Sau buổi hôm đó, ngày nào trong hộc bàn của Net cũng đều đặn có một hộp sữa dâu. Ban đầu hắn còn ngại ngùng không dám uống, chỉ lấy ra rồi để nó vào trong cặp. Nhưng sau đó hắn nghĩ lại rồi, người ta đã có lòng cho thì mình cứ lấy, tội gì không uống.
Thế là vào những ngày tiếp theo trên lớp, các cô cậu học sinh 12a8 đều há hốc mồm ngạc nhiên. Có một vài tên học giỏi trong lớp còn tỏ ra cười cợt, mỉa mai khi thấy anh đầu gấu, kiêm học sinh cá biệt lạnh lùng của 12a8 vừa ngồi ung dung bấm điện thoại, lại vừa chu miệng hút một hộp sữa dâu.
Nhưng hắn không quan tâm là mấy. Bởi hắn biết, một thằng học sinh dốt nát như hắn thì có mấy ai là ưa hắn đâu. Miễn sao đám bạn trong lớp kia không đụng chạm tới lòng tự tôn của hắn là được rồi.
Mặc dù không quan tâm đến thái độ của mọi người, nhưng hắn cũng không nhịn được mà quay sang giằng mặt tên đàn em đang ngồi bên cạnh vài câu.
"Mày làm gì mà nhìn tao dữ vậy? Bộ chưa thấy trai đẹp uống sữa bao giờ hả mậy?"
Tên đàn em nghe hắn nói thế thì liền xoa cằm, chẹp chẹp miệng vài tiếng rồi lại lắc lắc đầu nói.
"Đại ca thì có đẹp trai thật, nhưng mà em không ngờ là đại ca còn có sở thích uống sữa dâu đó nha!". Nói xong, tên đàn em còn thiếu đánh mà nháy mắt vài cái với đại ca của nó.
"Dỡn mặt hả mậy? Tao đây là được người ta thích thầm rồi tặng sữa cho tao uống đấy. Ai như mày, ngay cả một tấm thư tình còn chẳng có". Nói rồi, hắn liền nhếch mép khinh bỉ mà quay sang nhìn Nick.
"Ai mà dại dữ vậy đại ca? Thích ai không thích, lại đi thích một thằng học dốt như đại ca".
Nói thì nói vậy thôi, chứ thật ra tên Nick này đối với Net rất tốt. Mỗi khi hắn chưa có tiền để đóng học phí, nó luôn là người cho hắn mượn tiền để nộp học phí trước. Hoặc là mỗi khi hắn hết tiền đành phải nhịn ăn trưa, nó liền không ngần ngại mà đãi hắn ăn một bữa trưa thật ngon miệng mà không bao giờ có ý định đòi lại hay là lên mặt với hắn.
Bởi vậy, mặc dù ngoài mặt Net hay tỏ ra hời hợt với nó, nhưng sâu trong lòng hắn, hắn vẫn luôn âm thầm cảm thấy biết ơn Nick.
"Mày thiếu đòn hả Nick, muốn bị ăn đấm của tao đúng không? Để tao cho mày ăn vài cái cho tỉnh người ra hửm."
"Haha, đại ca bớt nóng, em đùa thôi mà. Đứa thích thầm đại ca chắc nó chỉ bị hỏng não thôi chứ không tơi nỗi bị dại đâu."
"..." hắn đứng hình khi nghe thấy tên đàn em cợt nhả để trêu đùa mình.
"Mày được lắm. Ra về đợi tao ngoài cổng trường nhé mày."
.
Hôm nay là ngày diễn ra cuộc thi chạy tiếp sức của các khối học sinh trong trường. Mọi năm khi diễn ra cuộc thi này, Net luôn tranh thủ bỏ về đi bốc hàng để kiếm thêm tiền. Thế nhưng năm nay thì đã khác, bỗng dưng hắn lại muốn tham gia vào các hoạt động do trường tổ chức như này. Tại vì hắn nghe đâu đó được, lớp 12a2 hôm nay cũng có James tham gia để cùng chạy tiếp sức.
"Chúc cậu uống ngon miệng nhé. Mình cảm thấy rất thích cậu. Nếu có thể thì ngày nào mình cũng sẽ đem sữa qua lớp cho cậu!"