Chương 9 : những mảnh ghép cảm xúc { H++}

176 7 1
                                    

- Con khốn khiếp!!

Jin hét lên một cách đau đớn, ôm chặt vết thương bên eo. Xiết chặt cuốn băng cầm máu. Chị ta cau màu lướt nhìn tới đàn em bên cạnh mà quát.

- Bọn mày còn nhìn được à ? Địt mẹ chúng mày, lấy dụng cụ y tế ra đây !!

- Dạ thưa chị !!

Những tên đàn em đó hoảng hốt chạy loạn, nỗi xô thẳng vào nhau cũng chả kịp định hình gì thêm mà cố chạy đi trước cơ thịnh nộ của chị ta.

- Đại tỷ Jin.... ý em là chị Jin, em có ý này !

- Nói đi, bày đặt ý với chẳng...

- Em xin lỗi, em muốn nói rằng ả Kine sẽ nhắm vào Nijes, lúc đó khi con bé kia nó bị ả bắt cóc làm con tin hãy nhân cơ hội đó chúng em sẽ đưa chị chạy trốn.

- Cái gì cơ ?? Tại sao nó lại bị ả ta nhắm vào chứ ???

- Ừ thì...có tin đồn rằng Nijes là người yêu chị.

- Cái con cặc, thằng khốn nào lại đồn điều đó chứ ??

Jin mất bình tĩnh đứng vục dậy nhưng vết thương còn chút nhói đâu khiến chị ta ngã khụy ra phía sau, tụi đàn em thi nhau đỡ lấy chị áp đá lạnh vào vết thương cho dịu đi cơn đau sưng tấy ấy.

- Đại tỷ bình tĩnh...hãy để cho vết thương lành lại đã...

- Địt...trình độ y tế của chúng mày tệ quá.

Chị ta cau mày, mỉa mai. Tên đàn em đó cũng chỉ biết thở dài, quỳ xuống hạ thấp mình trước chị.

- Dù gì em thấy con nhỏ đấy chẳng chết ? Chả phải đại tỷ chỉ bắt nó cho mục đích chút giận hoặc trả thù thôi sao ?

- Mày nói thế nghe được à ?...tao...tao...

- Đại tỷ...em biết có thể một chút tình cảm nào dành cho con bé...nhưng mà.. tụi em rất cần chị.. A!?

Tên đó chưa kịp nói xong bị chị ta cho cú đấm đau điếng vào bên mặt, Jin mất bình tĩnh hùng hục đứng dậy đạp mạnh cửa ra.

- Bọn mày ở đó mà lo xa, tao đéo quan tâm chúng mày nói gì đâu. Tao thừa biết bản thân tao cũng có ngày phải chết rồi, chỉ có chúng mày thiệt thòi thôi !!

- Đại tỷ !!

Quay trở lại hiện tại, em run rẩy cố trống tay nhìn xuống. Cơ thể em cứ nặng chĩu như có gì đó móc vào, khiến em khó để giữ tư thế này lâu. Chị ta cứ nhìn chằm chằm vào 2 bầu vú của em, ngoài đôi tay ôm sát eo em ra, thì chị ta chả làm bất cứ thứ gì thêm.

- Ha ~ Thật thô tục...cũng thật ngọt ngào.

Jin nhếch môi cười phá lên, đầu ti em đã chảy sữa ra. Một thứ hình ảnh nhục nhã xấu hổ, thứ sữa ngọt ngào nhỏ giọt xuống khuôn mặt chị.

- Ức...

Em muốn tìm một chỗ nào để chui, quá là xấu hổ rồi. Nhưng nếu như em dừng lại, nếu như em chạy trốn em sẽ bị đánh cho nhừ tử một lần nữa. Chị ta bóp mạnh bên ngực em, làm dòng sữa ấm đấy bắn thẳng lên mặt. 

- A!..Con đĩ này...

- Tôi...ức tôi chịu không nổi nữa...

- Vậy bóp thứ đó bón cho tao xem nào.

|| Bách Hợp - Girl love  || Thỏ Cưng Của Kẻ Cầm ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ