#31

962 106 9
                                    

"mày cũng thích tao mà, vậy tại sao phải né tao?" - gemini không thèm đứng lên, cứ thế nằm đè lên cơ thể fourth mà hỏi cậu bằng tông giọng trầm hết cỡ.

"tao..." - fourth bị giọng nói của hắn làm cho rùng mình, tim cậu lúc này đập nhanh như muốn nổ tung, cái tư thế quái gì vậy chứ? quá gần rồi.

"mày...mày bị điên à, có chỗ ngồi không ngồi, đè tao làm gì vậy?" - cảm thấy tình cảnh không ổn, fourth nhanh chóng đánh trống lảng, cơ thể cũng cử động nhẹ hòng thoát khỏi cái tên to xác đang tham lam đè mình xuống giường.

"đè mày còn nhẹ, mày có tin mày mà không trả lời là tao hôn mày đến ngất xỉu luôn không?" - gemini vừa nói vừa cố tình cúi xuống gần cậu hơn nữa, làm fourth chỉ biết ngại ngùng né mặt sang chỗ khác.

"x-xàm quá!"

"xàm vậy có yêu không?"

"mày...mày.."

"tao làm sao?"

"rõ ràng mày cũng có tình cảm, sao mày lại không chịu thừa nhận? hay lời nói của mày đêm qua chỉ do men say mà thôi?"

"hay là mày..." - gemini bỗng nghĩ ra cái gì đó, ánh mắt thoáng chút đượm buồn.

"hay là mày còn giận tao chuyện đó? tao xin lỗi, tao nghĩ mày đã hiểu mọi chuyện kể từ lúc được thêm vào nhóm, là tao sai khi không chịu giải thích trực tiếp với mày. bây giờ mày còn khúc mắc gì có thể nói tao, tao sẽ gia-"

"không cho mày nói nữa!" - fourth cười khì trước phản ứng thái quá của hắn, cậu giơ ngón trỏ ra hiệu im lặng rồi nhẹ nhàng đặt nó lên môi gem: "mày cứ nghĩ quá, tao còn chưa kịp nói gì mà!" sau đó không nhanh không chậm ôm lấy cổ gemini, kéo hắn vào nụ hôn sâu.

gemini tròn mắt trước hành động của fourth nhưng cũng rất nhanh đáp lại, hắn nhanh chóng luồn lưỡi vào trong, liếm nhẹ khoé môi của fourth làm cậu bất giác 'ưm' lên một tiếng.

hai phiến môi mềm cứ thế âu yếm lấy nhau, chiếc lưỡi của cả hai quấn lấy nhau không rời, trao cho nhau những dư vị ngọt ngào của tình yêu cho đến khi cảm nhận được hơi thở sắp cạn thì mới chịu buông tha mà rời môi.

"n-nụ hôn này là sao?" - gemini ho khan một tiếng. do hắn quá bất ngờ, chưa kịp tiêu hoá hành động của fourth nên không còn đè cậu nữa mà ngã người nằm ịch bên cạnh cậu.

"thì...thì tao muốn cho mày biết, tao có thể hôn mày ngay cả khi tao tỉnh táo và lời nói đêm qua..."

"lời...lời nói đêm qua thực sự đến từ trái tim tao chứ không phải đến từ men say!"

thình thịch thình thịch...

tiếng tim đập nhanh trong không gian yên ắng khi fourth vừa dứt câu. gemini đơ vài giây, sau đó lại nheo mắt hỏi fourth với câu hỏi dường như hắn đã biết câu trả lời.

geminifourth [textfic] ✧ 1318 lần tán tỉnh cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ