chen_rcj
để tao
chen_rcj
gửi vị trí đi, tao tới liền***
fourth.ig
sắp tới chưa? sao lâu quá z @chen_rcjchen_rcj
đang đợi đèn đỏ
chen_rcj
mà k biết chỗ này được quẹo k nữaphuwintang
t nhớ nó có bảng chỉ dẫn màchen_rcj
ừ thì có
chen_rcj
nma lạ lắmfourth.ig
đâu mày chụp tao coi coichen_rcj
chen_rcj
tự nhiên hỏi tao được rẽ k
chen_rcj
ai mà biết chafourth.ig
=))))))))))))))))))))) đcm
fourth.ig
bố mày đ giỡn, lẹ giùm =))))))))))chen_rcj
bình tĩnh, đợi 5s nữa a tới liền***
loay hoay một lúc cuối cùng joong archen cũng tìm được trọ của ba đứa bạn. joong thầm nghĩ, đáng lẽ anh có thể tới sớm hơn cơ, cơ mà cái bảng chỗ đèn đỏ lạ quá, làm anh phải vận dụng trí não mấy phút mới có thể quyết định được nên rẽ hay là không nên mới mất thời gian đến vậy.
nói là nói vậy thôi, chứ thật ra joong đến chậm cũng có nguyên do của nó hết, nhìn tay anh cũng biết mà, thuốc, cháo, trái cây trên tay anh đều có đủ, chắc là trên đường đi archen đã ghé vào đâu đó để mua đồ nên mới đến muộn như vậy.
joong đứng trước cửa nhà, đưa mắt nhìn sơ qua ngôi nhà một lúc rồi mới bấm chuông, trong lòng cũng thầm cảm thán nhà người yêu tương lai cũng sạch sẽ đó chứ, vậy mà đó giờ anh lại chưa từng đến chơi lần nào.
"làm gì mà giờ này mới tới, vào đi!" - fourth từ trong nhà chạy ra vội mở cửa cho joong, trên người là chiếc áo đồng phục, phía dưới lại là chiếc quần in đủ hoạ tiết hoạt hình trông buồn cười vô cùng, cơ mà nếu có gemini ở đây chắc hắn sẽ khen fourth đáng yêu rồi nhảy vào hôn chụt chụt đến lủng má cậu mới thôi.
"ghé mua đồ cho nó nên đến trễ, mà mày ăn mặc kiểu gì lạ vậy?" - joong giơ đống đồ ăn trong tay đung đưa trước mặt fourth, miệng cười cười như thể thấy cái gì lạ lắm.
"nhờ ơn mày đó, đang mặc đồ cũng phải chạy ra mở cửa cho mày nè!" - fourth phẫn nộ lên tiếng, không nói nhiều nữa trực tiếp kéo joong vào nhà, đóng sầm cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth [textfic] ✧ 1318 lần tán tỉnh cậu
Fanfictionem gái norawit bị cây cờ đỏ di động của trường làm cho đau khổ khóc lên khóc xuống. vì thương em, gemini quyết định đến khoa kỹ thuật phần mềm để tìm dunk - người gây ra mọi chuyện để giải quyết vấn đề, nhưng xui xẻo thay, hôm ấy dunk cúp học và nhờ...