Tác giả: cho dù tôi có để lưu ý trong sẵn mô tả nhưng với tôi chap này sẽ có yếu tố gọi là làm nhục, xâm phạm khá nặng. Nói chung chap này sẽ khá nặng đô, cho dù tôi không để cảnh báo H là có lí do riêng, nếu như độc giả của tôi đủ bền vậy thì các bạn có thể đọc. Tôi mong là vậy, cảm ơn đã đọc dòng này.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Ức !!- Con khốn, dám cắn tay tao !!!
Ả ta đạp vào bụng em, khiến cho em đau đớn ngã ra. Ả ta đè lên bụng em, đánh lên khuôn mặt em tới tấp. Nỗi nó bầm dập ra chảy máu mũi, ả vẫn không chịu dừng lại. Cơ thể ả ta to lớn nặng chĩu đè lên chiếc bụng nhỏ của em, em vốn gầy yếu còn nhỏ bé chưa nổi 1m6, khi phải chịu những cú tát liên hoàn ấy khiến em sắp ngất lịm đi. Bỗng dưng có tên đến ngăn ả ta lại.
- Này Mixia, đừng đánh nó như thế nhỡ nó chết thì sao?
- Nhưng mà con khốn đó cắn em.
- Thôi không sao, anh thương nè. Để nó sống, không chẳng có gì làm con tin dụ mụ Jin đến.
- Anh nó phải.
Ả buông tay khỏi cổ áo nhỏ khiến em đập đầu xuống nền đất mà ngất lịm đi. Khi tỉnh lại em thấy cơ thể mình trần chuồng ra, bản thân đang bị những tên đô con giữ chặt trước mặt là Mixia đang lấy máy điện thoại quay lại mọi thứ.
- Cười lên nào cô bé, xem bạn gái của cô sẽ thích nó lắm đây.
- Không!! Buông tôi ra...tha cho tôi...tôi làm gì có bạn gái chứ?...ức...!?
Ả ta đá mạnh lên cằm em, khiến nó sưng lên nhói đau. Em cắn môi, nhìn những đôi bàn tay kinh tởm đó sờ vào cơ thể mình. Nỗi sợ toát ra, lại là sự tuyệt vọng kinh khủng đó. Ả ta cầm máy quay, còn tươi cười hớn hở.
- Đừng nói dối nữa, cô đừng nghĩ nói ra câu đó là bọn tôi thả cô đi. Tiếc là nếu như bắt nhầm tôi sẽ giết thẳng tay đó cô hiểu chứ?
Mặt em cúi gằm xuống, mọi sự kinh hãi hiện lên trong tâm trí em. "Những cảnh tượng kinh hoàng ấy lại lặp lại sao?..."- Em thương sót cho số phận của mình nối phải thốt lên trong lòng như vậy, từ việc bị bọn chủ nợ lừa vào con đường bán thân khi còn quá trẻ, bị cưỡng đoạt lần đầu một cách tàn nhẫn, bị nhục mạ bạo hành tình dục. Em đã trải qua những điều kinh khủng như vậy và giờ nó lập lại một lần nữa, hai người đàn ông, một máy quay video...
- Xem nào, ta có gì đây. Hai bầu vú to thế này chắc do Jin phải chăm sóc nó lắm nhỉ? Thật dễ thương làm sao, mỗi tội ả ta hơi mạnh tay. Bảo sao nó thâm cả lại rồi này.
Một tên đàn ông nâng bên ngực em lên, véo nó vuốt ve. Ả ta cầm máy quay, không ngần ngại zoom thẳng vào bộ phận nhạy cảm đó. Ánh mắt em như một kẻ thất thần,đầu cúi gằm xuống. Em đã quá quen với những lời khiếm nhã hạ nhục mình như thế này rồi. Nỗi giờ em chỉ biết cam chịu cho máy quay đó tiếp tục lê xuống cơ thể em lần nữa, một cách vô vọng.
Ngón tay một tên tiến xuống, vuốt ve mân mê lên hoa huyệt em. Nhưng tệ là ánh mắt ấy chẳng có chút cảm xúc nào, dẫu cho dưới đó đã ướt nhẹt ra. Bọn chúng banh cái âm hộ đáng thương ra, không ngần ngại chĩa thẳng cái Camera vào nó.
- Khốn... nạn...
Ánh mắt em vô hồn, nhìn xuống. Một tên bóp lên cằm em tung những lời kinh tởm ra :
- Kìa bé con, miệng em chửi mà dưới em ra nhiều nước thế nhỉ?
Mixia cười phá lên, nhìn ngó xuống.
- Đĩ thật đó, bảo sao cái âm đạo nó thâm cả lại rồi chắc hai người đã làm tình rất nhiều mà nhỉ?
Em không trả lời, đôi môi cắn chặt lại.
- Hả cô bị câm à? À phải rồi, quan hệ với phụ nữ nhiều nên cô thèm cặc đàn ông phải không? Các anh ,vào đi.
- Ức!?...
Em bị bắt nằm úp xuống, kẻ giữ mông. Thằng nắm chặt tóc em, kéo lại gần cái con cặc dơ bẩn của gã. Vừa chạm đến môi em, bỗng dưng vang lên một tiếng hét thất thanh.
- Aaaaaa!!
Tên đó ôm dương vậy, ngã ra đất nằm vật vã một cách đáng thương. Tên kia chưa kịp đâm vào đã run rẩy, thu "cậu nhỏ" của mình lại. Máu tràn lan xuống dưới đất, miệng em đầy máu chảy xuống. Ánh mắt đờ đẫn nhìn tên cầm thú đó, nhả cái phần dương vật bị đứt còn lại ra. Cục thịt đó rơi bịch xuống đất khiến cho ả ta lẫn tên đó phải kinh sợ, tên kia quằn quại lúc lâu cũng chết đi vì mất máu quá nhiều.
Lúc đó, Jin sốt ruột sai người tìm kiếm loạn xạ, chị ta không ngừng hỏi nhiều nơi để tìm tung tích của em nỗi bỏ ăn bỏ ngủ. Đàn em của chị ta thấy vậy càng thêm lo lắng, đỡ lấy chị lên ghế.
- Bỏ ra...!!
Chị ta lấy chút sức cuối cùng đẩy mạnh tên đó ra.
- Đại tỷ, nghỉ ngơi đi nào. Sao chị có gì lại lo lắng cho con đĩ đó như vậy chứ?
- Mày thì biết cái gì!?
Chị ta bực bội quá lên, tên đàn em đó cũng rút lại lời nói mà nhẹ giọng xuống.
- Vậy ra chị ghét bỏ một kẻ đến nỗi lo lắng cho giấc ngủ, ăn toàn của nó hả?
- Tao...
Chị ta ngồi quỵ xuống, ôm đầu suy ngẫm. Tên đó ngồi cạnh chị, vỗ nhẹ vào lưng.
- Em xin lỗi, là lỗi của em. Em sẽ tìm cho đại tỷ...
- Đừng tự trách bản thân nữa, có lẽ tao đã phát điên rồi.
- Đại tỷ à...
" reng " - Bỗng dưng điện thoại Jin xuất hiện một tin nhắn lạ, khi cầm lên xem. Trong phòng bỗng dưng vang lên tiếng hét lớn, cửa phòng bị đạp xuống chị ta bước ra.
- Chí tuyến 7, lần theo hướng Nam nhanh !! Con chó Mixia , hôm nay sẽ là ngày dỗ của mày...
Trở lại lúc đó, em nằm run rẩy dưới mặt sàn. Chân bị giập gãy lần nữa nỗi lòi xương ra.
- Ức...
- Tao đã định nương tay cho mày con khốn nhưng giờ không còn nữa đâu. Chết đi con chó khốn khiếp...!? Cái gì vậy.
Bỗng dưng có tiếng động lớn nổ ra, trước khi ả đang cầm khẩu dí sát trán em mà bóp cò. Một tên chạy vội vào, thở hổn hển.
- Có kẻ đột nhập !!
- Ô...nhanh vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Bách Hợp - Girl love || Thỏ Cưng Của Kẻ Cầm Đầu
AcciónThỂ loại: Bạo lực tình dục, ngược trước ngọt sau, trả thù, girllove, rape, HE. Lưu ý: - Không nhận toxic, nếu như bạn ghét thể loại bottom yếu đuối vui lòng lướt. - Trong đây chất chứa rất nhiều yếu tố tệ nạn xã hội, nữ qu...