Chương 10 : Bệnh viện { H+}

180 9 1
                                    

- A!!...ức...

Dương vật giả cứ lấn át xuống hoa huyệt của em, nó đâm xâu vào bông hoa nhỏ đang đỏ ửng ấy. Chị ta chả ngần ngại lao thẳng vào nó, chịu sự tác động mạnh mẽ cả giờ đồng hồ liền khiến nước bên dưới rỉ xuống đã ướt nhẹ hết bên dưới bắp chân của em.

- đứng hẳn hoi lên, tao đã cho cái bàn để mày trống tay mà mày cũng đéo đứng nổi được.

- Ức... tôi..tôi xin lỗi A!?

Chị ta cau mày, nắm chặt tóc em cứ thẳng tay dựt mạnh ra sau mà chẳng thèm quan tâm rằng nó đã gãy từng cọng.

- A!!

Giứt câu, bên dưới lồn chảy nước ra. Nhớp nháp rỉ từng giọt xuống,  em ưỡn lên rên rỉ. Rồi mất sức gục xuống nhưng người phụ nữ độc ác này đâu dễ dàng buông tha cho em.

- Ức !?

Chị ta buông tay ra, làm đầu em đập mạnh xuống bàn. Dù không chảy máu, cũng đủ để đầu em xưng lên bầm tím. Jin rút dương vật giả ra, vuốt vuốt thứ đồ chơi cao su nhớp nháp ấy rồi cau mày rỏ ra ghê tởm.

- Quay lại đây !

- Dạ...

Nijes run rẩy, vừa mới quay người lại đã bị chị ta đẩy thẳng vào vào bàn.

- A!? Ức...

Em cắn môi, nhìn lên ánh mắt đó. Đôi con ngươi như muốn nuốt chửng em bất kể lúc nào. Chị ta đẩy em nằm bệt lên bàn, chân em vắt lên vai Jin.  Tay chị ta vuốt xuống dưới bụng em, xoa xoa hoa huyệt ướt nhẹt ấy. Từng ngón đâm vào trong, đút nhét trong lỗ hồng xinh đẹp ấy.

- Càng ngày càng ướt,  mày tiết dịch giỏi thật đấy.

Jin mỉn cười, một nụ cười méo mó trên khuôn mặt đẫm đầy mồ hôi ấy.

- Ức...ah!! A..~ A!?

Chị ta đâm liên tục vào hoa huyệt ấy, ngón tay thô bạo nhấn vào điểm G. Gẩy mạnh lên vách huyệt nhớp nháp, cọ sát đầu ngón vào vách thịt bên trong hoa huyệt của em.

- Ức..Ah!??

Cơ thể ép sát em xuống bàn, nén chặt chèn ép em. Ngón tay đâm liên tục vào trong, dịch nhầy bắn xuống cả mặt sàn.  Ngón tay tách ra, em cào sát vào mặt bàn. Hơi thở gấp gáp từng giọt mồ hôi mặn ngấm xuống gỗ.

- Ức!! Ah...bình tĩnh đã!! Ah!!

Ngón tay tách ra một chỗ trống, đột ngột nhét cả dương vật giả đó vào trong. Chị ta thường luôn chọn cỡ dương vật giả vô cùng to,nỗi khi nhét nó vào trong cũng thật vất vả. Nhưng vốn kẻ không chút tình thương như chị, Kim cũng chẳng mất nhiều thời gian để nhét hết vào trong chiếc lồn hồng tội nghiệp ấy.

- A!! Ức..chậm thôi !! Ah

Chị ta không ngần ngại lao thẳng vào, cấu xé em thô bạo. Từng sự giao động là từng sự đau đớn của em, Nijes như muốn phát điên lên. Còn điều gì khủng khiếp hơn khi kích thích hòa quyện vào trong sự đau đớn, ám ảnh em không cho thoát khỏi nó.

|| Bách Hợp - Girl love  || Thỏ Cưng Của Kẻ Cầm ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ