấy !
- Bởi vì chúng nó nhút nhát, lũ này không giống như hương hay te giác hay các loài ăn cỏ khác dùng sừng hay đòn đẩy để tự vệ. Chúng nó chỉ biết chạy trốn, hơn nữa nuôi chúng nó cũng rất xấu tính nữa. Nhưng khi đủ lớn tao nhận ra loài thỏ không phải lũ xấu tính hèn nhát duy nhất, thậm chí giờ tao lại rất thích cái bộ lông mền mại và đôi tai dài xinh đẹp của chúng nó.
Em chả biết đáp lại lời chị kiểu gì, chỉ sợ nếu như không trả lời chị ta. Em sẽ phải chịu những hậu quả vô cùng tàn khốc, em bặm môi run run nhìn lên Jin ánh mắt tròn xoe long lanh.
- Hiện giờ tao rất thích nuôi thỏ, mày thích nuôi không ?
- C...có
- Mày biết sao không ? Tao thấy mày và con thỏ giống nhau thật đấy. Cứ như mày là kiếp sau của chúng nó, mấy cái cục bông tròn tròn dễ thương đó.
- Ức...
Em hạ ánh mắt xuống , sự run sợ của em đáp xuống cánh tay đang luồn lạch xuống phần nhạy cảm đó của em.
- À phải rồi mày cũng có cục tròn tròn mền dễ thương đó mà phải không ? Chắc lãng phí thời gian nói chuyện với mày, nên giờ nó khô ra rồi.
Ngay giây phút chị ta cởi chiếc áo quẳng xuống sàn, em nhắm mắt chấp niệm số phận nghiệt ngã ấy. Tỉnh lại, em đã quen với cơ thể đầy dấu tích. Vẫn như ngày thường em bước vào phòng tắm, tiến về phía gương gột rửa khuôn mặt thảm hại của bản thân mình.
- Cuộc sống vốn đầy khổ đau, mình cũng chả còn gì để mất nữa....liệu mình có nên chết không.
Gương nứt ra, máu nhỏ xuống đùi em.
- Không !...không...sao tự nhiên nó lại thế này...Jin thấy cảnh này..mình tiêu mất.
Em dọn lại đống mảnh vụn gương bị vỡ và lau đi đống máu của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Bách Hợp - Girl love || Thỏ Cưng Của Kẻ Cầm Đầu
ActionThỂ loại: Bạo lực tình dục, ngược trước ngọt sau, trả thù, girllove, rape, HE. Lưu ý: - Không nhận toxic, nếu như bạn ghét thể loại bottom yếu đuối vui lòng lướt. - Trong đây chất chứa rất nhiều yếu tố tệ nạn xã hội, nữ qu...