thấy cậu không chống trả, gemini tiến gần hết mức có thể, khoảng cách 2 người lúc này chắc chỉ tính bằng đơn vị mi li mét, gần đến mức hắn có thể cảm nhận được má fourth đang nóng lên vì ngại, gần đến mức cả hai hơi thở dường như hoà vào làm một...
reng reng
cả hai đang mơ màng thì có tiếng động làm đứt đoạn khoảng không gian yên ắng.
là tiếng chuông điện thoại, tiếng chuông phá tan bầu không khí ám muội và cũng phá luôn việc tốt của hắn.
"t-tao tao đỡ hơn r-ồi, mày chờ đó đi lên thay đồ rồi đi." - fourth quay mặt sang chỗ khác, gãi gãi đầu, miệng nói nhưng mắt không dám nhìn thẳng vào hắn.
"à... mày nghe điện thoại đi kìa!" - fourth chỉ tay vào cái điện thoại đang rung trên bàn rồi chạy một mạch lên phòng.
gemini nhìn chiếc điện thoại rồi chửi thầm, bộ mắc gọi lắm hay gì.
"alo?"
"ê mày nhớ đường quán thằng pond làm không? bữa tụi mình đi ăn ấy, ngon quá mà tao quên mẹ đường rồi" - là joong, trách anh sao được, cũng do hôm qua tới giờ chưa ăn gì nên bụng phản ánh quá, mà anh quên đường rồi, pond cũng đi đâu mất tiêu nên đành gọi cho thằng bạn chí cốt để hỏi vậy.
"tao không nhớ, mà tao nhớ đường này cũng hay lắm nè." - gemini nói.
"đường gì?"
"đường xuống âm phủ, bộ mày đói lắm hả? mẹ mày!!"
tút tút tút
"gì vậy trời?" - joong nhìn điện thoại không hiểu chuyện gì đang xảy ra. mẹ bà, đã đói lại còn ăn chửi không lý do, pond cũng bỏ anh đi đâu mất tiêu, chắc lúc nãy xả xui chưa đủ đây mà.
"ê, tao xong rồi, mày tính đi đâu?"
quay lại nhà của fourth. fourth lúc này bước xuống lầu với chiếc áo sọc ngang phối với quần jean xanh, vai đeo túi chéo. da cậu trắng nên trông rất nổi bật với màu áo, đã vậy má nattawat còn ửng ửng đỏ làm gemini đứng hình chịu không nổi.
"gem! gem!"
"hả?"
"mày có định đi không?"
"ờ... có, để tao ra lấy xe, mày đóng cửa rồi đợi tao đi." - gemini như lấy lại được linh hồn, vội lấy điện thoại rồi bước ra ngoài, fourth cũng đóng cửa rồi chờ gem ở trước để lên xe.
—————
fourth.ig
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth [textfic] ✧ 1318 lần tán tỉnh cậu
Fanficem gái norawit bị cây cờ đỏ di động của trường làm cho đau khổ khóc lên khóc xuống. vì thương em, gemini quyết định đến khoa kỹ thuật phần mềm để tìm dunk - người gây ra mọi chuyện để giải quyết vấn đề, nhưng xui xẻo thay, hôm ấy dunk cúp học và nhờ...