"um, sao đấy...?"
dunk đang loay hoay sắp xếp lại mớ rau xanh vào rổ thì bỗng cảm nhận được một vòng tay ấm áp choàng qua eo mình từ phía sau ôm lấy. dunk khỏi cần nhìn cũng có thể đoán được là ai, chỉ thắc mắc một điều tại sao tên này tắm không lo tắm mà lại lết xuống đây để ôm nó, bèn nhỏ giọng mà hỏi.
"thì nhớ mày."
người phía sau siết chặt vòng tay vào eo nó hơn, khẽ đáp lời. và người này cũng không ai khác ngoài joong archen. nghĩ thử xem, ban ngày ban mặt ai lại dám ôm dunk ngoài anh - người yêu của nó cơ chứ?
"bộ mày là cún à? sao bám người thế không biết. tránh ra đi, để tao làm nốt cái này, tí xíu tao cho ôm bù."
dunk bật cười quay ra sau nói với cơ thể to lớn hiện đang dính chặt lấy mình, tay cũng đặt lên vòng tay rắn chắc đang nhiệt tình ôm eo nó mà xoa xoa.
"một chút thôi, muốn ôm mày."
"ừ."
dunk nghe vậy cũng đứng yên, để cho joong muốn ôm đến khi nào thì ôm, vì bản thân nó cũng rất thích được joong ôm, được joong cưng nựng.
"mày nhắm mắt lại đi."
sau hồi lâu hưởng thụ cái ôm ấm áp, joong cuối cùng cũng chịu nới lỏng tay, mờ mờ ám ám thì thầm vào tai dunk, bảo nó nhắm mắt lại để anh làm cái gì đó.
"hả? nhưng mà tại sao?"
dunk thắc mắc, theo phản xạ quay ra sau nhìn vào joong, nhưng lại bị anh dùng tay che mắt lại, không cho nó nhìn thấy mình: "thì cứ nhắm đi, tao có bất ngờ dành cho mày."
"lắm trò!"
dunk miệng mắng người ta nhưng mắt từ lâu đã ngoan ngoãn nhắm chặt, chờ đợi thứ bất ngờ đến từ người phía sau.
"giờ thì mở mắt đi."
một sợi dây chuyền lấp lánh từ tay joong được anh thả xuống trước mắt dunk, nó vẫn còn đung đưa qua lại dưới ánh đèn theo ngoại lực ban nãy.
"g-gì đây!?"
dunk nhất thời chưa định hình được chuyện gì đang xảy ra. đúng là lần này joong làm nó bất ngờ thật, nó không hề nghĩ đến trường hợp này, trường hợp có người sẽ tặng quà cho nó, vì đối với một đứa từng là trap boy như dunk, chỉ có nó tặng quà dụ dỗ con nhà người ta để họ rơi vào lưới tình, chứ làm gì có trường hợp người ta tặng lại quà cho nó cơ chứ.
"thì dây chuyền tặng mày."
joong bắt lấy eo dunk, xoay người nó đối diện mặt mình: "không những thế, còn là dây chuyền đôi." - joong nói xong thì đưa tay thả xuống sợi dây chuyền còn lại ra trước mặt dunk, sợi dây này cũng y như ban nãy, theo lực tay của anh mà đung đưa qua lại trước mặt nó.
"j&d?"
dunk nhìn vào hai sợi thứ lấp lánh trước mắt mình, lên tiếng hỏi. nếu nhìn kỹ vào sợi dây này, sẽ thấy đi kèm với nó là mặt dây chuyền với chữ j được khắc nổi bật trên đó đại diện cho joong, và d được khắc để đại diện cho dunk, bên dưới còn có dòng chữ in nghiêng "j&d" được viết rất tinh tế, tuy nhỏ nhưng vẫn đủ để người khác nhìn vào là có thể thấy ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth [textfic] ✧ 1318 lần tán tỉnh cậu
Fanfictionem gái norawit bị cây cờ đỏ di động của trường làm cho đau khổ khóc lên khóc xuống. vì thương em, gemini quyết định đến khoa kỹ thuật phần mềm để tìm dunk - người gây ra mọi chuyện để giải quyết vấn đề, nhưng xui xẻo thay, hôm ấy dunk cúp học và nhờ...