[NetJames] C7: Lovebird - Kẻ si tình (2)

112 20 4
                                    

Em ơi nhớ thương, thương nhớ cả đêm
Làm sao quên được phút giây êm đềm
Chờ mong sao cho trời sáng
Đúng giờ mình hẹn hò
Là đời quên hết sầu lo.
———————————————

Ngày hôm đó sau khi về nhà, Net liền tranh thủ lên phòng của Ne để hỏi em trai mình một chút thông tin về vị giáo viên chủ nhiệm dễ thương kia của nhóc. Anh cũng không biết tại sao bản thân mình lại muốn tìm hiểu mọi thứ về James nhiều đến như vậy. Có thể là do Net khá tò mò về cậu chăng? Anh cũng không muốn nghĩ nhiều nữa. Cảm giác của bản thân như thế nào thì cứ để nó tự diễn ra theo như cách mà nó muốn đi. Thế là bỏ qua sự nhộn nhạo nơi góc tim, Net mở cửa phòng Ne ra và vào trò chuyện ngay với nhóc. Anh không muốn làm tốn nhiều thời gian học bài của em trai, nên chỉ sau mười lăm phút, Net đã yên vị ngay trên chiếc giường ở phòng mình rồi.

Nhưng những thông tin mà Ne hiểu biết về vị giáo viên chủ nhiệm của nhóc thật sự là quá ít. Nhóc chỉ biết sơ sơ về một số sở thích của James và địa chỉ nhà của cậu mà thôi, ngoài ra bất cứ điều gì về James thì cậu nhóc không hề hay biết nữa. Trằn trọc suy nghĩ cả mấy tiếng đồng hồ, cuối cùng Net cũng tìm ra được cách để tìm hiểu thêm về James rồi. Để sáng ngày mai xuống xưởng gỗ rồi anh hỏi thăm công nhân ở đó vậy. Người làm công cho xưởng gỗ nhà anh đều là dân ở cái vùng Kalasin này mà. Anh nghĩ là chí ít cũng sẽ có người biết về gia đình của James một chút chứ.

Và không phụ lòng Net mong đợi, sau khi hỏi thăm một lượt các công nhân ở xưởng gỗ về vị thầy giáo trẻ James Supamongkon, các anh công nhân ở đó mỗi người biết một ít đều nói rõ tất tần tật những điều mà họ biết về gia đình Wongwisut ở cái vùng thôn quê này.

Qua lời những người đó nói thì nhà Wongwisut tuy không phải là quá giàu có, nhưng họ cũng thuộc loại gia đình khá giả, có của ăn của để, dư ăn dư mặc. Nhà James có mở một tiệm bán vải ngay tại nhà. Không chỉ bán vải, mẹ cậu còn nhận may quần áo cho phụ nữ và cả đồ vest cho đàn ông trong vùng. Lúc trước cha của James là một thầy giáo dạy cấp ba, còn giờ thì ông đã về hưu và chỉ ở nhà phụ vợ làm những việc vặt trong gia đình. Nhà James có tổng cộng ba người con: cậu là anh trai cả, còn sau cậu là hai cô em gái nhỏ. Cô em gái lớn thì trạc tuổi em trai anh, cũng đang học lớp chín ngay trong trường mà Ne theo học. Còn cô em nhỏ thì đang học lớp sáu... Nghe bảo anh em nhà cậu, ai nấy cũng đều xinh xắn và ngoan ngoãn cả. Ngoài những lúc đi dạy ra thì James còn phụ mẹ cậu may đồ vest do người ta đặt, tay nghề may đồ của James còn được nhiều người trong vùng khen lấy khen để nữa kia. Nghe đến đây thì Net liền bật cười vui vẻ, tự nhiên anh cũng muốn đến nhà James để nhờ cậu may giúp anh một vài bộ vest thật đẹp.

.

Công việc trên xưởng đã xử lý xong, Net liền đánh xe quay trở về nhà. Sau khi đã tắm rửa, ăn tối cùng gia đình, anh liền lên phòng thay ra một bộ đồ trông thật chỉnh chu gọn gàng, rồi lại quay xuống nhà chính xin phép cha mẹ đi ra ngoài. Mắt thấy họ đang ngồi dưới phòng khách xem TV, Net liền bước nhanh lại chào rồi lại mở lời xin phép với cha mẹ.

Fall in love with NetJames Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ