[NetJames] C7: Lovebird - Kẻ si tình (4)

103 17 14
                                    

Và em có nghe khi mùa thu tới
Mang ái ân, mang tình yêu tới
Em có nghe, nghe hồn thu nói
Mình yêu nhau nhé?
——————————————————
P/s: Chương này khá ngọt, chống chỉ định đối với những người alone. Be careful :))
——————————————————

Chủ nhật, 10/3/1960

Bây giờ hẵng còn sớm, trời còn chưa sáng hẳn. Không gian xung quanh vẫn còn quá đỗi yên lặng và tĩnh mịch mà chìm vào trong lớp sương mù dày đặc. Ai nấy trong nhà Wongwisut vẫn còn đang say giấc nồng. Chỉ có duy nhất trong phòng của cậu James Supamongkon là đang thắp sáng ngọn đèn dầu, tất bật để chuẩn bị quần áo. Hôm nay là ngày cậu được cùng với P'Net đi dạo ở hội chợ trong vùng. Kể từ tối hôm qua là James đã bắt đầu cảm thấy vui vẻ và nhộn nhịp trong lòng. Cậu háo hức muốn được gặp Net đến mức mà ngày hôm qua, James còn không tài nào có thể chợp mắt nổi. Thế là sáng hôm nay James quyết định thức dậy từ sớm, cậu loay hoay đứng trước tủ quần áo của mình chọn qua chọn lại một hồi, cuối cùng cũng lựa ra được một bộ quần áo trông có vẻ vừa mắt nhất để lát nữa mặc vào mà đi hẹn hò cùng anh. James muốn bản thân mình phải thật là chỉnh chu, thật là đáng yêu và xinh đẹp trước mặt P'Net na!

Trong khi James ở bên kia đang bận rộn, tất bật chuẩn bị quần áo, thì Net ở bên này cũng không khá khẩm hơn là mấy. Trong khi cha mẹ, gia đình anh trai và em trai của anh vẫn còn đang bận chìm trong mộng đẹp thì Net ở bên phòng mình đã thức dậy từ lúc sớm. Cẩn thận với tay lấy ra bộ vest mà James đã cất công ngồi mấy ngày trời để may xong cho anh, Net liền thuận tay trải thẳng nó ra giường mà ngồi ngắm nghía một lúc lâu. Hôm nay anh sẽ mặc bộ vest này để đi hẹn hò cùng với cậu đó na. Anh muốn thể hiện cho James thấy là bản thân mình có bao nhiêu yêu thích, bao nhiêu trân trọng đối với bộ vest mà cậu cất công tỉ mỉ may cho anh này!

Đứng trước gương vuốt vuốt mái tóc, sửa sang lại quần áo sao cho thật chỉnh chu. Mắt thấy bản thân mình lúc này trông đã khá gọn gàng và bảnh bao, Net mới hài lòng vơ tay lấy ngay chùm chìa khóa được đặt trên bàn mà đi ra ngoài.

Hôm nay là ngày chủ nhật nên ai nấy trong nhà Manithikhun đều ngồi quây quần trong phòng khách để trò chuyện với nhau. Ông Manit thì ngồi ở một góc sofa, yên tĩnh đọc tờ báo kinh tế mới vừa được giao vào sáng nay. Bà Yanaruk và nhóc Ne thì đang ở bên cạnh vui vẻ chơi đùa cùng đứa con gái lớn của anh cả Nonz là N'Penny. Còn hai vợ chồng Nonz thì ngồi ở ghế sofa bên kia đang dạy cho đứa con trai nhỏ của mình là N'Patrick cách tô màu vào tranh vẽ. Không khí bên trong gia đình trông thật hòa thuận, ấm áp và hạnh phúc biết bao!

Đặt chân xuống đến phòng khách, Net không vội xin phép cha mẹ cho mình ra ngoài, mà anh lại ngồi sống ghế sofa hôn N'Penny một cái thật kêu. Sau đó lại xoay người đi vòng qua ghế sofa bên kia mà ôm N'Patrick đặt lên đùi mình, chơi đùa với bé con một tí. Mắt thấy đồng hồ đã sắp điểm đến 8 giờ, Net liền đứng dậy xin phép cha mẹ cho mình ra ngoài. Cha anh cũng không nói gì mà chỉ gật gật đầu tỏ vẻ như đã đồng ý. Còn mẹ anh thì lại dặn dò Net hãy chú ý đi đường cẩn thận. Chào tạm biệt tất cả mọi người xong xuôi, Net liền phấn khích mà bước nhanh ra khỏi nhà.

Fall in love with NetJames Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ