"chào cậu. đúng là lâu thật nhỉ?"
pond sau khi đơ người vài giây cũng nhanh chóng mỉm cười đáp lời, nhanh chân tiến đến đối diện cô.
đây là fern, là bạn cấp hai của pond, hai người khi xưa là bạn cùng bàn, tuy vậy nhưng mối quan hệ giữa cả hai cũng không mấy thân thiết, chỉ là bạn bè giao tiếp bình thường.
vài người trong trường từng đồn fern thích pond, nhưng anh không tin và cũng không thèm quan tâm. nay cố tình chọn resort của cô chủ yếu chỉ để được giảm giá chứ không có ý gì khác, thông cảm đi, sinh viên 'nghèo' vượt khó mà.
"nhớ cậu quá đi mất. lâu quá rồi, ôm mình một cái nhé?"
fern dang rộng tay, như thể sẵn sàng để pond lao vào ôm lấy.
pond cũng hơi chần chừ một chút, nhưng sau đó lại sợ sự chần chừ này khiến bầu không khí trở nên ngượng ngùng, đành ôm fern một cái thoáng qua, mắt vẫn không quên liếc nhìn vào phuwin.
"à, xin lỗi, mình quên mất chưa giới thiệu, làm mọi người hoang mang rồi."
fern bị pond thả ra mới nhận ra nơi này còn tồn tại thêm người khác, bèn ngại ngùng lên tiếng.
"mình là fern, bạn cấp hai của pond, rất vui được gặp các cậu." - cô nói tiếp.
"ừm, mình là fourth, còn đây là gemini, người yêu mình, kế đó là dunk, phuwin, joong, còn pond thì cậu biết rồi ha?"
fourth cũng thân thiện đáp lời.
"tao buồn ngủ, tao đi trước."
phuwin thu hết cảnh vừa rồi vào tầm mắt, y không thèm quan tâm đến mấy lời chào hỏi làm quen, chỉ hậm hực buông vài chữ cho có lệ, rồi cũng tự mình đi về phía resort rồi mất hút ngay sau đó.
"phuwin đúng không? cậu ấy khó gần nhỉ?"
fern nhìn theo bóng lưng phuwin, quay sang thắc mắc với pond - người mà trên mặt bây giờ chứa biết bao nhiêu vẻ hốt hoảng không thể giấu.
"cậu ấy là bạn cậu à?
"không, là người yêu mình."
"à..."
****
loay hoay một lúc ở bên ngoài, cuối cũng cả năm người cũng vào được resort. họ thuê hai phòng hai giường, một phòng gồm fourth, phuwin và dunk ở tầng trên, phòng còn lại là gemini, pond và joong ở tầng dưới. vì resort đông nên họ chỉ thuê được như vậy, đành chịu thôi.
"lúc nãy mày không buồn ngủ đâu đúng không phuwin?"
fourth đã để ý đến biểu cảm của phuwin từ lúc y rời khỏi, nhưng do bận rộn sắp xếp đồ đạc của bản thân nên đến giờ mới có dịp hỏi y.
fourth đóng vali lại, kéo nó vào góc trống của căn phòng, rồi nhanh chóng tiến đến cục phuwin đang ngồi thừ lừ trên giường với gương mặt còn đen hơn cả đít nồi
"buồn ngủ. đi mấy tiếng đồng hồ trên xe, không buồn ngủ chắc là trâu bò quá."
phuwin không thèm nhìn fourth, tay chống cằm nhìn vào một khoảng vô định nào đó, ỉu xìu lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth [textfic] ✧ 1318 lần tán tỉnh cậu
Fanfictionem gái norawit bị cây cờ đỏ di động của trường làm cho đau khổ khóc lên khóc xuống. vì thương em, gemini quyết định đến khoa kỹ thuật phần mềm để tìm dunk - người gây ra mọi chuyện để giải quyết vấn đề, nhưng xui xẻo thay, hôm ấy dunk cúp học và nhờ...