Anh sẽ vì em làm thơ tình ái
Anh sẽ gom mây kết hình lâu đài
Đợi chờ một đêm trăng nào tới
Đợi chiều vàng hôn lên làn tóc
Đợi một lần không gian đổi mới
Đón hai đứa chúng ta mà thôi.
————————————Sau ngày cả hai chấp nhận lời yêu của đối phương và bắt đầu hẹn hò, cha mẹ của James cũng thường xuyên bảo cậu ngỏ lời mời Net đến dùng cơm trưa cùng gia đình mình. Thế là trưa nào, Net cũng tranh thủ đánh xe từ xưởng gỗ nhà anh, một đường chạy thẳng đến nhà James mà ăn trưa cùng gia đình cậu. Net cảm thấy hạnh phúc lắm, cha mẹ của James có vẻ rất quý mến anh và không có ý gì là phản bác đến mối quan hệ của cả hai. Dường như thấp thoáng ở đâu đó, họ còn ngầm đồng ý và âm thầm chúc phúc cho hạnh phúc của cả hai người.
Nghe nói tối nay có một gánh hát từ trên thành phố sẽ về đây để tổ chức biểu diễn. Mắt thấy dạo này, anh và James cũng chưa có nhiều cơ hội để được đi chơi và hẹn hò cùng nhau, Net liền không chần chừ thêm nữa mà liền rủ James đi xem cùng anh. Net biết là Jamessu nhà mình cũng mê xem người ta ca hát và biểu diễn ca nhạc lắm nha!
Gần bảy giờ tối, James liền đi ra trước cổng nhà của mình để đứng chờ Net. Mặc dù đây cũng không phải là lần đầu tiên cậu được đi xem ca hát, nhưng không hiểu tại sao ngay lúc này, James lại cảm thấy háo hức trong lòng không thôi. Đi qua đi lại trước cổng một lúc lâu, cuối cùng người mà cậu mong chờ nhất tối nay cũng đã đến rồi.
Chiếc xe màu xám vừa mới tắt đèn, Net liền một thân quần tây, sơ mi phẳng phiu mà bước xuống xe. Hôm nay anh mặc một chiếc áo sơ mi màu trắng dài tay, kết hợp cùng chiếc quần tây dài màu đen làm nổi bật lên khí chất lịch lãm ngời ngợi của Net. Đầu tóc thì được chải chuốt tỉ mỉ, chân thì đi giày da bóng loáng khiến Net trông trở nên vô cùng cuốn hút trong mắt người thương của mình. Nhìn dáng vẻ hôm nay của anh, James cảm thấy tim mình dường như rung động không thôi. Tại sao bạn trai của cậu lại có thể đẹp trai đến như vậy cơ chứ?!
Thấy James cứ đứng ngây ngốc nhìn mình mà si mê như vậy, Net liền tiến lại ôm cậu vào lòng mà đặt lên đôi môi đỏ xinh đó một nụ hôn đầy yêu thương. Anh ôn nhu xoa xoa mái tóc mềm mại của cậu rồi cuối xuống thủ thỉ.
"Sao em bé Jamessu lại đứng ngoài đây nhìn anh ngơ ngác thế này? Không phải là bị sắc đẹp cuốn hút của anh mê hoặc luôn rồi đấy chứ?" - nói xong, còn không quên lưu manh mà cuối xuống ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng của người tình trước mặt. Không hiểu tại sao kể từ ngày anh và cậu bắt đầu hẹn hò cho đến nay, Net lúc nào cũng muốn được hôn lên đôi môi vô cùng đầy đặn và quyến rũ của James hết lần này đến lần khác. Có lẽ là anh đã nghiện đôi môi của Jamessu nhà anh luôn mất rồi....
James sau khi đã được Net hôn đủ thì liền ngước mặt lên nhìn anh mà mỉm cười. Cậu cũng không muốn giấu diếm anh nữa mà liền nói ra suy nghĩ của bản thân từ nãy đến giờ. Ai bảo bạn trai của cậu lại bảnh bao đến như thế cơ chứ?! Làm cho cậu lúc này cũng muốn buông ra vài lời mà khen ngợi anh.